ขายดีแค่ไหนแต่ถ้าไม่มีระบบก็เจ๊งได้

ขายดีแค่ไหนแต่ถ้าไม่มีระบบก็เจ๊งได้

ขายดีแค่ไหนแต่ถ้าไม่มีระบบก็เจ๊งได้
ขอบคุณรูปภาพจาก : pixabay.com

ขายดีแค่ไหนแต่ถ้าไม่มีระบบก็เจ๊งได้  ในโลกเทคโนโลยี ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไปและทำให้การทำระบบสต๊อกสินค้าเป็นเรื่องที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจเล็กหรือใหญ่ก็ตาม ซึ่งส่วนใหญ่มักจะมีปัญหากับธุรกิจขนาดเล็กเพราะส่วนมากธุรกิจขนาดเล็กจะไม่มีการวางแผนหรือทำระบบสต๊อกสินค้า มันทำให้การทำงานของเขายุ่งยาก แต่ถ้าคุณคิดงั้นคุณคิดผิด !!

ซึ่งธุรกิจขนาดเล็กจะคิดว่าระบบสต๊อกสินค้าไม่มีความจำเป็น แต่ถ้าระยะยาวการทำงานก็อาจจะลำบากขึ้นเนื่องจากเมื่อเราขายของ เราก็ต้องมีลูกค้าเพิ่มขึ้นและยอดการสั่งซื้อก็ต้องเพิ่มขึ้นอีก ก็อาจจะทำให้เราเกิดข้อผิดพลาดในการตัดสต๊อกสินค้าได้ ซึ่งถ้าเรามีระบบสต๊อกสินค้า ข้อผิดพลาดจะไม่เกิดขึ้นแน่นอน วันนี้เราจึงมาบอกว่า ทำไมถึงต้องมีระบบสต๊อกสินค้า

ขายดีแค่ไหนแต่ถ้าไม่มีระบบก็เจ๊งได้
ขอบคุณรูปภาพจาก : pixabay.com
  • ระบบสต๊อกสินค้าทำให้ทราบถึงสินค้าคงเหลือภายในคลังสินค้า รวมถึงทราบเวลาที่มีการเข้าออกของสินค้า
  • ระบบสต๊อกสินค้าทำให้ทราบถึงสถิติการขายสินค้าในแต่ละช่วงเวลาทำให้สามารถคำนวณการสั่งซื้อสินค้าให้รอบถัดไปได้
  • ระบบสต๊อกสินค้าทำให้ทราบว่าสินค้าอยู่ส่วนใดของคลังสินค้า และสะดวกต่อการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้า
  • ระบบสต๊อกสินค้าลดการทำงานผิดพลาดในการทำงานจากมนุษย์ เช่น การนับสต๊อกสินค้าเป็นต้น
  • ระบบสต๊อกสินค้าทำให้ทราบจำนวนของสินค้าทั้งหมดได้โดยไม่จำเป็นต้องอยู่ที่ออฟฟิศ

จะเห็นได้ว่าการทำระบบสต๊อกสินค้าเป็นหัวใจหลักในการทำธุรกิจการขายเลยก็ว่าได้ ซึ่งถ้ามีระบบสต๊อกสินค้าที่ดีเชื่อว่าธุรกิจการขายของก็จะยิ่งมีประสิทธิภาพมากขึ้น แต่ถ้าไม่มีระบบสต๊อกสินค้าเชื่อว่าหลายธุรกิจขนาดเล็กที่เจ๊งก็เป็นเพราะไม่มีการวางแผนที่รอบคอบ

หากสนใจที่จะมีโปรแกรมสต๊อกสินค้า ระบบสต๊อกสินค้า โปรแกรมขายหน้าร้าน ระบบขายหน้าร้าน ระบบ Dropship ระบบ Enterpise ระบบ Restaurant ซึ่ง etreeplus.com เราขายโปรแกรมสต๊อกสินค้า โปรแกรมขายหน้าร้าน ออกแบบและพัฒนาโดยมืออาชีพ เราคือทางออกในการแก้ไขปัญหาความวุ่นวายภายในร้านค้าต่าง ๆ ซึ่งเรารับออกแบบระบบแอพพลิเคชั่น ระบบสต๊อกสินค้าและจัดการช่องทางขายสินค้าออนไลน์ ในราคาที่แสนถูก เป็นการนำการขายจริงมาประยุกต์ผสมผสานกับการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่มาพัฒนาเพื่อรองรับการขายรูปแบบใหม่ เช่น Dropship (ระบบตัวแทนไม่มีการสต๊อกสินค้า) Point of sale (ระบบการขายหน้าร้าน) Enterprise (ระบบการขายผ่านเว็บไซต์ Ecommerce) ระบบ Restaurant

สนใจติดต่อสอบถามการทำระบบสต๊อกสินค้ากับเราได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

Line ID : @KTNDEVELOP

Tel : 02-950-4253 , 086-335-3642

Email : info@ktndevelop.com

Website : http://etreeplus.com/