ทำไมควรเลือกระบบคลังสินค้าของ Cnetthailand

ทำไมควรเลือกระบบคลังสินค้าของ Cnetthailand

ทำไมควรเลือกระบบคลังสินค้าของ Cnetthailand

ทำไมควรเลือกระบบคลังสินค้าของ Cnetthailand การทำธุรกิจจำเป็นต้องมีระบบจัดการคลังสินค้า WMS ที่ดีจะช่วยดูแลคลังสินค้าภายในองค์กรให้มีประสิทธิภาพ ด้วยระบบ WMS จะช่วยดูแลระบบคลังสินค้าตั้งแต่ขั้นตอนการรับสินค้าเข้าคลัง การจัดเก็บสินค้า ระบบWMS ช่วยจัดการพื้นที่ภายในคลังสินค้า การตรวจสอบสต๊อกสินค้า และระบบ WMS ยังช่วยในเรื่องของการขนส่งสินค้าได้เป็นอย่างดี และในบ้านเรานั้นมีผู้ให้บริการระบบคลังสินค้าหลายรายด้วยกัน แล้วทำไมถึงควรเลือกใช้ระบบคลังสินค้า WMS ของ Cnetthailand มาดูกันค่ะ

Outline

ระบบ WMS ช่วยให้การกระจายสินค้า
 

ระบบคลังสินค้า WMS สำคัญอย่างไร

ระบบ WMS หรือ Warehouse Management System นั้น เป็นตัวช่วยสำคัญในการทำธุรกิจอย่างยิ่ง ด้วยระบบ WMS จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และระบบคลังสินค้า WMS ช่วยจัดการระบบคลังสินค้าให้ทำงานได้อย่างถูกต้องและแม่นยำที่สุดค่ะ ซึ่งการมีระบบจัดการคลังสินค้า WMS ทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพและมีความรวดเร็วมากยิ่งขึ้น อีกทั้งระบบ WMS ช่วยให้การรับสินค้าเข้าคลัง การจัดเก็บสินค้า การบริหารพื้นที่เก็บสินค้า การนับสต๊อกสินค้า และระบบ WMSช่วยให้การกระจายสินค้าไปสู่ลูกค้าทำได้ง่ายและรวดเร็วขึ้นด้วยค่ะ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ผู้ประกอบการเลือกใช้ระบบจัดการคลังสินค้า WMS มาช่วยบริหารจัดการคลังสินค้าค่ะ

ระบบจัดการคลังสินค้า WMS ช่วยลดเวลาจัดเก็บสินค้า
 

ผู้ให้บริการระบบคลังสินค้าครบวงจร Cnetthailand

บริษัท ซีเน็ท (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Cnetthailand เราเป็นผู้ให้บริการระบบคลังสินค้าครบวงจร ซึ่งเรามีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาระบบจัดการคลังสินค้า WMS มากกว่า 30 ปี ซึ่ง Cnetthailand มีบริการด้านระบบคลังสินค้าที่มาพร้อมอุปกรณ์เต็มรูปแบบ เพื่อรองรับความต้องการของทุกประเภทธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น ระบบคลังสินค้า WMS ระบบจัดการคลังสินค้า WMS บนคลาวด์ ระบบอ่านไฟล์ PDF ผ่านเครื่องสแกน และระบบ Voice Picking system ค่ะ

ระบบ WMS จัดการเอกสารอย่างเป็นระบบ
 

Cnetthailand มียอดขายระบบ WMS อันดับ 1

หลาย ๆ ท่านอาจจะสงสัยใช่ไหมคะ ทำไมระบบ WMS ของ Cnetthailand ถึงได้รับการยอมรับในหลาย ๆ ประเทศ นั่นก็เพราะว่าระบบจัดการคลังสินค้า WMS ของ Cnetthailand นั้น นอกจากเราจะให้บริการระบบคลังสินค้าครบวงจรแล้ว ผู้ประกอบการยังสามารถเลือกระบบ WMS ที่มีความเหมาะสมกับธุรกิจของคุณได้ ด้วยระบบจัดการคลังสินค้า WMS ของเรามี Option เสริมที่จะช่วยแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในระบบ WMS ได้เป็นอย่างดี ซึ่งผู้ประกอบการสามารถมั่นใจได้ว่าระบบคลังสินค้า WMS ช่วยบริหารจัดการคลังสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงทำให้ Cnetthailand มียอดขายระบบ WMS เป็นอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่นต่อเนื่องกันถึง 11 ปีซ้อน และยังมีผู้ใช้งานระบบคลังสินค้าทั่วประเทศญี่ปุ่น และประเทศอื่น ๆ ในเอเชีย ทั้ง ไทย พม่า อินโดนีเซีย จีน และกัมพูชา ด้วยค่ะ

ระบบคลังสินค้า WMS ที่มีฟังก์ชันครบครัน
 

ระบบคลังสินค้า WMS ที่มีฟังก์ชันครบครัน

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นนะคะ ที่ Cnetthailand เราเป็นผู้ให้บริการระบบ WMS อันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งระบบจัดการคลังสินค้า WMS ของเรามีฟังก์ชันให้เลือกใช้งานมากกว่า 150 รายการด้วยกัน อาธิเช่น ระบบรับสินค้า ระบบเก็บสินค้า ระบบส่งสินค้า ระบบตรวจสอบสินค้า ระบบเคลื่อนย้ายสินค้า ระบบแก้ไขสินค้าคงคลัง ระบบตรวจสอบสต๊อกสินค้าและระบบเรียกเก็บเงิน เป็นต้น

หากมีจุดกระจายสินค้าหลายแห่ง ระบบ WMS ของ Cnetthailand เป็นระบบคลังสินค้าที่สามารถเรียกดูสินค้าจากจุดกระจายสินค้าในแต่ละแห่ง ช่วยให้ผู้ประกอบการใช้ระบบ WMS จัดการคลังสินค้าได้จากสำนักงานใหญ่ และระบบจัดการคลังสินค้า WMS ยังตรวจสอบข้อมูลได้แบบเรียลไทม์ด้วยค่ะ เรียกได้ว่าระบบ WMS ของ Cnetthailand เป็นระบบคลังสินค้าครบวงจร ที่ผู้ประกอบการสามารถเลือกระบบคลังสินค้าที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณค่ะ

ท่านใดที่กำลังมองหาระบบ WMS ที่ Cnetthailand เราเป็นบริษัทที่ให้บริการระบบจัดการคลังสินค้า WMS เต็มรูปแบบพร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัย โดยระบบ WMS ของเราสามารถปรับแต่งให้เหมาะสมกับอุตสาหกรรมและธุรกิจแต่ละประเภท ด้วยประสบการณ์ด้านระบบ WMS กว่า 30 ปี และมียอดขายระบบคลังสินค้า WMS เป็นอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่นต่อเนื่องกันถึง 11 ปี ให้เรา Cnetthailand ช่วยดูแลระบบคลังสินค้าของคุณนะคะ

สนใจติดต่อ

Tel : 02-821-5464

Line : @cnetthailand

Facebook : c net thailand co ltd