ดูแลเว็บไซต์และการทำSEO ( Search Engine Optimization ) ดูแลเว็บไซต์

ดูแลเว็บไซต์และการทำSEO

ความอันตรายสแปมความคิดเห็นต่อเว็บไซต์ ดูแลเว็บไซต์

โดยปกติแล้วการดูแลเว็บไซต์เป็นหน้าที่ของ Webmaster ประกอบไปด้วยการเข้าชมเว็บไซต์ทุก ๆ วัน นอกจากนี้ยังต้อง อ่านรายงานสุขภาพเว็บไซต์จาก Google การเพิ่มเติมรายการสินค้าบนหน้าเว็บไซต์ การดูแลเว็บไซต์ยังช่วยในการออกแบบงาน Graphic เบื้องต้นของเว็บไซต์ การออกแบบบทความเนื้อหาเว็บไซต์ การส่งรายงานการเข้าชมเว็บไซต์ การส่งรายงานวิเคราะห์พฤติกรรมการเข้าชมเว็บไซต์ของผู้ใช้งานในทุก ๆ สัปดาห์ แล้วการดูแลเว็บไซต์และSEO เกี่ยวข้องกันอย่างไร วันนี้เรามีคำตอบมาฝากกันค่ะ กับ “ ดูแลเว็บไซต์และการทำSEO “

ดูแลเว็บไซต์และการทำSEO

หลายคนอาจจะมองว่าการดูแลเว็บไซต์ กับการทำ SEO เป็นสิ่งเดียวกันไม่ใช่หรือ ในความเป็นจริงไม่เหมือนกันค่ะ การดูแลเว็บไซต์ คือการเพิ่มเติมรายการสินค้าบนหน้าเว็บไซต์ การดูแลเว็บไซต์ยังช่วยในการออกแบบงาน Graphic เบื้องต้นของเว็บไซต์ การออกแบบบทความเนื้อหาเว็บไซต์ การตรวจสอบความผิดปกติของเว็บไซต์ และตรวจสอบสแปมที่เรามาโจมตีเว็บไซต์

SEO ย่อมาจากคำว่า Search Engine Optimization SEO คือ กระบวนการที่ทำให้ เว็บไซต์ หรือ ชื่อเว็บไซต์ หรือ keyword ปรากฏอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดของผลการค้นหา SEO ผ่าน search engine คุณจะใช่คำที่สามารถค้นหาติด SEO ที่เกี่ยวกับเว็บไซต์ เกี่ยวกับสินค้าและบริการของคุณ เช่น สิ่งที่น่าสน ของใช้ สินค้าแฟชั่น ธุรกิจ ข้อมูล เนื้อหา บทความ สินค้าและบริการ สิ่งต่าง ๆ ที่สามารถนำเสนอผ่านเว็บไซต์ SEO ของคุณ โดยรักษา SEO ไว้ให้อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดเสมอ ซึ่งปกติจะพยายามทำให้อยู่ในหน้าแรกของการค้นหา SEO

การทำ SEO คือการทำให้ติดอันดับการค้นหาของ google ซึ่งในส่วนเราจะคิดและวิเคราะห์ key word ที่ต้องการใช้ภายในเว็บไซต์ของเราก่อน ตามด้วยการติดตั้งปลั๊กอิน ชื่อว่า yoast seo แล้วนำ key word มาปรับใส่กับปลั๊กอินตัวนี้ หลังจาก key word เสร็จแล้ว ปลั๊กอินตัวนี้จะบอกคุณว่าในหน้าที่คุณติดมีคุณภาพขนาดไหน หรือควรปรับแก้ในส่วนใดบ้าง เมื่อคุณปรับแก้เรียบร้อยแล้ว ตัวปลั๊กอินจะแสดงผลในรูปแบบของสี สีแดงคือแย่ สีส้มคือพอใช้ สีเขียวคือดี การทำ SEO จะช่วยในเรื่องของการทำให้เว็บไซต์ติดอันดับการค้นหาของ google ได้ google จะเอาคะแนนที่ได้จากหน้า หรือ โพสต์ของเว็บไซต์ต่าง ๆ มาคิดเป็นคะแนน แล้วจัดอันดับให้

เราสามารถดูแลเว็บไซต์ และทำSEOพร้อมกันได้ โดยปกติดแล้วในการดูแลเว็บไซต์ เราจะมีการเพิ่มเติมรายการสินค้าบนหน้าเว็บไซต์ และการเขียนบทความเนื้อหาเว็บไซต์ เพื่อเสริมในการดูแลเว็บไซต์ เราสามารถใส่ keyword ให้ตรงตามหลัก SEO ได้ ด้วยวิธีก็จะทำให้เว็บไซต์ติดอันดับการค้นหาของ google ได้ ง่ายขึ้น

ดูแลเว็บไซต์ By KTn Develop

การดูแลเว็บไซต์ การทำ SEO เราจะทำโดย Webmaster  เพราะ Webmaster จะมีความรู้ความสามารถให้เรื่อง SEO โดยเฉพาะ และสามารถวิเคราะห์เว็บไซต์ของคุณว่าเหมาะกับ keyword ที่จะใช่ทำ SEO  คำไหม Webmaster อีกหนึ่งบริการที่ KTn develop ภูมิใจนำเสนอ การดูแลเว็บไซต์ Webmaster ของ KTn develop เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของเว็บไซต์ในปัจจุบัน เพราะ เราเข้าใจดีว่าเวลาของลูกค้าของ KTn develop ทุกท่านมีค่า การเสียเวลาเพื่อปรับแก้เว็บไซต์ของ KTn develop การศึกษาปัจจัยในการเข้าชมของ KTn develop และการค้นหาความต้องการของผู้เข้าชมเว็บไซต์นั้นใช้เวลาและทรัพยากรลูกค้าของ KTn develop เป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นอุปสรรคต่อการดำเนินกิจการลูกค้าของ KTn develop

การดูแลเว็บไซต์เบื้องต้นของ KTn develop

  1. รักษาระดับคีย์เวิร์ด ให้ติดอันดับการค้นหาของgoogle
  2. ดูแลเว็บไซต์อัพเดทข้อมูล ผลงาน และรูปภาพ
  3. ARTWORK สำหรับวันหยุด หรือกิจกรรมของลูกค้า
  4. Blogger
  5. บทความ
  6. ติดตั้งปลั๊กอินสำคัญ ที่ส่งผลดีต่อเว็บไซต์
  7. ติดตั้ง Google Analytics
  8. ติดตั้ง Google search console
  9. จัดทำคู่มือและอบรมการใช้งานเว็บไซต์เบื้องต้น
  10. มีระบบป้องกัน Hacker และ Backup
  11. เพิ่มสินค้าและบริการลงเว็บไซต์
  12. Report ประจำเดือน
  13. รายงานอันดับ key word ประจำอาทิตย์

ที่ KTn Develop เราคือผู้ให้บริการด้านการบริหารจัดการเว็บไซต์ ดูแลเว็บไซต์ และ โซเชียลมีเดีย ให้ประสบความสำเร็จ เรามีบริการที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น Web design, Webmaster, Web SEO, Web Application and Social Media Marketing ด้วยประสบการณ์การทำงานด้านเว็บไซต์มากกว่า 8 ปี เรามีความยินดีในการให้คำแนะนำปรึกษาแก่ลูกค้าทุกท่าน เพื่อสร้างสรรค์เว็บไซต์และเว็บโซลูชั่นทางออนไลน์ในทุกรูปแบบให้ธุรกิจของท่านประสบความสำเร็จสามารถสร้างรายได้ ด้วยวิสัยทัศน์ของ KTn คือ “KTn, We Grow Together” เราสร้างความสำเร็จไปกับธุรกิจของคุณ

หากคุณท่านมีความสนใจ ดูแลเว็บไซต์ หรือ ออกแบบเว็บไซต์บริษัทKTn develop ติดต่อสอบถามได้ที่

โทรศัพท์ KTn develop: 02-046-8597

โทรศัพท์มือถือ KTn develop: 094-551-6420 , 086-335-3642-

E-mail KTn develop: INFO@KTNDEVELOP.COM

เว็บไซต์ KTn develop: www.ktnwebdesign.com

Line@ KTn develop: @KTNDEVELOP