4 สื่งที่ทำให้การทำ SEO สายขาวถูกแบนจาก Google

4 สิ่งที่ทำให้การทำ SEO สายขาวถูกแบนจาก Google

4 สิ่งที่ทำให้การทำ SEO สายขาวถูกแบนจาก Google

4 สิ่งที่ทำให้การทำ SEO สายขาวถูกแบนจาก Google แอดมินเชื่อว่าในยุคปัจจุบันที่ผู้คนหันมาซื้อสินค้า และบริการผ่านช่องทางออนไลน์กันส่วนใหญ่ ทำให้เจ้าของธุรกิจหลายท่านต้องหันมาทำการโปรโมตธุรกิจของตัวเองในช่องทางออนไลน์ ด้วยกลยุทธ์ทำ SEO สายขาว แต่การทำ SEO สายขาวนั้นไม่มีหลักการที่ตายตัว ซึ่งหากเจ้าของธุรกิจที่ทำ SEO สายขาวด้วยตัวเอง หรือจ้างบริการรับทำ SEO และรู้สึกอันดับเว็บไซต์ของคุณไม่ได้ดีขึ้นเลยมีแต่จะร่วงลงเรื่อย ๆ วันนี้แอดมินมีข้อมูลดี ๆ มาฝากกันค่ะ ว่าต้องทำอย่างไรถ้าไม่อยากถูก Google แบน

4 สื่งที่ทำให้การทำ SEO สายขาวถูกแบนจาก Google มีอะไรบ้าง

Outline

 

 

  1. ทำ SEO สายขาวแบบเทคนิคลัด

1.ทำ SEO สายขาวแบบเทคนิคลัด จะทำให้คุณถูกแบนจาก Google

หากบริการรับทำ SEO ที่คุณจ้างกำลังใช้โปรแกรมสร้าง Backlink จำนวนมาก  หรือการที่คุณทำ SEO สายขาวด้วยตัวเองแต่ใช้วิธีการคัดลอกเนื้อหาจากเว็บไซต์อื่นมาใช้ แอดมินต้องขอบอกว่านี้ไม่ใช่วิธีการทำ SEO สายขาวอย่างแน่นอน แต่คุณกำลังทำ SEO สายดำอยู่ ซึ่งการทำ SEO สายดำนี้จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับได้ง่าย และรวดเร็ว แต่หากทาง Google จับได้ว่าคุณใช้เทคนิคนี้ในการทำ SEO ก็จะทำให้เว็บไซต์ของคุณอันดับล่วงลงเรื่อย ๆ หรืออาจถึงขั้นโดน Google แบนจนทำให้เว็บไซต์ของคุณแทบหาไม่เจอจากการค้นหาบน Google โดยไม่รู้ตัว

 

  1. Hosting มีคุณภาพต่ำ

2. คุณใช้ hosting ที่มีคุณภาพต่ำเกินไปทำให้คุณถูกแบนจาก Google

ในความเป็นจริงแล้ว Hosting มีความจำเป็นอย่างมากต่อการทำ SEO สายขาว เพราะถ้าคุณใช้บริการ Hosting ที่มีคุณภาพต่ำเกินไปจะทำให้ส่งผลกระทบและมีปัญหาในเรื่องของ เว็บล่มบ่อย หรือ ใช้เวลาโหลดนาน ทำให้ผู้ใช้งานไม่เต็มใจที่จะอยู่รอ และเว็บไซต์ของคุณก็จะมีอัตราการตีกลับที่สูงขึ้น จนทำให้ Google สามารถวิเคราะห์ได้ว่าเว็บไซต์ของคุณนั้นมีประสิทธิภาพต่ำ และดันให้เว็บคุณไปอยู่ท้าย ๆ อีกทั้งยังส่งผลต่อกลุ่มผู้ใช้งานเป้าหมายของคุณ เพราะเว็บไซต์คุณจะไม่ได้รับความน่าเชื่อถือต่อผู้ใช้งาน แม้ว่าคุณจะทำ SEO สายขาว หรือ จ้างบริการรับทำ SEO ดี และแพงแค่ไหน

 

  1. Broken Link

3. เว็บไซต์คุณมี Broken Link ทำให้คุณถูกแบนจาก Google

เป็นหนึ่งในข้อที่สำคัญมากที่ทำให้คุณพลาดในการทำ SEO สายขาวได้ง่าย ๆ เพราะการมีลิงก์เสียจะทำให้ Google Bot มองว่าเว็บไซต์ของคุณมีคุณภาพต่ำเกินไป ไม่มีการอัปเดตข้อมูล หรือปรับปรุงเว็บไซต์ของตัวเอง และไม่มีความน่าเชื่อถือมากพอ ทำให้อันดับเว็บไซต์ของคุณอาจจะอยู่ที่เดิม หรือล่วงลงไปเรื่อย ๆ ถ้าหากมีเว็บไซต์ใหม่ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าขึ้นมาแทนที่คุณ เพราะฉะนั้นแอดมินแนะนำให้ทุกท่านที่ทำ SEO สายขาวด้วยตัวเอง หรือ แม้จะจ้างบริการรับทำ SEO ก็ควรจะตรวจสอบเรื่อง Broken Link บ่อย ๆ นะคะ เพื่อป้องกันการผิดพลาดที่จะทำให้คุณเสียทั้งเงิน และเวลาในการทำ SEO สายขาวเข้าไปอีก

 

  1. เน้น Keyword เยอะเกินไป

4. เน้น Keyword เยอะเกินไปทำให้คุณถูกแบนจาก Google

แน่นอนว่าทุกท่านเข้าใจว่าคีย์เวิร์ดคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการทำ SEO สายขาว แต่แอดมินต้องขอบอกว่าการใส่คีย์เวิร์ดที่เยอะจนเกินไป หรืออ่านแล้วไม่ได้ใจความก็ไม่ใช่เรื่องที่ดี และเป็นการทำ SEO สายขาวในแบบเก่า เพราะปัจจุบัน Google Bot ฉลาดขึ้น และหันไปให้ความสนใจเกี่ยวกับประสิทธิภาพของเนื้อหาของเทนต์ และประโยชน์ที่ผู้ใช้งานได้รับจากการเข้ามายังเว็บไซต์ของคุณ

ฉะนั้นแอดมินต้องขอบอกว่าแม้คุณจะอัด Keyword เข้าไปเยอะแค่ไหนก็อาจจะไม่ได้ส่งผลดีให้กับอันดับเว็บไซต์ของคุณ แต่ในทางกลับกัน Google Bot  อาจมองว่านี้เป็นการ Spam Keyword และทำให้เว็บไซต์ของคุณนั้นโดยแบนได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

 

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ