5 ดูแลเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพ ดูแลเว็บไซต์ รับดูแลเว็บไซต์

ความสำคัญของWordPress ในการสร้างเว็บไซต์และดูแลเว็บไซต์

ความสำคัญของWordPress ในการสร้างเว็บไซต์และดูแลเว็บไซต์

ณ ปัจจุบันมีเว็บแอพพลิเคชั่น หรือ โปรแกรมมากมายที่ให้บริการด้านการทำเว็บไซต์ รวมไปถึงการช่วยดูแลเว็บไซต์ อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือWordPress ที่มีเครื่องมือที่ช่วยต่อการสร้างและดูแลเว็บไซต์ วันนี้เราขอเสนอ ความสำคัญของWordPress ในการสร้างเว็บไซต์และดูแลเว็บไซต์ ค่ะ

ความสำคัญของWordPress ในการสร้างเว็บไซต์และดูแลเว็บไซต์

WordPress คือ เว็บแอพพลิเคชั่นสำเร็จรูปไว้สำหรับสร้างและจัดการเนื้อหาบนอินเตอร์เน็ต (Contents Management System หรือ CMS) แทนที่เราจะดาวโหลดโปรแกรมเพื่อสร้างและออกแบบเว็บไซต์บนเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราอย่างเช่น Macromedia Dreamwaver, Microsoft Fontpage เป็นต้น หรือ การเขียนโค้ดภาษาคอมพิวเตอร์ เช่น PHP HTML หรือ CSS แต่ CMS นั้นถูกสร้างมาเพื่อใช้งานบนอินเตอร์เน็ตโดยตรง หมายความว่าเมื่อคุณจะใช้งานเว็บแอพพลิเคชั่นนี้ คุณก็สามารถใช้ได้ทันทีผ่านอินเตอร์เน็ต เพียงแค่คุณล็อกอินเข้าสู่ระบบจัดการของ CMS นั้น ๆ

นอกจากนี้การสร้างด้วย WordPress ยังช่วยให้การดูแลเว็บไซต์และทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับการค้นหาของ google ได้ง่ายขึ้น เนื่องจาก เว็บแอพพลิเคชั่น WordPress มีปลั๊กอิน ที่จะช่วยให้การดูแลเว็บไซต์ด้านอื่น ๆ ของคุณให้ดีขึ้น เช่น ปลั๊กอิน Yoast SEO จะทำให้การดูแลเว็บไซต์ ด้าน key word ของคุณติดอันดับของ google ง่ายขึ้น , ปลั๊กอิน Google Analytics for WordPress by MonsterInsights จะช่วยคุณดูแลเว็บไซต์ในด้านการติดตามสถิติการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ และ ปลั๊กอินอื่น ๆเป็นต้น

การใช้งานเว็บแอพพลิเคชั่น WordPress เป็นเรื่องที่ไม่ยากเกินไปสำหรับคนที่ไม่ได้เรียนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์โดยตรง คุณอาจจะจ้างโปรแกรมเมอร์ หรือ ลองศึกษาเองก็สามารถสร้างและใช้งานเองได้ การดูแลเว็บไซต์บนเว็บแอพพลิเคชั่น WordPress คุณต้องหมั่นตรวจสอบเว็บไซต์ อัพเดพข้อมูลต่าง ๆ ใส่เนื้อหาที่เกี่ยวกับเว็บไซต์ของคุณ และเลือกปลั๊กอินต่างให้เข้ากับเว็บไซต์ เว็บแอพพลิเคชั่น WordPress ก็จะสร้างเว็บไซต์ที่เหมาะกับคุณ

ข้อดีของ WordPress

  • ง่ายต้องการต่อการสร้างเว็บไซต์ การเว็บไซต์ และการใช้งานเว็บไซต์
  • ทำให้ติดอันดับการค้นหาของ google ได้งาย
  • มี Plugin ให้เลือกใช้งานอย่างหลากหลาย
  • WordPress มีการพัฒนาและอัพเดตสม่ำเสมอ
  • WordPress มีธีมให้เลือกใช้อย่างมากมายเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานของุณ

…………………………………………………………………………………..

KTn Develop เราคือผู้ให้บริการด้านการบริหารจัดการเว็บไซต์ให้ประสบความสำเร็จ KTn Develop เรามีบริการที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น Web design, Webmaster, Web SEO, Web Application and Social Media Marketing ด้วยประสบการณ์การทำงานด้านเว็บไซต์มากกว่า 8 ปี รับการดูแลเว็บไซต์ด้านออกแบบเว็บไซต์ที่สวยงาม KTn ยังยึดหลักการออกแบบการดูแลเว็บไซต์ด้านออกแบบเว็บไซต์ Web design แบบ SEO (Search Engine Optimization) ซึ่งจะช่วยให้เว็บไซต์ของท่านสามารถค้นหาเจอใน Google และ search engine ต่าง ๆ

………………………………………………………………………………………………

หากคุณท่านมีความสนใจออกแบบเว็บไซต์ ดูแลเว็บไซต์ บริษัท KTn develop ติดต่อสอบถามได้ที่

โทรศัพท์มือถือ KTn develop: 094-551-6420 , 086-335-3642

E-mail KTn develop: INFO@KTNDEVELOP.COM

เว็บไซต์ KTn develop: www.ktnwebdesign.com

Line@ KTn develop: @KTNDEVELOP