ไอเทมตัวช่วยในการดูแลเว็บไซต์

ดูแลเว็บไซต์อย่างไรให้ติดอันดับ Google

ดูแลเว็บไซต์อย่างไรให้ติดอัน-Google
ดูแลเว็บไซต์อย่างไรให้ติดอัน-Google

ดูแลเว็บไซต์อย่างไรให้ติดอันดับ Google การมีเว็บไซต์เป็นการช่วยให้ธุรกิจของคุณมีความน่าเชื่อถือมากขึ้น การทำเว็บไซต์ยังเป็นอีกช่องทางหนึ่งสำหรับใช้ในการโปรโมทและประชาสัมพันธ์กิจกรรมและสินค้าให้กับธุรกิจของคุณอีกด้วย แต่ถ้าหากคุณมีเว็บไซต์แล้ว แต่ไม่ได้รับการดูแลเว็บไซต์หรือไม่มีการพัฒนาเว็บไซต์ของคุณ เว็บไซต์ของคุณก็อาจจะไม่ติดอันดับบนหน้า Google และอาจจะส่งผลให้เว็บไซต์ของคุณไม่เป็นที่น่าสนใจต่อผู้พบเห็น วันนี้เรามีทริคเล็ก ๆ ในการดูแลเว็บไซต์ให้ติดอันดับต้น ๆ บน Google ไปดูกันค่ะว่ามีอะไรบ้าง

1. ดูแลเว็บไซต์โดยการติด SEO

ดูแลเว็บไซต์โดยการติด SEO คือการดัน Keyword เพื่อที่จะทำให้อันดับเว็บไซต์ของเราให้ติดหน้าแรก Google ไม่ว่าจะเป็นการเขียนบทความที่มี Keyword ที่เราต้องการทำให้ติดหน้า Google รวมไปถึงการใส่ Keyword เข้าไปใน Meta tag ทั้ง Title และ Description ด้วยเพื่อเป็นการบอกให้ Googlebot รู้ว่า Content นี้เกี่ยวข้องกับ Keyword คำนั้นอยู่นะ ยิ่งใส่ Keyword เข้าไปเยอะยิ่งแสดงให้ Googlebot รู้ว่าบทความของเราเน้นไปที่ Keyword คำนั้น

2. ดูแลเว็บไซต์โดยการใส่บทความอย่างสม่ำเสมอ

ดูแลเว็บไซต์ โดยการใส่บทความหรือ Content ที่เกี่ยวข้องกับ Keyword แน่นอนว่า บทความหรือ Content ใหม่ ๆ คือสิ่งที่ทำให้ Google เลือกเว็บไซต์ของเรา ถ้าเราสร้าง Content ที่เกี่ยวข้องกับคำค้นหาและเป็น Content ที่มีประโยชน์ ทำไม Google จะไม่เลือกเว็บไซต์ของเราล่ะ คำว่า Content ในที่นี้หมายถึงบทความ รูปภาพ วิดีโอ หรืออะไรก็ตามที่ใช้ในการนำเสนอเนื้อหากับผู้ค้นหา เพราะฉะนั้นเราควรเพิ่ม บทความ หรือ Content ใหม่ ๆ ให้กับเว็บไซต์ของเราอยู่เสมอ

3. ดูแลเว็บไซต์โดยการสร้างลิ้งค์ภายนอก หรือ External Link

ดูแลเว็บไซต์โดยการสร้างลิ้งค์ภายนอก หรือ External Link คือการทำลิงค์เชื่อมไปยังเว็บไซต์อื่นๆ คนส่วนใหญ่ทำลิงค์ไปยังเว็บไซต์อื่นๆก็เพื่ออ้างอิงหรือแชร์ลิงค์เว็บไซต์ที่ชอบ เพื่อแนะนำให้เพื่อนเข้ามาอ่านบทความนั้นๆ ทำให้ Google มองว่า Backlink เปรียบเสมือนกับการโหวต ถ้าเว็บไซต์ไหนได้รับ External Link มากๆแสดงว่าเป็นเว็บไซต์ที่ดี มีคุณภาพ จึงมีคนทำ External Link เข้ามาหาเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็จะส่งผลดีต่ออันดับของเว็บไซต์ใน Search Engine Results Page ( SERP ) ตามไปด้วย

4. ดูแลเว็บไซต์โดยการสร้างลิ้งภายใน หรือ Internal Link

ดูแลเว็บไซต์โดยการสร้างลิ้งภายใน หรือ Internal Links คือ ลิงค์ที่ใช้เชื่อมโยงข้อมูลภายในเว็บของเราเอง ลิงค์แบบนี้สร้างขึ้นเพื่อให้สามารถย้ายไปอ่านเนื้อหาหน้าอื่น ๆ ภายในเว็บได้ ซึ่งมีเนื้อหาที่ต่อเนื่องกัน

บริษัท เคทีเอ็น ดีเวลลอป จำกัด รับดูเเลเว็บไซต์รับดูแลเว็บไซต์โดยทีมงานมืออาชีพ การดูแลเว็บไซต์ของ เคทีเอ็น ดีเวลลอป ประกอบไปด้วย

1.การเข้าชมเว็บไซต์ทุก ๆ วัน

2.อ่านรายงานสุขภาพเว็บไซต์จาก Google

3.การเพิ่มเติมรายการสินค้าบนหน้าเว็บไซต์

4.การออกแบบงาน Graphic เบื้องต้นของเว็บไซต์

5.การออกแบบบทความเนื้อหาเว็บไซต์

6.ปรับแก้เว็บไซต์ให้ถูกต้องตามหลัก SEO และความต้องการของผู้เข้าชมเว็บไซต์มากยิ่งขึ้น

7.ส่งรายงานอันดับ Keywords ให้ทุกอาทิตย์

8.ส่งรายงานวิเคราะห์พฤติกรรมการเข้าชมเว็บไซต์ของผู้ใช้งานในทุก ๆ เดือน

สนใจออกแบบดูแลโปรโมทเว็บไซต์หรือปรึกษาเรื่องการออกแบบสามารถติดต่อมาได้ที่

โทรศัพท์ KTn develop : 02-046-8597

โทรศัพท์มือถือ KTn develop : 0624261964

E-mail KTn develop : INFO@KTNDEVELOP.COM

เว็บไซต์ KTn develop : www.ktndevelop.com

Line@ KTn develop : @KTNDEVELOP