7 วิธีการดูแลเว็บไซต์ให้ปัง!! ดูแลเว็บไซต์ รับดูแลเว็บไซต์

จัดการสแปมเว็บไซต์อย่างไรให้อยู่หมัด

จัดการสแปมเว็บไซต์อย่างไรให้อยู่หมัด

จ้างดูแลเว็บไซต์ดีอย่างไร

สแปมเว็บไซต์ อาจเป็นปัญหาที่ใครหลายคนกังวนกันอยู่ใช่ไหมค่ะ โดยปกติแล้วเว็บไซต์ จะช่วยให้ธุรกิจของคุณมีความน่าเชื่อถือมากขึ้น การทำเว็บไซต์ ดูแลเว็บไซต์ยังช่วยในการโปรโมท ประชาสัมพันธ์กิจกรรมและสินค้าให้ธุรกิจของคุณอีก แต่หากเว็บไซต์ของคุณ โดยสแปมเข้าไปแล้วละก็เว็บไซต์ของคุณก็จะทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ ถ้ามากสุดเว็บไซต์ของคุณก็จะไม่สามารถใช้งานได้เลย วันนี้เราขอนำเสนอ ” จัดการสแปมเว็บไซต์อย่างไรให้อยู่หมัด ”

จัดการสแปมเว็บไซต์อย่างไรให้อยู่หมัด

  • หมั่นตรวจเช็คดูแลเว็บไซต์
    การดูแลเว็บไซต์นอกจากการอัพเดทข้อมูลภายในเว็บไซต์แล้ว การดูแลเว็บไซต์ที่ดีเราควรตรวจเช็คภายในเว็บในด้านต่าง ๆด้วย เช่น การดูแลเว็บไซต์และตรวจสอบด้าน comment เพราะบางที่ สแปมจะถูกส่งมาในรูปแล้วของcommentหากเราไม่ดูแลเว็บไซต์และตรวจสอบ สแปมก็อาจจะเป็นปัญหากับเว็บไซต์ของคุณก็เป็นไปได้
  • อัพเดทเว็บไซต์และโปรแกรมสม่ำเสมอ
    นอกจากการดูแลเว็บไซต์และตรวจสอบเว็บไซต์แล้ว หากมีการแจ้งเตือนให้อัพเดทปลั๊กอิน โปรแกรม หรือเครื่องมือในการดูแลเว็บไซต์ตัวอื่น ๆ แล้วคุณควรจะอัพเดทอัพเดทเครื่องมือเหล่านี้อยู่เสมอ เพื่อการป้องกันการโจมตีจากสแปม นอกจากนี้ยังช่วยในการอัพเดทข้อมูลภายในเว็บไซต์อีกด้วย
  • ติดตั้งปลั๊กอินต้องกันสแปม
    อีกวิธีที่จะช่วยดูแลเว็บไซต์และช่วยในการต้องกันสแปมได้ดีที่สุดคือการติดตั้งปลั๊กอินตรวจจับสแปม หรือปลั๊กอินที่ช่วยในการแสกนสแปมได้ หากเว็บไซต์ของคุณถูกออกแบบด้วย WordPress แล้วละก็จะมีปลั๊กอินที่ช่วยในการดูแลเว็บไซต์และป้องกันสแปนใช้เลือกอย่างมากมาย

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับ ” จัดการสแปมเว็บไซต์อย่างไรให้อยู่หมัด ” ไม่อย่างยากอย่างที่คิดกันใช่ไหมค่ะ เพียงคุณหมั่นเข้ามาตรวจเช็คเว็บไซต์ ดูแลเว็บไซต์ อัพเดพข้อมูล เพียงเท่านี้ก็จะช่วยทำให้เว็บไซต์ของคุณ ปลอดภัย

……………………………………………………………………………………………………..

หากคุณท่านมีความสนใจออกแบบเว็บไซต์ ดูแลเว็บไซต์ บริษัท KTn develop ติดต่อสอบถามได้ที่

โทรศัพท์มือถือ KTn develop: 094-551-6420 , 086-335-3642

E-mail KTn develop: INFO@KTNDEVELOP.COM

เว็บไซต์ KTn develop: www.ktnwebdesign.com

Line@ KTn develop: @KTNDEVELOP