SEO VS Google AdWords เลือกแบบไหนดี สำหรับคนที่มีเว็บไซต์

อยากมีกำไรเพิ่ม ต้องบริหารสต๊อกสินค้าให้ดี

อยากมีกำไรเพิ่ม ต้องบริหารสต๊อกสินค้าให้ดี

อยากมีกำไรเพิ่ม ต้องบริหารสต๊อกสินค้าให้ดี

อยากมีกำไรเพิ่ม ต้องบริหารสต๊อกสินค้าให้ดี สำหรับร้านค้าแล้ว ถ้าร้านไหนที่ขายดีก็ยิ่งอยากขายเพราะยิ่งขายเราจะได้กำไรมากขึ้น ซึ่งบางคนลงทุนกับการโฆษณา โปรโมทสินค้าโดยใช้เงินในการลงทุนส่วนนี้ไปจำนวนมาก รวมถึงการสร้างการดึงดูดเพื่อสร้างฐานลูกค้าโดยการจัดโปรโมชั่นในการขายคือการจัดโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม เพื่อสร้างยอดขายให้กับร้าน แต่บางคนก็ไม่รู้ว่าการบริหารสต๊อกให้ดีก็จะเป็นอีกช่องทางหนึ่งเพื่อช่วยเพิ่มกำไรให้เราได้อย่างเหลือเชื่อ ถ้าอยากมีกำไรเพิ่ม ต้องบริหารสต๊อกสินค้าให้ดี มาดูกันค่ะ

1. ช่วยป้องกันสินค้าในคลังหาย ซึ่งถ้าเป็นระบบของระบบสต๊อกสินค้านั้นจะทำให้เรารู้ว่าร้านเราเหลือสินค้าเท่าไร ในระบบสต๊อกสินค้าเหลือสินค้ากี่ชิ้น ในระบบสต๊อกสินค้าก็สามารถตรวจสอบว่าใครนำเข้าสินค้านั้นเข้ามา ระบบสต๊อกสินค้าสามารถรู้ว่าร้านค้านั้นขายสินค้าไปทั้งหมดกี่ชิ้นแล้ว ระบบสต๊อกสินค้านั้นช่วยป้องกันสินค้าหายเพราะเมื่อเรามีระบบสต๊อกสินค้าแล้วก็จะหมดห่วงเรื่องสินค้าหายได้เลย

2. ลดโอกาสการขาดทุนจากสินค้าที่ไม่ได้ขาย ระบบสต๊อกสินค้าจะจัดระเบียบในการจัดสินค้า ระบบสต๊อกสินค้าทำให้รู้ประเภทของสินค้าการจัดวางว่าวางที่ไหน แก้ปัญหาการหาสินค้าไม่เจอ สามารถทำให้รู้ว่าสต๊อกไหนมาก่อนมาหลัง สินค้าไหนนำออกมาระบายได้ เพื่อลดปัญหาสินค้าค้างสต๊อก

3. ลดความเสี่ยงสินค้าที่ขาดหรือล้นสต๊อกไม่ทันตั้งตัว เนื่องด้วยระบบสต๊อกสินค้านั้นเป็นระบบก็จะช่วยให้รู้ว่าสินค้าแต่ละตัวตัวไหนขายได้เร็วมากกว่ากัน ตัวสินค้าไหนหมดเร็ว สามารถรู้ว่าควรสั่งสินค้าตัวไหนเพิ่ม ซึ่งระบบสต๊อกสินค้าจะไม่ทำให้เราเสียโอกาสในการขายสินค้าให้กับลูกค้า และถ้าไม่มีระบบสต๊อกสินค้าก็จะทำให้เราอาจเสียลูกค้าประจำไปก็ได้

4. สามารถเห็นภาพโดยรวมของคลังสินค้า ถ้ามีระบบสต๊อกสินค้าจะรู้ได้ว่าสินค้าตัวไหนมีการเข้า ออกอย่างไร ระบบสต๊อกสินค้าจะทำให้เรารู้ว่าสินค้าช่วงไหนที่ขายดีหรือกับคนกลุ่มไหน ใช้เป็นแผนการตลาดให้เข้ากับพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมาย ทำให้เราเลือกสินค้ามาจัดโปรโมชั่นเพื่อเพิ่มยอดขาย กำไรต้องดีขึ้นแน่นอน

5. สามารถช่วยคุมงบประมาณในร้านได้ดี  เพราะถ้ามีระบบสต๊อกสินค้าเราก็สามารถคำนวณตั้งแต่การสั่งของว่าคิดเป็นต้นทุนเท่าไร ถ้าขายสินค้าในราคาที่ตั้งใจจะได้กำไรเท่าไหร่ แล้วยังทำให้เราตั้งราคาให้เหมาะสมตามมาตรฐานและยังทำให้รู้ว่าควรขายสินค้าอะไรเพื่อให้ได้กำไรได้สูงสุด จึงทำให้เราควรมีระบบสต๊อกสินค้า

ระบบสต๊อกสินค้าจึงมีความสำคัญไม่แพ้โฆษณา ระบบสต๊อกสินค้าจะช่วยให้ธุรกิจของเรานั้นลดต้นทุนในการตรวจสอบ และทำให้ได้กำไรเพิ่มขึ้นอีกโดยที่เราไม่ต้องเสียค่าโฆษณาเพราะการโฆษณาก็ไม่ได้จะหมายความว่าเราจะขายสินค้าได้ แต่ระบบสต๊อกสินค้าจะทำให้เราทำงานง่ายขึ้น แถมกำไรต้องมากขึ้นแน่นอนค่ะ

ถ้าหากท่านใดสนใจอยากลองใช้ระบบสต๊อกสินค้า Etreeplus เรามีระบบสต๊อกสินค้าให้ท่านได้ทดลองใช้ได้ฟรี ๆ เลย สามารถคลิกได้ที่ด้านล่างนี้

ทดลองใช้ระบบสต๊อกฟรี

ระบบสต๊อกสินค้า จะช่วยให้การเก็บสต๊อกสินค้าเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้การเช็คและตรวจนับสินค้าในสต๊อกเป็นไปได้อย่างงายดาย แม่นยำ รวดเร็ว และยังช่วยให้คุณนับสต๊อกสินค้าได้ง่ายขึ้น โดยใช้การเขียนระบบสต๊อกสินค้าให้เหมาะสมกับร้านของเรา หากคุณลูกค้าสนใจที่จะมีระบบขายหน้าร้าน ระบบสต๊อกสินค้า โปรแกรมขายหน้าร้าน โปรแกรมสต๊อกสินค้า ระบบ Dropship (ระบบตัวแทนไม่มีการสต๊อกสินค้า) ระบบ Point of sale (ระบบการขายหน้าร้าน) ระบบ Enterprise (ระบบการขายผ่านเว็บไซต์ Ecommerce) ระบบ Restaurant สามารถติดต่อเราได้ตลอดเวลา เรามีพนักงานมืออาชีพพร้อมให้บริการคุณอยู่ ธุรกิจไหนก็เลือกโปรแกรมขายหน้าร้านหรือระบบขายหน้าร้าน ของ Etreeplus ทั้งนั้น บริการหลังการขายเป็นเลิศไม่มีใครเทียบได้ สามารถเข้าไปดูการเขียนระบบสต๊อกสินค้าได้ที่เว็บไซต์ของเราได้ที่ http://etreeplus.com

สนใจติดต่อสอบถามการทำระบบสต็อกสินค้ากับเราได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

? Line@ ID : @KTNDEVELOP

Tel : 02-046-8597 , 094-551-6420 , 086-335-3642