บริษัทรับทำ SEO คิดราคารายเดือนเท่าไหร่ (2)

บริษัทรับทำ SEO คิดราคารายเดือนเท่าไหร่?

บริษัทรับทำ SEO คิดราคารายเดือนเท่าไหร่?

การให้บริการรับทำ SEO กับบริษัทนั้นมีความแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับความยากง่ายของคีย์เวิร์ดและความเชี่ยวชาญของผู้ดำเนินการ สำหรับท่านใดที่กำลังหาข้อมูลในเรื่องของราคาค่าบริการรายเดือนนั้น วันนี้แอดมินได้รวบรวมข้อมูลมาให้แล้วเรียบร้อย จะน่าสนใจแค่ไหนนั้น มาดูกันเลยค่ะ

บริษัทรับทำ SEO คิดราคารายเดือนเท่าไหร่

ค่าใช้จ่ายในการทำ SEO นั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น

  • ความยากง่ายของคีย์เวิร์ด คีย์เวิร์ดที่มีความนิยมสูง แข่งขันสูง ย่อมมีค่าใช้จ่ายสูงกว่าคีย์เวิร์ดที่มีความนิยมต่ำ แข่งขันต่ำ
  • คุณภาพของเว็บไซต์ เว็บไซต์ที่มีเนื้อหาที่มีคุณภาพ ตรงกับความต้องการของผู้ค้นหา มีการปรับปรุงและพัฒนาอยู่เสมอ ย่อมมีค่าใช้จ่ายสูงกว่าเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาที่ไม่ดี
  • ประสบการณ์และทักษะของบริษัทรับทำ SEO บริษัทรับทำ SEO ที่มีประสบการณ์และทักษะสูง ย่อมมีค่าใช้จ่ายสูงกว่าบริษัทที่เพิ่งเริ่มทำ SEO

โดยทั่วไปแล้ว ราคาการทำ SEO รายเดือนจะเริ่มต้นที่ 5,000 บาทต่อเดือน และอาจสูงถึงหลายแสนบาทต่อเดือน ขึ้นอยู่กับปัจจัยต่าง ๆ ดังนี้

ตัวอย่างราคาการทำ SEO รายเดือนจากบริษัทรับทำ SEO

  • SEO Onpage ราคาเริ่มต้นที่ 5,000 บาทต่อเดือน
  • SEO Offpage ราคาเริ่มต้นที่ 10,000 บาทต่อเดือน
  • SEO ครบวงจร ราคาเริ่มต้นที่ 20,000 บาทต่อเดือน

อย่างไรก็ตาม ค่าใช้จ่ายในการทำ SEO อาจแตกต่างกันไปตามแต่ละบริษัทรับทำ SEO ดังนั้น ควรสอบถามรายละเอียดจากบริษัทแต่ละแห่งก่อนตัดสินใจจ้างทำ SEO หรือหากคุณยังตัดสินใจไม่ได้ ไม่รู้จะทำ SEO กับที่ไหนดี KTn Develop เรารับทำ SEO ให้กับเว็บไซต์ทุกประเภท หากคุณต้องการให้เว็บไซต์ของคุณติดบน Google ติดต่อเราสิคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Tel: 02–9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2