ระบบ Dropship

5 ข้อดี-ข้อเสียของระบบ Dropship

ข้อดีของการทำธุรกิจ Dropship

  1. ใช้ต้นทุนต่ำ งบประมาณไม่บานปลาย
  2. ขายของผ่านระบบ Dropship ไม่ต้องสต็อกสินค้า
  3. เลือกขายสินค้าได้อย่างหลากหลาย
  4. การเลือกใช้ระบบ Dropship ที่มีคุณภาพ ทำให้ลดขั้นตอนการทำงานไปได้มาก ผู้ประกอบธุรกิจสามารถนำเอารูปถ่าย และคำโฆษณาต่าง ๆ ที่ผู้ให้บริการระบบ Dropship มีไว้ให้ เพื่อความสะดวก รวดเร็ว และเป็นมืออาชีพ
  5. สร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจออนไลน์ของเราได้ หากเลือกใช้บริการระบบ Dropship ที่ดี เมื่อสินค้าเกิดความเสียหาย ก็มีประกันค่าใช้จ่ายให้ (กรณีที่ Dropship เสนอข้อตกลงนี้ให้)
ระบบ dropship
ขอบคุณรูปภาพ freepik

ข้อเสียของการทำธุรกิจแบบ Dropship

  1. หากสินค้าจากทางระบบ Dropship คุณภาพไม่ดี เราจะเสียความน่าเชื่อถือ
  2. ผู้ให้บริการระบบ Dropship หรือเจ้าของโรงงานสามารถลดราคาลง เพื่อขายสินค้าได้ถูกกว่าเรามาก
  3. การเข้ามาเริ่มธุรกิจระบบ Dropship นั้น สามารถทำได้ไม่ยาก ใครก็ได้สามารถเข้ามาทำได้ ทำให้มีคู่แข่งเป็นจำนวนมากนั่นเอง
  4. การนำสินค้าบางประเภทมาขาย ผู้ขายที่เป็นเพียงตัวกลางอาจไม่มีความรู้ ความชำนาญเกี่ยวกับสินค้าชนิดนั้น ๆ อาจไม่เคยเห็น หรือสัมผัสสินค้าจริงเลยก็ได้ ทำให้ไม่สามารถบอกสรรพคุณเกี่ยวกับสินค้าได้อย่างที่ลูกค้าต้องการ ทำให้ปิดการขายได้ยา
  5. ควบคุมสินค้าให้เป็นไปตามความต้องการไม่ได้ เนื่องจากระบบ Dropship จะเป็นการที่เรารับสินค้ามาขายเจ้าของผลิตมาแบบไหนเราก็ต้องรับมาแบบนั้น เช่น ถ้าเป็นเสื้อผ้าก็อาจจะไม่ได้สีที่เราต้องการหรืออยากได้ เนื้อผ้าที่เราต้องการ แต่ผู้ผลิตไม่มีเราก็ต้องเอาสินค้าที่ใกล้เคียงมาขาย ก็เป็นสิ่งที่ต้องยอมรับเพราะว่าเราไม่ใช่ผู้ผลิตเอง

ซึ่งเจ้าของร้านค้าออนไลน์สามารถใช้งานระบบ Dropship ได้ เพื่อแก้ไขปัญหาเรื่องการสต๊อกสินค้า แต่เจ้าของร้านควรจะต้องตรวจสอบก่อนว่าระบบเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ที่ใช้งานอยู่ รองรับการใช้งานระบบ Dropship หรือไม่ ซึ่ง etreeplus.com ขายโปรแกรมสต๊อกสินค้า โปรแกรมขายหน้าร้าน ออกแบบและพัฒนาโดยมืออาชีพ และเราคือทางออกในการแก้ไขปัญหาความวุ่นวายภายในร้านค้าต่าง ๆ ซึ่งเรารับออกแบบระบบแอพพลิเคชั่น ระบบสต๊อกสินค้าและจัดการช่องทางขายสินค้าออนไลน์ ในราคาที่แสนถูก เป็นการนำการขายจริงมาประยุกต์ผสมผสานกับการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่มาพัฒนาเพื่อรองรับการขายรูปแบบใหม่ เช่น Dropship (ระบบตัวแทนไม่มีการสต๊อกสินค้า) Point of sale (ระบบการขายหน้าร้าน) E

สนใจติดต่อสอบถามการทำระบบสต็อกสินค้ากับเราได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

? Line@ ID : @KTNDEVELOP

Tel : 086-335-3642

? Email : info@ktndevelop.com

Website : https://etreeplus.com/