ทำไมทำ SEO สายขาว แล้วตกอันดับ

ทำไมทำ SEO สายขาว แล้วตกอันดับ

ทำไมทำ SEO สายขาว แล้วตกอันดับ

ทำไมทำ SEO สายขาว แล้วตกอันดับ อัลกอริทึมของ Google มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา ทำให้เทคนิคในการรับทำ SEO ก็มีการเปลี่ยนแปลงตามไปอยู่เสมอ ซึ่งทำให้ปัจจุบันเทคนิคในการรับทำ SEO มีมากมายหลายวิธี ซึ่งบางครั้งวิธีเหล่านั้นก็อาจจะทำให้เว็บไซต์ของคุณตกอันดับโดยที่คุณอาจจะไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งวันนี้แอดมินได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสาเหตุที่คุณทำ SEO สายขาว แล้วตกอันดับเกิดจากอะไร มาติดตามได้ในบทความนี้เลยค่ะ

 

ทำไมทำ SEO สายขาว แล้วตกอันดับเกิดจากอะไร

Outline

 

Keyword ในเว็บไซต์ลดลง

ทำ SEO สายขาวแล้วตกอันดับเกิดจาก Keyword ในเว็บไซต์ลดลง

ในปัจจุบันที่อัลกอริทึมให้ความสนใจเกี่ยวกับเนื้อหาบนเว็บไซต์ของคุณว่ามีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานมากน้อยแค่ไหน ซึ่งหากเว็บไซต์ของคุณมีเนื้อหาที่ไม่มีประโยชน์ จึงทำให้มีเทคนิคในการรับทำ SEO ใหม่ ๆ เกิดขึ้น อย่างเช่น การอัปเดตข้อมูลให้สดใหม่อยู่ตลอดเวลา หรือว่าลบเนื้อหาที่ไม่มีประโยชน์บนเว็บไซต์ของคุณออกไปเพื่อหวังให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น และมีประโยชน์ต่อผู้ใช้งาน แต่การที่คุณเข้าไปอัปเดตเนื้อหา หรือ ลบเนื้อหานั้น ๆ ไป ก็อาจทำให้บนเว็บไซต์ของคุณมีจำนวน Keyword ที่ลดลงจากปกติ ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่จะทำให้เว็บไซต์ของคุณอันดับตกลงจากการทำ SEO สายขาว

 

เนื้อหา กับ Keyword ไม่สอดคล้องกัน

ทำ SEO สายขาวแล้วตกอันดับเกิดจาก เนื้อหา กับ Keyword ไม่สอดคล้องกัน

หากว่า Keyword กับเนื้อหาที่คุณเขียนไม่มีควาามสอดคล้องกันจนทำให้เนื้อหานั้น ๆ กลายเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ไม่เกี่ยวกับ Keyword ของคุณ ก็จะส่งผลเสียต่อการทำ SEO สายขาว เพราะผู้ใช้งานที่เข้ามาอ่านเกิดความสับสน และไม่อยู่บนเว็บไซต์ของคุณต่อ เพราะไม่ใช่เนื้อหาที่ผู้ใช้งานต้องการ หรือ สนใจ ซึ่ง Google ก็จะมองว่าเว็บไซต์ของคุณไม่มีประสิทธิภาพมากพอ และสร้างประสบกาณ์ที่ไม่ดีต่อผู้ใช้งานที่เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณ ทำให้อัลกอริทึมของ Google จะลดอันดับเว็บไซต์ของคุณลง

 

ประสิทธิภาพเว็บไซต์ไม่ดี

ทำ SEO สายขาวแล้วตกอันดับเกิดจากประสิทธิภาพเว็บไซต์ไม่ดี

ประสิทธิภาพของเว็บไซต์ก็ถือว่ามีส่วนสำคัญอย่างมากในการทำให้เว็บไซต์ของคุณตกอันดับ ยกตัวอย่างเช่น หากเว็บไซต์ของคุณโหลดช้า ก็จะทำให้ผู้ที่ใช้งานออกจากเว็บไซต์คุณไปโดยที่หน้าเว็บไซต์ของคุณยังโหลดไม่เสร็จ ซึ่งนั่นทำให้เว็บไซต์ของคุณจะมีอัตราการตีกลับในหน้าเว็บไซต์ที่ค่อนข้างสูง ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ดีอย่างมากในการรับทำ SEO เพราะจะทำให้อันดับคุณตกลงนั่นเอง ซึ่งนั่นแปลว่าเว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพไม่เพียงพอต่อการใช้งาน

 

คัดลอกเนื้อหาจากเว็บไซต์อื่นมา

ทำ SEO สายขาวแล้วตกอันดับเกิดจากคัดลอกเนื้อหาจากเว็บไซต์อื่นมา

การคัดลอกเนื้อหาจากเว็บไซต์ผู้อื่น ถือเป็นการทำที่ผิดกฎของ Google ซึ่งแม้ว่าคุณจะมีการนำเนื้อหาเหล่านั้นไปดัดแปลง หรือใช้โปรแกรมในการเรียงประโยคใหม่ออกมา แต่หากเนื้อหายังมีความคล้ายเดิมและทาง Google จับได้เว็บไซต์ของคุณก็จะถูกลดอันดับลงทันที เพราะถือว่าเป็นข้อมูลซ้ำ ซึ่งไม่มีประโยชน์ เพราะ Google จะนำเว็บไซต์ที่มีประโยชน์ไว้ที่อันดับต้น ๆ เท่านั้น

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จากบริษัท KTn develop

www.ktndevelop.com

 

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ