เทคนิคง่าย ๆ ด้วยธุรกิจ Online DropShip

เว็บไซต์สร้างรายได้ให้กับธุรกิจของคุณอย่างไร

เว็บไซต์สร้างรายได้ให้กับธุรกิจของคุณอย่างไร ในปัจจุบันคนในสังคมส่วนใหญ่นิยมที่จะหันมาทำธุรกิจค้าขายสินค้า ไม่ว่าจะเป็น ข้าวของเครื่องใช้ อาหาร ส่วนใหญ่ก็จะเปิดเป็นหน้าร้านหรือตั้งขายตามสถานที่ต่าง ๆ รายได้ที่ได้จากการของก็จะมีรายได้เข้ามาทางเดียว วันนี้แอดมินมีไอเดียการหารายได้เข้ามาเพิ่มให้กับกิจการของคุณมานำเสนอนั้นก็คือการทำเว็บไซต์ การทำเว็บไซต์จะช่วยสร้างรายได้ให้กับธุรกิจหรือกิจการของคุณอย่างไรเรามาดูกัน

การทำเว็บไซต์เพื่อสร้างรายได้ คือ

การทำเว็บไซต์เพื่อสร้างรายได้นั้นก็คงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่หลาย ๆ คนที่อยากจะสร้างรายได้จากช่องทางออนไลน์ให้เกิดขึ้นจริง แต่ในการสร้างเว็บไซต์เพื่อสร้างรายได้นั้น คงไม่ได้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน หากตัวเจ้าของธุรกิจเอง ยังหาจุดขายไม่ได้ และสิ่งที่สำคัญการสร้างตัวตนและการสร้างการจดจำแบรนด์ให้เป็นที่จดจำนั้นก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญเช่นกัน ดังนั้นก่อนการออกแบบเว็บไซต์ ทำเว็บไซต์ เราควรหาจุดเด่นของสินค้า เพื่อที่จะสร้างเว็บไซต์ให้เป็นเอกลักษณ์ของตัวเราเอง และมาพร้อมกับการดีไซน์ที่ใช้งานง่ายตอบโจทย์ลูกค้า และที่สำคัญรับรองทุกฟังก์ชั่นของมือถือ ทุกหน้าจอ เพียงแค่นี้คุณเองก็จะสามารถมีเว็บไซต์ที่สร้างรายได้จากทางออนไลน์ให้กับคุณได้แล้วค่ะ

ขั้นตอนการออกแบบเว็บไซต์ของ KTn

1. สอบถามความต้องการของลูกค้า ค้นหาอัตลักษณ์ของสินค้าลูกค้า

2. วิเคราะห์หา Keyword และ Mood & Tone ของเว็บไซต์

3. ออกแบบต้นแบบภาพร่างและสร้างโครงสร้างเว็บไซต์

4. รวบรวมข้อมูลในการสร้างเว็บไซต์ทั้งหมดจากลูกค้า

5. สร้างต้นแบบหน้าหลักของเว็บไซต์

6. ส่งต้นแบบให้ลูกค้าเพื่อตรวจสอบความถูกต้อง

7. ถ้าลูกค้าพอใจดีไซน์แล้วก็จะส่งงานออกแบบเว็บไซต์ทั้งหมดให้ลูกค้าดูอีกรอบ

และใครที่กำลังต้องการทำเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์ อยากเพิ่มรายได้จากช่องทางของเว็บไซต์เชิญทางนี้ บริษัทเคทีเอ็นดีเวลลอปเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการทำเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์ และถ้าหากใครมีเว็บไซต์แต่ขาดการดูแล บริษัทเคทีเอ็นดีเวลลอปของเรายังมีบริการด้านดูแลเว็บไซต์อีกด้วย สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 062-426-1964, 086-335-3642, 02-046-8597