ปัญหาที่มักพบ หากปฏิเสธการใช้บริการบริษัททำเว็บไซต์ (3)

ปัญหาที่มักพบ หากปฏิเสธการใช้บริการบริษัททำเว็บไซต์

ปัญหาที่มักพบ หากปฏิเสธการใช้บริการบริษัททำเว็บไซต์

ปัญหาที่มักพบ หากปฏิเสธการใช้บริการบริษัททำเว็บไซต์ หลาย ๆ ท่านลังเลว่าจะจ้างบริษัททำเว็บไซต์ หรือว่าจะทำเว็บไซต์ด้วยตัวเองดี วันนี้แอดมินมีคำตอบมาให้ท่านผู้อ่านว่าถ้าไม่ใช้บริการกับบริษัททำเว็บไซต์ เว็บไซต์ของท่านจะเสี่ยงเจอปัญหาอะไรบ้าง

ปัญหาที่มักพบ หากปฏิเสธการใช้บริการบริษัททำเว็บไซต์ (4)

Outlines


  • เว็บไซต์ไม่มี TRAFFIC

หากคุณคิดว่า TRAFFIC นั้นเกิดขึ้นจากการยิงแอดโฆษณา หรือ การทำ SEO นั้นน่าจะคิดผิดเพราะหากคุณปล่อยปะละเลย ปล่อยให้เว็บไซต์มีหน้า 404 หรือหน้า ERROR เยอะเกินไป อาจจะสร้างผลกระทบหรือประสบการณ์ที่ไม่ดีกับเว็บไซต์ของคุณนั่นเอง แต่ถ้าหากคุณให้บริษัททำเว็บไซต์ให้ดูแลเว็บไซต์ของคุณ บริษัททำเว็บไซต์จะคอยดูแลและตรวจสอบหน้า 404 แล้วทำการลบทันที หรือหากเกิดเจอปัญหาหน้า ERROR บริษัททำเว็บไซต์ก็จะทำการแก้ไขโดยทันที 

ปัญหาที่มักพบ หากปฏิเสธการใช้บริการบริษัททำเว็บไซต์ (2)

  • ไม่มีข้อมูลอัปเดตขึ้นเว็บไซต์

หลาย ๆ ครั้งที่ธุรกิจขนาดเล็ก และขนาดกลางนั้น สร้างเว็บไซต์มาเพื่อเพิ่มช่องการทางการตลาด เช่นทำการสร้างเว็บไซต์ Ecommerce ขึ้นมา แล้วพอถึงเวลาที่จะลงสินค้าหรืออัปเดตสินค้านั้นเกิดความยุ่งยากซับซ้อน แต่ปัญหานี้จะหมดไปถ้าหากคุณใช้บริการบริษัททำเว็บไซต์ เพราะบริษัททำเว็บไซต์จะทำการลงสินค้าและอัปเดตข้อมูลสินค้าให้คุณอย่างเป็นมืออาชีพนั่นเอง อีกทั้งยังจัดเรียงสินค้าให้น่าซื้ออีกด้วย

  • ไม่สามารถ CUSTOMIZE ฟีเจอร์ต่าง ๆ เพิ่มเติมได้

หากธุรกิจเริ่มไปได้ดี เว็บไซต์เริ่มมี Traffic และอยากเพิ่มฟีเจอร์ต่าง ๆ ขึ้นมาเพื่อรองรับการใช้งาน หรือให้สิทธิพิเศษต่าง ๆ กับลูกค้าผู้ใช้งาน แน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้ต้องใช้ความสามารถ และความรู้เฉพาะทาง คุณไม่สามารถทำเองได้แน่นอน ในขั้นตอนนี้จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอาศัยบริษัททำเว็บไซต์ที่มีประสบการณ์ในการทำเว็บไซต์ บริษัททำเว็บไซต์ย่อมมีความสามารถและประสบการณ์มากกว่าคุณอย่างแน่นอน

ปัญหาที่มักพบ หากปฏิเสธการใช้บริการบริษัททำเว็บไซต์

  •  เว็บไซต์พัง

ปัญหาที่ร้ายแรงที่สุด คือเว็บไซต์พังไม่สามารถเข้าใช้งานได้นั่นเอง จะทำยังไงดีล่ะ สุดท้ายแล้วถ้าคุณไม่อยากเสียเว็บไซต์ของคุณไปโดยฟรี ๆ ก็ต้องใช้บริการบริษัททำเว็บไซต์นั่นเอง เพราะหากพบเจอกับปัญหาเว็บไซต์พังแล้วคุณจะแก้ไขเองไม่ได้อย่างแน่นอน ปัญหานี้จะต้องแก้ไขโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้และความสามารถในด้านการทำเว็บไซต์ 

คราวนี้ก็ได้รู้แล้วว่าหากคุณไม่ใช้บริการบริษัททำเว็บไซต์ เว็บไซต์ของคุณเสี่ยงที่จะเจอปัญหาอะไรบ้าง แล้วถ้าเจอปัญหาแล้วก็คงจะต้องพึ่งบริษัททำเว็บไซต์อยู่ดี เพราะฉะนั้นแอดมินแนะนำว่าคุณควรที่จะจ้างบริษัททำเว็บไซต์ตั้งแต่ทีแรกเสียดีกว่า ค่าใช้จ่ายอาจจะถูกกว่าในตอนที่เว็บไซต์ของคุณนั้นเกิดปัญหาก็เป็นได้

หากท่านใดที่กำลังมองหาบริษัททำเว็บไซต์คุณภาพดี บริษัททำเว็บไซต์ราคาสุดคุ้ม ของแถมเพียบ KTn Develop เราเป็นบริษัททำเว็บไซต์ที่มีประสบการณ์ในการทำเว็บไซต์มากกว่า 10 ปี อีกทั้งยังให้บริการที่ครอบคลุมไม่ว่าจะเป็น ออกแบบเว็บไซต์ โปรโมตเว็บไซต์ ดูแลเว็บไซต์ ยิงแอดโฆษณา ทำ SEO ให้ติดหน้า 1 บน Google โดยทีมงานมืออาชีพ

บทความที่เกี่ยวข้อง

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02–9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2