บริการรับทำ SEO สายขาว กับ สายดำ แตกต่างกันอย่างไร

บริการรับทำ SEO สายขาว กับ สายดำ แตกต่างกันอย่างไร

บริการรับทำ SEO สายขาว กับ สายดำ แตกต่างกันอย่างไร

บริการรับทำ SEO สายขาว กับ สายดำ แตกต่างกันอย่างไร สำหรับใครที่เพิ่งเริ่มเข้ามาสู่วงการการรับทำ SEO คงอาจจะมีคำถามอยู่บ้างเกี่ยวกับการรับทำ SEO สายขาว และการรับทำ SEO สายดำ ซึ่งหากคุณค้นหาบริษัทรับทำ SEO คุณจะต้องเจอสองคำนี้อย่างแน่นอน ซึ่งวันนี้แอดมินจะมาอธิบายถึงความแตกต่างระหว่างเกี่ยวกับบริการรับทำ SEO สายขาว และบริการรับทำ SEO สายดำ ว่ามีความแตกต่างกันอย่างไร มาหาคำตอบกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

บริการรับทำ SEO สายขาว กับ สายดำ แตกต่างกันอย่างไรไปดูกัน

Outline

 

บริการรับทำ SEO สายขาว คือ

บริการรับทำ SEO สายขาว คือ

บริการรับทำ SEO สายขาว คือ การทำให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพมากที่สุด และตรงตามความต้องการ และความสนใจของผู้ใช้งานมากที่สุด ซึ่งเป็นการรับทำ SEO อย่างถูกต้องตามกฎ และนโยบายของ Google ทุกข้อ ซึ่งการรับทำ SEO สายขาวจะทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีในระยะยาว แต่ก็ต้องใช้เวลาในการรับทำ SEO ประมาณ 6 – 12 เดือนขึ้นไป เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณไปอยู่ในอันดับเป้าหมายที่คุณตั้งไว้นั่นเอง ซึ่งการรับทำ SEO สายขาวนั้น นอกจากจะมุ่งเน้นให้เว็บไซต์ของคุณไปอยู่ในอันดับตามเป้าหมายแล้ว ยังคำนึงถึงเรื่องผลลัพธ์ที่ได้จากการรับทำ SEO สายขาวอีกด้วย ซึ่งทำให้การรับทำ SEO สายขาวนี้จะทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้จริงอย่างแน่นอน

 

บริการรับทำ SEO สายดำ คือ

บริการรับทำ SEO สายดำ คือ

บริการรับทำ SEO สายดำ เป็นการรับทำ SEO โดยมุ่งเน้นให้เว็บไซต์ของคุณไปถึงอันดับเป้าหมายให้ได้โดยเร็วอยู่ที่ประมาณ 1 – 3 เดือน ซึ่งจะไม่มีการเน้นเกี่ยวกับเรื่องผลลัพธ์ที่คุณจะได้จากการรับทำ SEO มีแต่การทำให้อันดับติดตามเป้าหมาย ซึ่งการรับทำ SEO สายดำจะไม่สนใจกฎ หรือ นโยบายของ Google เลยแม้แต่นิดเดียว ซึ่งหาก Google ตรวจจับได้ก็จะทำให้เว็บไซต์ของคุณตกอันดับ หรือ ถูกแบนไปในที่สุด ซึ่งแน่นอนว่าคุณจะไม่ได้รับผลลัพธ์ที่ดีในระยะยาวอย่างแน่นอน

 

ข้อควรระวังในการรับทำ SEO สายขาว

ข้อควรระวังในการรับทำ SEO สายขาว

แม้ว่าการรับทำ SEO จะเป็นการทำที่ถูกต้องตามข้อกำหนดของ Google ทั้งหมด แต่ก็มีผู้รับทำ SEO บางคนที่เผลอพลาดท่าเช่นกัน วันนี้แอดมินจะมาบอกสิ่งที่ผู้รับทำ SEO หลายคนพลาดตามข้อเหล่านี้เลยค่ะ

  • Spam Keyword : การ Spam Keyword หมายถึงการใส่ Keyword ลงไปในเนื้อหาเยอะมาก และไม่มีความเหมาะสม แล้วไม่สามารถจับใจความของเนื้อหาได้ เพราะมี Keyword ที่เข้ามาแทรกอยู่ในเนื้อหาเยอะจนเกินไป ซึ่งการทำแบบนี้นอกจากจะทำให้ผู้ใช้งานไม่ได้รับข้อมูลแล้ว ยังทำให้ Google มองว่านี้เป็นการ Spam Keyword ด้วย ซึ่งในปัจจุบันการใส่ Keyword ลงไปในบทความมาก ๆ ไม่ได้ช่วยให้อันดับในการรับทำ SEO ของเว็บไซต์คุณดีขึ้นอีกต่อไป
  • Spinning Content : Spinning Content หรือ การคัดลอกเนื้อหาของเว็บไซต์อื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งการนำเนื้อหาของเว็บไซต์อื่นมาดัดแปลง หรือการมีเนื้อหาที่คล้ายคลึงกัน การทำแบบนี้จะทำให้ Google มองว่านี่คือการ Spinning Content โดยทันที เพราะปัจจุบัน Google ให้ค่าเกี่ยวกับเนื้อหาที่มีประโยชน์ และสดใหม่ ซึ่งหากคุณ Copy เนื้อหาของเว็บไซต์อื่นมาไว้ในเว็บไซต์ของคุณก็จะทำให้เว็บไวต์ของคุณตกอันดับนั่นเอง
  • Spam Link : การเข้าถึงเว็บไซต์เป็นเรื่องที่สำคัญ แต่ที่คุณต้องให้ความสำคัญในการรับทำ SEO คือการทำ Backlink เพราะ Backlink ของคุณจะต้องมีคุณภาพ ต้องมีตัวตนจริง เพื่อให้ Google เข้ามาตรวจสอบ และพบว่าเป็นเว็บไซต์ที่มีความน่าเชื่อถือ ซึ่งหากคุณใช้ Backlink ที่ไม่มีความน่าเชื่ออาจโดนมองว่านี้เป็นการรับทำ SEO สายดำได้โดยทันที ซึ่งจะทำให้อันดับการรับทำ SEO ของเว็บไซต์คุณตกลง หรือ อาจโดนแบนอย่างแน่นอน

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จากบริษัท KTn develop

www.ktndevelop.com

 

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ