ดูแลเว็บไซต์ รับดูเว็บไซต์ รับออกเเบบเว็บไซต์

 google search console และ การดูแลเว็บไซต์

 google search console และ การดูแลเว็บไซต์

ข้อดีของการมีระบบสต๊อกสินค้า

หลายคนอาจจะกำลังมองหา วิธีในการทำให้เว็บไซต์ติดอันดับการค้นหาของ google อยู่ใช่ไหมค่ะ แล้ว google search console เกี่ยวข้องอย่างไรกับการดูแลเว็บไซต์ใช่ไหมค่ะ แล้วการดูแลเว็บไซต์จำเป็นต้องใช้ google search consoleหรือไหม วันนี้เราจะพาคุณมารู้จักกับ google search console ในเรื่อง “ การดูแลเว็บไซต์และ google search console “ เรามาหาคำตอบได้ด้วยกันค่ะ

google search console และ การดูแลเว็บไซต์

google search console เป็นเครื่องมืออย่างหนึ่ง ของ google ที่จะช่วยในการดูแลเว็บไซต์ ตรวจสอบเว็บไซต์ และรักษาเว็บไซต์ของคุณให้ปรากฎอยู่ในการค้นหาของ google นอกจากนี้ google search console ยังช่วยให้ทราบถึง การคลิกทั้งหมด จำนวนการแสดงผล CTR และ อันดับเฉลี่ย ในรูปแบบกราฟในช่วงเวลาต่าง ๆ ซึ่งช่วยให้เราดูแลเว็บไซต์ วิเคราะห์สถานะของเว็บไซต์ได้ google search console ยังช่วยให้คุณเข้าใจและปรับปรุงลักษณะของเว็บไซต์ของคุณได้

ความอันตรายของสแปมความคิดเห็น ดูแลเว็บไซต์ รับดูแลเว็บไซต์

ข้อดีที่ช่วยในการดูแลเว็บไซต์

  • ช่วยให้ทราบถึงสถิตการคลิกทั้งหมด จำนวนการแสดงผล CTR และ อันดับเฉลี่ย

การใช้งานเครื่องมือ google search console ทำให้เราทราบถึงสถิตการเคลื่อนไหวภายในเว็บไซต์ การคลิกทั้งหมด จำนวนการแสดงผล CTR และ อันดับเฉลี่ยได้ ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะช่วยในการดูแลเว็บไซต์ วิเคราะห์สถานการณ์ ภายในเว็บไซต์ และทราบถึงอันดับของเว็บไซต์ของเรา ว่าติดอันดับที่เท่าไหร่ของ google ทำให้เราสามารถหาแนวทางในกาดูแลเว็บไซต์ของคุณได้

  • ช่วยให้ google ตรวจจับ key word ภายในเว็บไซต์ได้ดีขึ้น

นอกจาก google search console จะช่วยในการดูแลเว็บไซต์ด้านสถิตการเคลื่อนไหวภายในเว็บไซต์แล้ว ยังช่วยในการดูแลเว็บไซต์ ช่วยให้ google ตรวจจับ key word ภายในเว็บไซต์ได้ดีขึ้นได้อีกด้วย โดยการอัพเดท ลิงค์ และ sitemap เพื่อให้ google เข้ามาจับสิ่งต่าง ๆ ภายในเว็บไซต์ของคุณ และทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับการค้นหาได้ง่ามขึ้น

  • สามารถทราบถึงลิงก์ภายในและภายนอกเว็บไซต์ได้

google search console ยังช่วยในการดูแลเว็บไซต์แล้ว ยังสามารถทราบถึงลิงก์ภายในและภายนอกเว็บไซต์ได้ ซึ่งหากลิงค์ภายในเว็บไซต์ หรือลิงค์ภายในนอกเว็บไซต์ก็จะช่วยให้การดูแลเว็บไซต์ของคุณ ติดอันดับการค้นหาของคุณได้

…………………………………………….

KTn Develop เราคือผู้ให้บริการด้านการบริหารจัดการเว็บไซต์ ดูแลเว็บไซต์ และ โซเชียลมีเดีย ให้ประสบความสำเร็จ เรามีบริการที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น Web design, Webmaster, Web SEO, Web Application and Social Media Marketing ด้วยประสบการณ์การทำงานด้านเว็บไซต์มากกว่า 8 ปี

KTn develop รับออกแบบเว็บไซต์ที่สวยงาม ยึดหลักการออกแบบเว็บไซต์ รับดูแลเว็บไซต์ Web design แบบ SEO (Search Engine Optimization) ซึ่งจะช่วยให้เว็บไซต์ของท่านสามารถค้นหาเจอใน Google และ search engine ต่าง ๆ เรารับดูแลเว็บไซต์ต์จากWordPress เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดอับดับการค้นหาของ google ได้ง่ายขึ้น เราพร้อมให้พร้อมให้คำปรึกษาด้านจัดการเว็บไซต์ และ โซเชียลมีเดีย ทุกรูปแบบ

………………………………………………………………….

ต้องการปรึกษา หรือดูแลเว็บไซต์กับบริษัท KTn develop ติดต่อสอบถามได้ที่

โทรศัพท์มือถือ KTn develop: 094-551-6420 , 086-335-3642

E-mail KTn develop: INFO@KTNDEVELOP.COM

เว็บไซต์ KTn develop: www.ktnwebdesign.com

Line@ KTn develop: @KTNDEVELOP