งานดูแลเว็บไซต์ คืออะไร

งานดูแลเว็บไซต์ คืออะไร

งานดูแลเว็บไซต์ คืออะไร

งานดูแลเว็บไซต์ คืออะไร

งานดูแลเว็บไซต์คืออะไร คือผู้ที่ดูแลเว็บไซต์อัปเดทข้อมูลหรือเนื้อหาในหน้าเว็บไซต์อย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ทันต่อตลาดดิจิทัล และสร้างแรงดึงดูดให้กับคนที่เข้าเว็บไซต์เกิด Content และสาระใหม่ ๆ ที่น่าติดตามในเว็บไซต์คุณ อย่างเช่นมีการจัดกิจกรรมให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์เข้ามาร่วมสนุก การจัดโปรโมชั่น อาทิเช่น กิจกรรมที่ไปออกบูท รวมถึง การเขียนเนื้อหาที่ให้ความรู้เทคนิคต่าง ๆ ข้อมูลพวกนี้จะทำให้คนติดตามเว็บไซต์คุณอยู่เสมอ

หน้าที่ของผู้ที่ทำงานดูแลเว็บไซต์ต้องทำอะไรบ้าง

หน้าที่ของผู้ที่ทำงานดูแลเว็บไซต์ ก็คือ การออกแบบเว็บไซต์พัฒนาเว็บไซต์และช่วยในการปรับปรุงแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับเว็บไซต์ และบำรุงรักษาเว็บไซต์ให้มีความทันสมัยมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องมีการปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน คอยดูแลเว็บไซต์ให้เกิดผลลัพธ์จากหมั่นดูแล

บริษัท KTn develop เรามีความเชี่ยวชาญในการดูแลเว็บไซต์ และเป็นผู้ให้บริการด้านการทำเว็บไซต์มาอย่างยาวนาน เพื่อให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จ KTn เรามีบริการที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น

  • Web design
  • Webmaster
  • Web SEO
  • Web Application and Social Media Marketing

ด้วยประสบการณ์การทำงานด้านเว็บไซต์มากกว่า 10 ปี KTn เรามีความยินดีในการให้คำแนะนำปรึกษาแก่ลูกค้าทุกท่านเพื่อสร้างสรรค์เว็บไซต์และเว็บโซลูชั่นทางออนไลน์ในทุกรูปแบบให้ธุรกิจของท่านประสบความสำเร็จสามารถสร้างยอดขายและเกิดผลลัพธ์ที่ดี

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่

เบอร์ติดต่อ: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA KTn develop: @KTNDEVELOP