ดูแลเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพด้วย 4 เครื่องมือนี้

ดูแลเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพด้วย 4 เครื่องมือนี้

ดูแลเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพด้วย 4 เครื่องมือนี้

ดูแลเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพด้วย 4 เครื่องมือนี้ คุณรู้หรือไม่ว่าการดูแลเว็บไซต์ มีความสำคัญต่อธุรกิจของคุณอย่างมาก เพราะการดูแลเว็บไซต์จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพ พร้อมที่จะสร้างผลลัพธ์ให้กับธุรกิจของคุณ ซึ่งวันนี้แอดมินก็มีเครื่องมือดี ๆ ที่จะเข้ามาช่วยคุณในการดูแลเว็บไซต์ เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพอยู่เสมอ พร้อมนำผลลัพธ์ที่ได้จากเครื่องมือเหล่านี้ มาวิเคราะห์เพื่อต่อยอดให้ธุรกิจของคุณเติบโตขึ้นกว่าเดิมได้อีกด้วย ซึ่งจะมีอะไรบ้าง มาติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

ดูแลเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพด้วย 4 เครื่องมือนี้ มีอะไรบ้าง

Outline

 

  1. Google PageSpeed Insights

ความเร็วของเว็บไซต์เป็นเรื่องที่สำคัญ และส่งผลต่อการทำธุรกิจออนไลน์โดยตรง เพราะหากเว็บไซต์ของคุณโหลดช้าก็จะทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกพอใจ และกดออกจากเว็บไซต์ของคุณทันทีโดยที่ไม่อยู่รออ่านข้อมูลบนเว็บไซต์ของคุณ ฉะนั้นการดูแลเว็บไซต์ให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพการโหลดหน้าเว็บที่รวดเร็วจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ และเครื่องมือ Google PageSpeed Insights ก็จะเข้ามาช่วยคุณในเรื่องของการดูแลเว็บไซต์ให้โหลดเร็ว โดยการนำลิงก์บนเว็บไซต์ของคุณไปใส่ใน Google PageSpeed Insights เพื่อตรวจสอบว่าประสิทธิภาพการโหลดหน้าเว็บไซต์ของคุณเป็นอย่างไร และนำไปปรับแก้ไขให้มีประสิทธิภาพที่เร็วขึ้น โดย Google PageSpeed Insights จะมีคำแนะนำให้คุณสามารถดูแลเว็บไซต์ได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

 

  1. Broken link Check

เป็นเว็บไซต์ที่จะทำให้การดูแลเว็บไซต์ของคุณง่ายขึ้น โดยการตรวจว่าในเว็บไซต์ของคุณมีลิงก์เสีย หรือ หน้าที่ไม่แสดงผลหรือไม่ เพื่อให้คุณได้เข้าไปแก้ไข หรือ ลบหน้านั้น ๆ ที่เสียออกไป ซึ่งการดูแลเว็บไซต์โดยการแก้ไขลิงก์ที่เสีย หรือ ลบ หน้าที่ไม่จำเป็นออกไป จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น และจะทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับบน Google ได้ซึ่งจะส่งผลลัพธ์ที่ดีต่อเว็บไซต์คุณในระยะยาวนั่นเอง

 

  1. Google Analytics

เครื่องมือดูแลเว็บไซต์ 3 Google Analytics

อีกเครื่องมือหนึ่งที่สำคัญในการดูแลเว็บไศต์ เครื่องมือ Google Analytics นี้จะช่วยคุณดูแลเว็บไซต์ในเรื่องของข้อมูล ความสนใจของผู้ใช้งาน หรือประสิทธิภาพของเว็บไซต์คุณ โดยมีการแสดงพฤติกรรมของผู้ใช้งาน และสถิติต่าง ๆ ให้คุณทราบแบบ Real Time ซึ่งในการดูแลเว็บไซต์คุณควรนำข้อมูลเหล่านี้ที่ได้มาปรับปรุง หรือ อัปเดตข้อมูลบนเว็บไซต์เพื่อให้ผู้ใช้งานสนใจเกี่ยวกับเว็บไซต์ของคุณมากขึ้น

 

  1. Google Search ConSole

เครื่องมือดูแลเว็บไซต์ 4 Google Search Console

เป็นเครื่องมือในการดูแลสุขภาพเว็บไซต์ของคุณ ว่าเว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพที่ดีหรือไม่ มีหน้าเสีย หรือ หน้าที่ Google ไม่ได้นำไปจับดัชนีหรือเปล่า โดยหากเว็บไซต์ของคุณมีหน้าเสีย คุณสามารถนำหน้าเสียที่ไม่ต้องการให้มีอยู่ในเว็บไซต์ออกได้ในเครื่องมือ Google Search ConSole นี้เลย อีกทั้งการดูแลเว็บไซต์ผ่านเครื่องมือนี้ คุณสามารถรู้ได้ว่าในแต่ละวันมีผู้ใช้งานคลิกเข้ามายังเว็บไซต์คุณเป็นจำนวนเท่าไหร่ และเว็บไซต์ของคุณมีการแสดงผลกี่ครั้งบน Google

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

และหากคุณคิดว่าเว็บไซต์ของคุณยังไม่สามารถทำให้ธุรกิจของคุณเกิดผลลัพธ์ที่ดีได้เท่าที่ควร บวกกับคุณไม่มีเวลาพอที่จะเข้ามาดูแลเว็บไซต์ของคุณ ให้ KTn develop ได้ดูแลคุณ เรามีบริการรับดูแลเว็บไซต์  เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการดูแลเว็บไซต์ให้ติดหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ ซึ่งเว็บไซต์ที่ติดหน้า Google จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มโอกาสให้เกิดยอดขาย สำหรับท่านใดที่ต้องการดูแลเว็บไซต์ครบจบในที่เดียว ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลเว็บไซต์ และทำให้เกิดยอดขายในช่องทางออนไลน์สิคะ

 

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2