รับทำ SEO ทำไมต้องมี Sitelink

รับทำ SEO ทำไมต้องมี Sitelink

รับทำ SEO ทำไมต้องมี Sitelink

รับทำ SEO ทำไมต้องมี Sitelink ในการรับทำ SEO คุณจำเป็นที่จะต้องศึกษาหาวิธีในการรับทำ SEO ใหม่ ๆ อยู่เสมอ หรือว่าวิธีที่ช่วยส่งเสริมในการรับทำ SEO ของคุณให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และติดอันดับบนหน้าค้นหา Google ได้ดี และตรงตามเป้าหมายมากขึ้น ซึ่งวันนี้แอดมินก็มีวิธีดี ๆ ที่จะช่วยส่งเสริมการรับทำ SEO ของคุณให้มีอันดับดีขึ้นได้ด้วยการทำ Sitelink บนเว็บไซต์ของคุณ แต่ Sitelink คืออะไร เกี่ยวข้องกับการรับทำ SEO อย่างไร มาติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

รับทำ SEO ทำไมต้องมี Sitelink เพราะอะไร

Outline

 

Sitelink คืออะไร

Sitelink คืออะไร

Sitelink คือ ลิงก์เมนู ภายในเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งจะนำลิงก์เหล่านี้ออกมาแสดงอยู่บนหน้าค้นหา Google โดยอยู่ใต้ชื่อเว็บไซต์ของคุณ และ Meta Description นั่นเอง ซึ่งคุณไม่สามารถกำหนดลิงก์ที่จะขึ้นมาแสดงบน Sitelink ได้ เพราะทางอัลกอริทึมของ Google จะเลือกว่าลิงก์ไหนที่เหมาะสมจะขึ้นมาแสดงบนหาค้นหา แต่คุณสามารถที่จะเลือกได้ว่าคุณไม่ต้องการให้ลิงก์ไหน ขึ้นมาแสดงผลบน Sitelink ของเว็บไซต์คุณ ซึ่งหากคุณถามว่า Sitelink จะแสดงตอนไหน Sitelink

จะแสดงขึ้นมาก็ต่อเมื่อมีการค้นหาชื่อเว็บไซต์ หรือ ธุรกิจของคุณโดยตรง

 

ข้อดีของการมี Sitelink

ข้อดีของการมี Sitelink

  • สร้างความน่าเชื่อถือ : การมี Sitelink จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณมีความน่าเชื่อถือมากขึ้น เพราะผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงข้อมูลธุรกิจของคุณได้ง่ายขึ้น ทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกถึงความน่าเชื่อถือ ซึ่งความเน่าเชื่อถือถือนี้จะช่วยให้การรับทำ SEO ของคุณดีขึ้น เพราะผู้ใช้งานรู้สึกว่าเว็บไซต์ของคุณเชื่อถือได้ และ Google ก็สามารถประเมินความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์คุณได้เช่นกัน ซึ่งหากเว็บไซต์ของคุณไม่มี Sitelink ก็อาจทำให้เว็บไซต์ของคุณไม่มีประสิทธิภาพพอ และจะทำให้การรับทำ SEO ของเว็บไซต์คุณไปไม่ถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้
  • เพิ่ม CTR ให้กับเว็บไซต์ : Sitelink จะเป็นตัวช่วยส่งเพิ่มการทำ SEO ในเรื่องของการเพิ่ม CTR ให้กับเว็บไซต์ของคุณ ทำให้อันดับในการรับทำ SEO ของเว็บไซต์คุณสามารถขึ้นไปอยู่หน้าแรกบน Google ได้อย่างไม่ยากเย็น เพราะหากรับทำ SEO เว็บไซต์คุณจำเป็นที่จะต้องมีปริมาณ CTR ที่เยอะ เพื่อให้ Google สามารถวิเคราะห์ได้ว่าเว็บไซต์ของคุณมีประโยชน์ต่อผู้ใช้งาน และเป็นเว็บไซต์ที่ผู้คนสนใจ โดย Sitelink จะแสดงเมนูบนเว็บไซต์ของคุณให้ผู้ใช้งานสามารถกดเข้าไปเจอหน้านั้น ๆ ได้เลยโดยไม่ต้องผ่านหน้าโฮมนั่นเอง
  • สะดวกต่อผู้ใช้งาน : อย่างที่แอดมินได้เกริ่นไปว่าการทำ Sitelink ทำให้ผู้ใช้งานสามารถไปหน้าที่ต้องการโดยที่ไม่ต้องผ่านหน้าโฮม ทำให้ผู้ใช้งานได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งในด้านของการรับทำ SEO ประสบการณ์ที่ดีต่อการใช้เว็บไซต์เป็นเรื่องที่สำคัญที่จะทำให้เว็บไซต์ของคุณสามารถไปติดอยู่บนหน้าแรกของ Google ได้ ซึ่ง Sitelink นั่นเองที่จะช่วยส่งเสริมการรับทำ SEO ในส่วนนี้ได้นั่นเอง

 

Sitelink เกี่ยวข้องกับการรับทำ SEO อย่างไร

Sitelink เกี่ยวข้องกับการรับทำ SEO อย่างไร

การมี Sitelink จะช่วยส่งเสริมการรับทำ SEO ให้ไปติดอยู่ได้อันดับที่คุณตั้งเผ้าหมายไว้ได้อย่างแน่นอน เพราะว่า Sitelink ช่วยส่งเสริมในเรื่องของการเพิ่มการเข้าถึงเว็บไซต์ของคุณ หรือ CTR นั่นเอง และสร้างความน่าเชื่อถือให้กับเว็บไซต์ของคุณมากยิ่งขึ้น หรือ การให้ความสะดวกสบายต่อผู้ใช้งานที่ต้องการจะเข้ามาค้นหาข้อมูลบนเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งการส่งเสริมเหล่านี้ก็จะช่วยทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับจากการรับทำ SEO ได้ดีขึ้นกว่าการไม่มี Sitelink นั่นเอง

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จากบริษัท KTn develop

www.ktndevelop.com

 

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ