ขั้นตอนการดูแลเว็บไซต์ของ ktndevelop การดูแลเว็บไซต์ของ KTn develop

ทำไมต้องสร้างเว็บไซต์และดูแลเว็บไซต์ด้วยWordPress

ทำไมต้องสร้างเว็บไซต์และดูแลเว็บไซต์ด้วยWordPress

3 เหตุผลสำคัญที่ต้องทำ SEO Search Engine Optimization

หากถามว่า ทำไมต้องสร้างเว็บไซต์และดูแลเว็บไซต์ด้วยWordPress เพราะในยุคปัจจุบัน การมีเว็บไซต์หรือการดูแลเว็บไซต์เรื่องที่ผู้คนนิยมกันมาก ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์เพื่อขายสินค้า หรือ บริการ เว็บไซต์เพื่อให้ความรู้เป็นต้น การสร้างเว็บไซต์ด้วยWordPress ควรต้องทำคู่กับการดูแลเว็บไซต์เพื่อให้ผู้ใช้งานบนเว็บไซต์รู้ถึงข้อมูลปัจจุบัน ช่วยให้ง่ายต่อการใช้งานของผู้ดูแลเว็บไซต์ และการประเปลี่ยนหน้านตาเว็บไซต์

ทำไมต้องสร้างเว็บไซต์และดูแลเว็บไซต์ด้วยWordPress

โปรแกรมหรือแอพพลิเคชั่นในการเขียนเว็บไซต์ แต่ละตัวก็มีข้อดีและความพิเศษที่แต่ต่างกันไป เช่นเดียวกันกับ WordPress ที่ผู้ออกแบบให้ง่ายต่อการใช้งาน ผู้สร้างเว็บไซต์สามารถสร้างได้ง่ายกว่าโปรแกรมหรือแอพพลิเคชั่นอื่น ๆ สามารถเลือธีมที่ต้องการใช้กับเว็บไซต์ เพื่อปรับความสวยงามของเว็บไซต์

ในด้านของการดูแลเว็บไซต์ให้การดูแลเว็บไซต์และทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับการค้นหาของ google ได้ง่ายขึ้น เนื่องจาก WordPress มีปลั๊กอิน ที่จะช่วยให้การดูแลเว็บไซต์ด้านอื่น ๆ ของคุณให้ดีขึ้น เช่น ปลั๊กอิน Yoast SEO จะทำให้การดูแลเว็บไซต์ ด้าน key word ของคุณติดอันดับของ google ง่ายขึ้น , ปลั๊กอิน Google Analytics for WordPress by MonsterInsights จะช่วยคุณดูแลเว็บไซต์ในด้านการติดตามสถิติการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ และ ปลั๊กอินอื่น ๆเป็นต้น

การใช้งาน WordPress เป็นเรื่องที่ไม่ยากเกินไปสำหรับคนที่ไม่ได้เรียนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์โดยตรง คุณอาจจะหาหนังสือ่อ่านเพิ่มทำความเข้าใจในการดูแลเว็บไซต์ด้วย WordPress คุณอาจจะจ้างโปรแกรมเมอร์ หรือ ลองศึกษาเองก็สามารถสร้างและใช้งานเองได้ การดูแลเว็บไซต์บนเว็บแอพพลิเคชั่น WordPress คุณต้องหมั่นตรวจสอบเว็บไซต์ อัพเดพข้อมูลต่าง ๆ ใส่เนื้อหาที่เกี่ยวกับเว็บไซต์ของคุณ และเลือกปลั๊กอินต่างให้เข้ากับเว็บไซต์ เว็บแอพพลิเคชั่น WordPress ก็จะสร้างเว็บไซต์ที่เหมาะกับคุณ

ข้อดีของ WordPress

  • ง่ายต้องการต่อการสร้างเว็บไซต์ การดูแลเว็บไซต์ และการใช้งานเว็บไซต์
  • ทำให้ติดอันดับการค้นหาของ google ได้ง่าย
  • มี Plugin ให้เลือกใช้งานอย่างหลากหลายเหมาะกับการดูแลเว็บไซต์
  • WordPress มีการพัฒนาและอัพเดตสม่ำเสมอ ทำให้
  • WordPress มีธีมให้เลือกใช้อย่างมากมายเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานของคุณ

……………………………………………………………………………………………………..

หากคุณท่านมีความสนใจออกแบบเว็บไซต์บริษัท KTn develop ติดต่อสอบถามได้ที่

โทรศัพท์มือถือ KTn develop: 094-551-6420 , 086-335-3642

E-mail KTn develop: INFO@KTNDEVELOP.COM

เว็บไซต์ KTn develop: www.ktnwebdesign.com

Line@ KTn develop: @KTNDEVELOP