เว็บโหลดช้าเพราะอะไร 5 Check List นี้มีคำตอบ

โควิด-19 กลับมาแบบนี้ หาคนดูแลเว็บไซต์แล้วหรือยัง ?

โควิด-19 กลับมาแบบนี้ หาคนดูแลเว็บไซต์แล้วหรือยัง ?

งานดูแลเว็บไซต์ คืออะไร

โควิด-19 กลับมาแบบนี้ หาคนดูแลเว็บไซต์แล้วหรือยัง ? เริ่มต้นปี 2021 โรคระบาดได้กลับมาอีกครั้ง ทำให้การทำธุรกิจนั้นประสบปัญหากันไปหลากหลายเจ้า อีกทั้งตลาดออนไลน์ก็ได้มีการแข่งขันกันอย่างมากมาย จะดีกว่าไหมถ้าคุณหันมาโฟกัสตลาดออนไลน์ สร้างยอดขายจากการทำธุรกิจออนไลน์ในช่วงที่ใคร ๆ ก็ติดต่อสื่อสารและซื้อขายทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น ?

การดูแลเว็บไซต์ของคุณให้ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดออนไลน์จึงเป็นสิ่งสำคัญแต่หลักการดูแลให้มีประสิทธิภาพนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย การดูแลเว็บไซต์ให้ติดอันดับบนหน้า Google นั้นจะต้องใช้เวลา แต่วันนี้แอดมินมีหลักการดูแลเว็บไซต์เบื้องต้นมาฝากกันค่ะ

ขั้นตอนการดูแลเว็บไซต์เบื้องต้น

ตรวจสอบข้อมูลภายในเว็บไซต์

ตรวจเช็กข้อมูลบนเว็บไซต์ถึงสิ่งแปลกปลอม หรือ โดน Hack ฝัง Script บางอย่างไว้หรือไม่ การที่มีข้อมูลแปลกปลอม ที่ไม่ได้กรองอยู่บนเว็บ จะทำให้เว็บไซต์ติด Backlist ของ Google ได้ ส่งผลต่อการจัดอันดับในระยะยาวเป็นอย่างมาก เพราะเว็บไซต์ไม่น่าเชื่อถือ และไม่เป็นมืออาชีพ

Back Up ข้อมูลเว็บไซต์ สม่ำเสมอ

สำรองข้อมูลบนเว็บไซต์อยู่สม่ำเสมอ ในกรณีเกิดเหตุไม่คาดฝัน อย่างเช่น เว็บไซต์ติด Malware จนทำให้ไม่สามารถเข้าเว็บไซต์ได้ จึงต้องการใช้ข้อมูลที่สำรองไว้เบื้องต้นในการกู้คืนข้อมูล ซึ่งอันตรายจากการที่ Hosting หรือ Server ไม่มีการสำรองข้อมูลไว้นั้น จะทำให้มีความเสี่ยงสูงที่ข้อมูลจะสูญหาย เว็บล่มเพียงแค่ 1 ชม. ก็ส่งผลต่อการติดอันดับ SEO บน Google Search ได้

หมั่นทำ Content ที่มีเนื้อหาเหมาะสมกับสิ่งที่กำลังจะสื่อ

เนื้อหาที่เหมาะสมกับเว็บไซต์ และมีประโยชน์จะช่วยให้เว็บไซต์มีประสิทธิภาพในการแข่งขันในโลกของ Search Engine ได้ เช่น ธุรกิจทำเว็บไซต์ที่ขายสินค้าจำพวกเสื้อผ้า ก็ควรจะมีเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ที่เกี่ยวกับเว็บไซต์เสื้อผ้าด้วย เช่น ผ้าแต่ละชนิดแตกต่างกันอย่างไร , วิธีการเลือกใส่เสื้อผ้าตามความเหมาะสมของงาน ซึ่งจะช่วยให้เว็บไซต์ติดอันดับบน Google Search อีกทั้งยังทำให้ Google, Bing, Yahoo รู้จักว่าเว็บไซต์ของคุณกำลังทำอะไร และต้องการจะสื่ออะไร ทุกอย่างต้องใช้เวลาและเวลามาพร้อมกับความน่าเชื่อถือเสมอ

เลือก Cloud Hosting หรือ Cloud VPS ที่เสถียร

วิธีอย่างนึงที่ Google ชอบเอาไปจัดอันดับในการทำ SEO นั่นคือความเร็วในการโหลดหน้าเว็บของ Google เอง เป็นปัจจัยสำคัญมากสำหรับคนทำเว็บไซต์ยุคใหม่ เพราะการที่เว็บไซต์มีความรวดเร็วในการโหลดข้อมูลนั้น จะทำให้ผู้ใช้งานเกิดความประทับใจ โดย Google นับว่าการที่ผู้ใช้งานประทับใจนั้น เป็นส่วนนึงของการให้คะแนนการจัดอันดับ

ต้องรู้จักใช้ Tool ในการติดตามและหา keyword

นำเสนอสิ่งที่บ่งบอกว่าเป็นธุรกิจของคุณ ผ่านการหา Keyword ที่เหมาะสม จะช่วยให้เว็บไซต์มีอันดับดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เทคนิคการหา Keyword ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของแต่ละคน โดยเครื่องมือสำหรับการหา Keyword ที่แม่นยำที่สุด คือ Google Keyword Planner นั่นเอง

นี่เป็นหลักการเบื้องต้น หากคุณไม่มีเวลาดูแลเว็บไซต์ตามหลักการเบื้องต้นนี้ได้ ให้เราช่วยคุณสิคะ เพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้จากช่องทางเว็บไซต์ เราเชี่ยวชาญในการดูแลเว็บไซต์ ซึ่งการดูแลเว็บไซต์กับเราคุณจะได้

  • ดูแลเว็บไซต์ติดตั้งตรวจสอบเว็บไซต์ทุกวัน
  • ติดตั้ง Plugin Yoast SEO ช่วยให้เว็บไซต์ค้นหาใน Google ได้ง่ายขึ้น
  • เพิ่มบทความหรือเพิ่มสินค้าในเว็บไซต์ทุกอาทิตย์
  • ส่งรายงานจำนวนการเข้าชมและอันดับค้นหาใน Google ทุกเดือน
  • อัปเดต Promotion ให้ทุกเดือน

ซึ่งการมีผู้ดูแลเว็บไซต์ที่มืออาชีพจึงเป็นส่วนที่สำคัญอย่างมากที่ช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จทางด้านออนไลน์ได้ดีอย่างยิ่ง หากต้องการทีมดูแลเว็บไซต์หรือโปรโมทธุรกิจของคุณบนตลาดออนไลน์สามารถติดต่อเราได้ที่ KTn develop ด้วยประสบการณ์ด้านการตลาดออนไลน์มากกว่า 10 ปี ยินดีให้คำแนะนำในการดูแลเว็บไซต์ครบวงจร

ต้องการคำแนะนำหรือปรึกษาด้านการดูแลเว็บไซต์ของท่านสามารถติดต่อมาได้ที่

Tel : 02-9504253

Phone : 062-424-1394

Email : INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook : KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP