หลักการในการออกแบบเว็บไซต์ ให้ใช้งานง่าย (2)_5

หลักการในการออกแบบเว็บไซต์ให้ใช้งานง่าย

หลักการในการออกแบบเว็บไซต์ให้ใช้งานง่าย 

การออกแบบเว็บไซต์ให้ใช้งานง่าย เป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับเว็บไซต์ทุกประเภท เพราะการออกแบบเว็บไซต์ที่ใช้งานง่ายจะช่วยสร้างความประทับใจและทำผู้เข้าชมสามารถเข้าถึงและใช้งานเว็บไซต์ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ส่งผลให้ผู้เข้าชมมีโอกาสที่จะกลับมาใช้งานเว็บไซต์อีกครั้ง สำหรับท่านใดที่เพิ่งเริ่มต้นออกแบบเว็บไซต์ด้วยตนเอง วันนี้แอดมินได้รวบรวมหลักการออกแบบเว็บไซต์ให้ใช้งานง่ายมาฝาก จะต้องทำอย่างไรบ้างนั้น ตามแอดมินมาดูกันเลยค่ะ

หลักการในการออกแบบเว็บไซต์ ให้ใช้งานง่าย_6

หลักการในการออกแบบเว็บไซต์ให้ใช้งานง่าย 

1.ออกแบบเว็บไซต์โดยสร้างโครงสร้างเว็บไซต์ให้ชัดเจน แบ่งหน้าเว็บออกเป็นส่วน ๆ อย่างเป็นระเบียบ เพื่อให้ผู้เข้าชมสามารถมองเห็นภาพรวมของเว็บไซต์และค้นหาสิ่งที่ต้องการได้ง่ายมากขึ้น

2.การออกแบบเว็บไซต์ที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน ใช้สีสันและตัวอักษรที่อ่านง่าย สบายตา เพื่อให้ผู้เข้าชมสามารถเข้าใจเนื้อหาและใช้งานเว็บไซต์ได้อย่างสะดวกและสบายตา

3.เว็บไซต์ควรมีการใช้งานที่สะดวก มีการเชื่อมโยงหน้าเว็บที่ชัดเจน ช่วยให้ผู้เข้าชมสามารถไปยังหน้าเว็บที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย

4.ตอบสนองได้ดีกับอุปกรณ์ต่าง ๆ เว็บไซต์ควรออกแบบให้ตอบสนองได้ดีกับทุกอุปกรณ์ เช่น คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และสมาร์ตโฟน เพื่อให้ผู้เข้าชมสามารถใช้งานเว็บไซต์ได้อย่างสะดวกในทุกอุปกรณ์

ในการออกแบบเว็บไซต์ที่ใช้งานง่ายนั้นจะเน้นในเรื่องของการแบ่งเนื้อหาที่ชัดเจนและรองรับทุกอุปกรณ์ เพราะหากไม่คำนึงถึงข้อนี้อาจจะทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ที่ไม่ดีได้ สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ KTn Develop เรารับออกแบบเว็บไซต์ราคาถูก คุณภาพดี หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ตลอด 24 ชม.

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2