ข้อผิดพลาดที่บริษัททำเว็บไซต์ต้องระวัง

ข้อผิดพลาดที่บริษัททำเว็บไซต์ต้องระวัง

ข้อผิดพลาดที่บริษัททำเว็บไซต์ต้องระวัง

ข้อผิดพลาดที่บริษัททำเว็บไซต์ต้องระวัง บริษัททำเว็บไซต์ที่มีผู้เชี่ยวชาญและชำนาญในการทำเว็บไซต์นั้น จะต้องทำงานให้มีข้อผิดพลาดน้อยที่สุด เพราะ ในการจะเริ่มต้นทำเว็บไซต์นั้น ถ้าคุณยังไม่เชี่ยวชาญในด้านการทำเว็บไซต์ จะทำให้งานเกิดข้อผิดพลาดมาก ซึ่งบริษัทที่มาจ้าง บริษัททำเว็บไซต์เข้ามาช่วยเหลือในการออกแบบเว็บไซต์ ดูแลเว็บไซต์ ซึ่งต้องอาศัยผู้ที่เชี่ยวชาญ มีประสบการณ์จากบริษัททำเว็บไซต์  ในปัจจุบันมีบริษัททำเว็บไซต์อยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละบริษัททำเว็บไซต์ก็จะมีเทคนิคที่แตกต่างกันออกไป แล้วบริษัททำเว็บไซต์แต่ละที่ก็จะมีกลยุทธ์ในการทำเว็บไซต์เฉพาะตัว ซึ่งในการทำเว็บไซต์นั้นจะมีข้อผิดพลาดที่บริษัททำเว็บไซต์ต้องระวัง ดังต่อไปนี้

ข้อผิดพลาดที่บริษัททำเว็บไซต์ต้องระวัง

  1. รูปแบบและระบบนำทางของเว็บไซต์ไม่เป็นสากลและไม่น่าเชื่อถือ

    มีการออกแบบเว็บไซต์ไม่เป็นมาตรฐาน ทำเว็บไซต์แบบตามใจที่บริษัททำเว็บไซต์จะออกแบบเอง หน้าเว็บไซต์เป็นอีกรูปแบบหนึ่ง พอเข้าไปเว็บบอร์ดก็จะเป็นอีกรูปแบบหนึ่ง อยากกลับไปหน้าแรกก็หาทางกลับไปไม่เจอ ระบบนำทางควรเป็นมาตรฐาน โดยเมนูนำทางควรจะมีทั้งส่วนบน และส่วนล่าง เพื่อจะทำให้ง่ายและสะดวกต่อการกลับมาหน้าแรก ทำให้สามารถทำได้จากหน้านั้นเลยและเมื่อผู้ใช้งานเข้าไปอยู่หน้าไหน ก็ควรบอกว่าขณะนี้ผู้ใช้งานอยู่หน้าใดด้วย เช่น contact us, about us, product เป็นต้น ซึ่งบริษัททำเว็บไซต์ที่ดีควรมีความเป็นระเบียบเรียบร้อย สีสันของตัวอักษรควรใช้ไม่เกิน 3 สี  , ขนาดของตัวอักษรควรเป็นมาตรฐาน ให้ความรู้สึกสบายตาในการอ่าน , รูปแบบตัวอักษร ควรเป็นตัวอักษรมาตฐานของเว็บไซต์ เพื่อให้สามารถรองรับทุก Browser ที่เปิดได้

  2. เว็บไซต์มีโฆษณาและ Graphic เยอะเกินไป

    บริษัททำเว็บไซต์ที่ดีไม่ควรติดโฆษณาหรือแบนเนอร์เยอะเกินไป ซึ่งถ้าลิงก์โฆษณาเยอะมากเกินไป จะทำให้ผู้ที่เข้ามาดูเว็บไซต์ของเราไม่รู้ว่าเราขายสินค้าหรือให้บริการอะไรหรือหากติดโฆษณาควรติดโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาอย่างพอประมาณดีกว่าและในส่วนของภาพ Graphic หากทำภาพที่สวยงาม ย่อมเป็นที่ดึงดูดสายตาของผู้ที่มาเยี่ยมชมเว็บไซต์ แต่ถ้ามีมากเกินไปจะทำให้เป็นเว็บไซต์ที่รกได้ บริษัททำเว็บไซต์ควรจะจัดทำ Graphic  บนหน้าเว็บไซต์แบบพอประมาณ ไม่มากเกินไป เพราะ การทำ Graphic ควรจัดทำให้เป็นจุดเด่นของหน้าเว็บไซต์ เพื่อดึงดูดผู้เข้าชมเว็บไซต์ให้เข้าใจสิ่งที่กำลังจะสื่อถึง

  3. เว็บไซต์โหลดช้าเกินไปและไม่ค่อยมีการเคลื่อนไหวเว็บไซต์

    หากเว็บไซต์ที่เราเข้าชมช้าหรือต้องรอเว็บโหลดถึง 5 วินาที แสดงถึงการที่หน้าเว็บไซต์นั้นอาจจะมีข้อมูลต่างๆเยอะเกินไป ในหน้าแรกควรเป็นอะไรที่สื่อถึงลูกค้าให้ตรงมากที่สุด หากคุณมีสินค้าเป็นจำนวนมาก ก็ไม่ควรโหลดมาไว้หน้าแรกหมด ควรจะเน้นสินค้าที่น่าสนใจ จำพวก สินค้าขายดี สินค้าแนะนำ ซึ่งการที่เว็บไซต์โหลดช้านั้นมีปัจจัยหลายอย่าง เช่น code ที่เขียน, server เว็บไซต์ที่ให้บริการ, ข้อมูลหน้าเว็บมากเกินไป, รูปภาพ Graphic เยอะเกินไป ส่วนนี้ควรจะพิจารณาเป็นกรณี  หากเมื่อไรที่เว็บไซต์เริ่มช้า บริษัททำเว็บไซต์ก็ควรเริ่มปรับได้แล้ว บริษัททำเว็บไซต์ที่ดีควรที่จะมีเนื้อหาอัปเดตอยู่เสมอ หากเว็บไซต์เราไม่ใช่เว็บไซต์ที่ทำเกี่ยวกับข่าวหรือบทความ ก็อาจจะต้องมีกิจกรรมของเว็บที่ทำออกมาตลอด เช่น กิจกรรมประจำเดือน โปรโมชั่นประจำเดือน ข่าวสารบริษัท เป็นต้น และที่สำคัญอย่างน้อยเราควรเข้ามาเช็กเว็บไซต์ทุกวันว่าเว็บไซต์ของเรายังเปิดใช้งานได้อยู่หรือไม่ เพื่อดูสถิติคนเข้ามาชมเว็บไซต์ของเรา

  4. ผู้เข้าชมเว็บไซต์ไม่ทราบว่าเว็บไซต์นี้ขายสินค้าหรือให้บริการอะไรและเข้าถึงได้ยาก โดย keyword ที่ใช้ยังไม่ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย

    จุดหลักของเว็บไซต์ควรจะทำให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์ทราบว่า เป็นเว็บไซต์ที่ทำเกี่ยวกับอะไร , บริษัทมีสินค้าและบริการอะไร , ตั้งอยู่ที่ไหน , ติดต่อใครได้บ้าง , เว็บไซต์ขายสินค้าอะไร และ ขั้นตอนการสั่งซื้ออย่างไร บริษัททำเว็บไซต์ต้องแสดงให้เห็นถึงจุดเด่น เช่น ขายเครื่องสำอาง ก็ควรขายสินค้าเกี่ยวกับเครื่องสำอางอย่างเดียว หรือสินค้าที่ใกล้เคียงกัน หากขายสินค้าต่างกัน ควรจัดทำอีกเว็บไซต์จะดีกว่าและบริษัททำเว็บไซต์ควรจะทำให้คนเข้าถึงได้ง่าย โดยวิธีการต่างๆ อาจจะปรับแก้ keyword หลัก และดัน keyword longtail ให้มากขึ้น เพื่อที่จะทำให้คนสามารถค้นหาเว็บไซต์ของเราได้ง่ายขึ้นและมีเนื้อหาในเว็บไซต์ที่ตรงกับคำค้นหา

  5. ชื่อเว็บไซต์ไม่น่าสนใจ

    ชื่อเว็บไซต์เป็นสิ่งที่สำคัญมากอีกข้อหนึ่งที่บางทีเราอาจจะลืมนึกถึงไป ซึ่งบริษัททำเว็บไซต์ควรจัดทำเว็บไซต์ที่มีชื่อที่สั้น จดจำได้ง่าย และง่ายต่อการพิมพ์ บางชื่อที่มีการสะกดที่กำกวม จึงควรหลีกเลี่ยง

  6. ขาดหลักการทำ SEO พื้นฐาน

    บริษัททำเว็บไซต์ควรมีหลักการทำ SEO เป็นพื้นฐานด้วย เพราะ หลักการทำ SEO เป็นการทำให้เว็บไซต์ของเราเป็นที่รู้จักในระบบการค้นหาต่างๆ  โดยการปรับแต่งเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ถูกค้นหาเจอได้ง่ายและปรากฏบนลำดับต้นๆ ของ Search Engine ซึ่งผลลัพธ์ที่ตามมาคือ มีโอกาสได้ Organic Traffic เพิ่มขึ้น โอกาสที่เว็บไซต์จะประสบความสำเร็จจึงเพิ่มตาม ซึ่งสิ่งที่เราจะต้องปรับแต่งเว็บไซต์ก็อยู่หลากหลายองค์ประกอบด้วยกัน เช่น เนื้อหาในหน้าเพจ ประสิทธิภาพของเว็บไซต์ ข้อความ ซึ่งบริษัททำเว็บไซต์จึงควรมีหลักการทำ SEO พื้นฐานไว้ด้วย

    บทความที่เกี่ยวข้อง

    ถ้าหากคุณทำธุรกิจออนไลน์และกำลังมองหาบริษัทรับทำเว็บไซต์ เลือกเราให้ดูแลเว็บไซต์ให้กับธุรกิจของคุณสิคะ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำเว็บไซต์ และมีประสบการณ์ในการรับทำเว็บไซต์ และการทำ SEO กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำเว็บไซต์ให้ถูกต้องตามหลัก SEO การันตีติดอันดับบนหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google  ซึ่งเว็บไซต์ที่ติดหน้า Google จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มโอกาสให้เกิดยอดขาย และยิ่งมีบริษัทรับทำเว็บไซต์ ที่มีประสบการณ์อย่างทีมงาน KTn Develop แน่นอนว่าเว็บไซต์ของคุณจะรองรับในทุกอุปกรณ์ ดีไซน์สวยงาม  เข้ากับภาพลักษณ์ของแบรนด์และติดหน้า Google อย่างแน่นอนและจะมีการ Update ข้อมูลอยู่เสมอ สำหรับท่านใดที่ต้องการหา บริษัทรับทำเว็บไซต์ ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลธุรกิจของคุณสิคะ

    สนใจติดต่อได้ที่

    Tel: 02-9504253

    Phone: 062.424.1394

    Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

    Facebook: KTn develop

    Line OA : @KTNDEVELOP

    ข้อผิดพลาดที่บริษัททำเว็บไซต์ต้องระวัง