สาเหตุของการรับทำ SEO ไม่ติดหน้าแรกบน Google

สาเหตุของการรับทำ SEO ไม่ติดหน้าแรกบน Google

สาเหตุของการรับทำ SEO ไม่ติดหน้าแรกบน Google

สาเหตุของการรับทำ SEO ไม่ติดหน้าแรกบน Google สำหรับใครที่กำลังปวดหัวเกี่ยวกับการรับทำ SEO แล้วไม่ติดหน้าแรก ไม่รู้ว่ามีสาเหตุมาจากอะไร ข้อมูลที่พอจะหาได้เกี่ยวกับการแก้ปัญหาในการรับทำ SEO ก็แก้ไขไปหมดแล้ว แต่ก็ยังไม่ติดหน้าแรกบน Google วันนี้แอดมินได้รวบรวมข้อมูลที่เป็นสาเหตุหลักของการรับทำ SEO จากบริษัทที่รับทำ SEO มาให้ทุกคนกันค่ะ จะมีอะไรบ้างมาติดตามกันได้ในบทความนี้เลย

สาเหตุของการรับทำ SEO ไม่ติดหน้าแรกบน Google เพราะอะไร

Outline

 

เลือกใช้ Keyword ในการรับทำ SEO ไม่ตรงกับเนื้อหา

เลือกใช้ Keyword ในการรับทำ SEO ไม่ตรงกับเนื้อหา

การเลือก Keyword มาใช้ในการรับทำ SEO ถือว่ามีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะว่า Keyword ในการรับทำ SEO นั้นหมายถึงการเข้าถึงเว็บไซต์ของคุณนั่นเอง เว็บไซต์ของคุณจะมีการเข้าถึงเยอะ หรือ น้อยก็จะขึ้นอยู่กับ Keyword ที่คุณเลือกใช้ แต่การเลือกใช้ Keyword นั้นก็สามารถให้โทษคุณได้เหมือนกัน หากคุณเลือกใช้ Keyword ที่กว้าง และไม่ค่อยมีความเกี่ยวข้องกับเนื้อหาที่คุณจะใช้ในการรับทำ SEO ก็จะทำให้อัลกอริทึมของ Google มองว่า การรับทำ SEO ของคุณไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาที่คุณนำมาเสนอ

ซึ่งหากมองในมุมมองของผู้ใช้งาน ผู้ใช้งานที่ค้นหา Keyword ที่คุณเลือกใช้เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณ แต่ไม่ได้รับเนื้อหาที่ตรงตามกับ Keyword ที่ค้นหาก็จะทำให้ผู้ใช้งานออกไปจากเว็บไซต์คุณในทันที ซึ่งจะทำให้เว็บไซต์ของคุณมีอัตราการตีกลับบนเว็บไซต์ของคุณสูง และจะทำให้อันดับในการรับทำ SEO ของเว็บไซต์คุณตกลง

 

โครงสร้างเว็บไซต์ไม่ตรงตามหลักการรับทำ SEO

โครงสร้างเว็บไซต์ไม่ตรงตามหลักการรับทำ SEO

การรับทำ SEO ให้มีประสิทธิภาพ และติดตามเป้าหมายที่คุณตั้งไว้ คุณจำเป็นต้องปรับปรุงโครงสร้างเว็บไซต์ เพื่อให้อัลกอริทึมของ Google สามารถเข้ามาดึงข้อมูลของเว็บไซต์คุณ เพื่อนำไปวิเคราะห์ และแสดงผลบนหน้าค้นหา Google ได้ ซึ่งหากเว็บไซต์ของคุณไม่มีการปรับโครงสร้างเว็บไซต์ให้ถูกต้องตามหลักการรับทำ SEO ก็จะทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับบนหน้าค้นหา Google ได้ยากขึ้น เพราะ Google ต้องให้เวลาในการเข้ามาเก็บข้อมูลบนเว็บไซต์ของคุณนั่นเอง เลยทำให้การรับทำ SEO ของคุณให้ติดในอันดับเป้าหมายที่คุณตั้งไว้อาจต้องใช้เวลานานกว่าปกติ

ซึ่งวิธีง่ายที่บริษัทรับทำ SEO ส่วนใหญ่เลือกใช้ คือการติดตั้งเครื่อง Google Search Console ลงในเว็บไซต์ของคุณ เพื่อดำเนินการส่งข้อมูลดัชนีให้ Google ตรวจสอบ และวิเคราะห์ได้ง่ายขึ้น ซึ่งจะทำให้เว็บไซต์ของคุณขึ้นไปแสดงผลอยู่ที่หน้าค้นหา Google ได้เร็วขึ้นนั่นเอง

 

เป็นเว็บไซต์ที่เพิ่งเริ่มทำ SEO

เป็นเว็บไซต์ที่เพิ่งเริ่มทำ SEO

ปัญหาหลัก ๆ ของการรับทำ SEO เลยก็คือ เว็บไซต์ของคุณเป็นเว็บไซต์ใหม่ Google ยังไม่เคยมีการเก็บข้อมูลบนเว็บไซต์ เพื่อนำมาวิเคราะห์ และแสดงผลมากก่อน ทำให้การรับทำ SEO ให้ติดอันดับบนเว็บไซต์ของคุณเป็นเรื่องที่ใช้เวลากว่าปกติ ซึ่งโดยปกติแล้วการรับทำ SEO ในธุรกิจที่มีเว็บไซต์มานานแล้วจะต้องใช้เวลาอย่างน้อย 3 – 6 เดือนในการรับทำ SEO ให้ติดอันดับบนหน้าค้นหา Google ซึ่งหากเว็บไซต์ของคุณเป็นเว็บไซต์ใหม่ที่เพิ่งทำเสร็จก็อาจจะต้องใช้เวลาในการรับทำ SEO มากกว่านั้น เพราะ Google Bot จำเป็นที่จะต้องเก็บข้อมูลบนเว็บไซต์ของคุณให้ได้มากที่สุดก่อนการนำไปวิเคราะห์ เพื่อจัดวางอันดับให้เหมาะสมกับผลลัพธ์ที่ Google ได้วิเคราะห์ได้นั่นเอง

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จากบริษัท KTn develop

www.ktndevelop.com

 

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ