5 สัญญาณ ที่บอกว่าคุณควรจ้างบริษัททำเว็บไซต์

5 สัญญาณ ที่บอกว่าคุณควรจ้างบริษัททำเว็บไซต์

5 สัญญาณ ที่บอกว่าคุณควรจ้างบริษัททำเว็บไซต์

5 สัญญาณ ที่บอกว่าคุณควรจ้างบริษัททำเว็บไซต์ ในยุคที่คนหันไปซื้อสินค้า หรือ บริการผ่านช่องทางออนไลน์อย่างในปัจจุบัน ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ เช่น Facebook, IG, Lazada หรือ Shopee และอีกมากมาย ซึ่งเจ้าของบางธุรกิจก็เลือกที่จะทำธุรกิจผ่านช่องทางใด ช่องทางหนึ่งเป็นหลัก หรือบางธุรกิจก็เลือกที่จะทำหลาย ๆ เพลตฟอร์ม

แต่คุณรู้หรือไม่ว่าในยุคที่การตลาดออนไลน์สามารถทำเงินให้กับคุณได้ คุณก็อาจจะเสียเงินให้กับการทำตลาดออนไลน์จากเพลตฟอร์มต่าง ๆ โดยไม่รู้ตัว ซึ่งวันนี้แอดมินจะมาชี้ถึง 5 สัญญาณที่คุณควรจ้างบริษัททำเว็บไซต์ เพื่อทำเว็บไซต์ให้กับคุณธุรกิจ ไปตามอ่านกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

5 สัญญาณ ที่บอกว่าคุณควรจ้างบริษัททำเว็บไซต์

Outline

 

  1. ค่าโฆษณาแพงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

5 สัญญาณ ที่บอกว่าคุณควรจ้างบริษัททำเว็บไซต์

แน่นอนว่าเมื่อผู้คนต่างหันมาให้ความสนใจในเรื่องของการซื้อสินค้า และ บริการต่าง ๆ ผ่านทางช่องทางออนไลน์ เจ้าของธุรกิจจึงใช้โฆษณา Ads ในการโปรโมตธุรกิจของตัวเอง จึงทำให้ทางเจ้าของแพลตฟอร์มจำเป็นต้องหาแนวทาง ดึงโฆษณาที่มีคุณภาพ และตรงกับกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด จึงทำให้เพจที่ไม่มีคุณภาพ หรือ คุณภาพน้อย มีคนเห็นน้อยลง และค่าโฆษณาก็แพงขึ้น จึงเป็นข้อเสียหากคุณไม่มีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง ที่สามารถใช้วิธีการโปรโมตแบบอื่น ๆ ที่จะสามารถช่วยให้คุณลดงบประมาณเกี่ยวกับการโปรโมตธุรกิจของคุณได้ นี่จึงเป็นสาเหตุแรกที่คุณควรจ้างบริษัททำเว็บไซต์ เพื่อทำเว็บไซต์ให้กับธุรกิจของคุณ

 

  1. ข้อมูลกระจัดกระจายไม่เป็นระเบียบ

5 สัญญาณ ที่บอกว่าคุณควรจ้างบริษัททำเว็บไซต์

แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย หรือ อื่นๆ ทำการจัดระเบียบข้อมูลได้ค่อนข้างยาก เพราะแพลตฟอร์มเหล่านี้ถูกออกแบบมาแค่ให้โพสต์ และโพสต์เก่า ๆ ของคุณก็จะถูกทับไปเรื่อย ๆ จึงเป็นอีกหนึ่งสัญญาณที่ควรจ้างบริษัททำเว็บไซต์ เพราะหากคุณจ้างบริษัททำเว็บไซต์ ทำเว็บไซต์ให้กับธุรกิจของคุณ คุณสามารถแบ่ง Sitemap หรือจัดระเบียบเมนูได้ง่ายและอิสระ เช่น ถ้าเว็บไซต์บริษัท ก็อาจจะมีเมนู หน้าแรก, เกี่ยวกับ, สินค้า, บริการ, ติดต่อเรา ซึ่งการจะหาข้อมูลก็จะเข้าถึงได้เร็วและง่ายขึ้น

  1. สร้างความน่าเชื่อถือ

5 สัญญาณ ที่บอกว่าคุณควรจ้างบริษัททำเว็บไซต์

การสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจของคุณเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะหากคุณเป็นลูกค้าก็คงจะเลือกธุรกิจที่มีความน่าเชื่อถือมากที่สุด ซึ่งการทำเว็บไซต์สามารถช่วยคุณในส่วนนี้ได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของข้อมูล สินค้า หรือการออกแบบ และดีไซน์ต่าง ๆ ทำให้ดูมีความทันสมัย และแตกต่างมากกว่าคู่แข่งของคุณอีกทั้งยังสามารถสร้างความน่าเชื่อถือได้มากกว่าแพลตฟอร์มอื่น ๆ

 

  1. ทำ Content Marketing และ SEO

5 สัญญาณ ที่บอกว่าคุณควรจ้างบริษัททำเว็บไซต์

การทำ Content Marketing และทำ SEO เป็นอีกหนึ่งวิธีในการโปรโมตธุรกิจของคุณโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หรืออาจจะเสียเพียงนิดหน่อยไม่แพงเท่าการยิง Ads เพราะเมื่อคุณทำการตลาด ด้วยการเขียน Content ที่มีคุณค่าก็จะเป็นเหมือนการสร้างตัวตนให้ธุรกิจของคุณ และผู้คนก็จะเริ่มจดจำ บวกกับการทำ SEO เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณนั้นติดอันดับบน Google ซึ่งเมื่อเว็บไซต์ของคุณติดอันดับแล้ว ก็เปรียบเสมือนว่าคุณมีการโปรโมตเว็บไซต์อยู่ตลอดเวลา แต่เรื่องเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้น หากคุณไม่มีเว็บไซต์ เพราะฉะนั้นแอดมินขอแนะนำให้ติดต่อบริษัทรับทำเว็บไซต์ และทำเว็บไซต์โดยด่วน

 

  1. อาศัยบ้านคนอื่นไม่สุขใจเท่าสร้างบ้านของตัวเอง

5 สัญญาณ ที่บอกว่าคุณควรจ้างบริษัททำเว็บไซต์

หากคุณไม่มีเว็บไซต์ของตัวเอง หรือ ยังไม่ได้ตัดสินใจที่จะทำเว็บไซต์ แอดมินอยากให้คุณทบทวนอีกทีด้วยเหตุผลข้อนี้ ซึ่งก็คือ การที่คุณพึ่งพาอาศัยขายอยู่บนแพลตฟอร์มของคนอื่นวันหนึ่งเจ้าของแพลตฟอร์มปรับเปลี่ยนกฎกติกา คนที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดคือธุรกิจของคุณเอง เพราะฉะนั้นหากคุณทำเว็บไซต์ หรือมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองอยู่แล้ว เรื่องแบบนี้ก็จะไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องคอยกังวลอีกต่อไป

 

หากคุณกำลังลังเลที่จะทำธุรกิจบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ หรือ การลงทุนทำเว็บไซต์ แอดมินก็ขอแนะนำว่าควรทำเว็บไซต์ไว้เผื่อในอนาคตแพลตฟอร์มต่าง ๆ ที่คุณใช้อยู่ตอนนี้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงกฎ และเงื่อนไขในการใช้งาน อีกทั้งการทำเว็บไซต์ เพราะมีการรองรับจาก Google My Bussines ยิ่งทำให้ธุรกิจของคุณมีความน่าเชื่อถือเพิ่มขึ้นอีก

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

และถ้าหากคุณสนใจที่จะจ้างบริษัททำเว็บไซต์ หรือกำลังมองหาบริษัททำเว็บไซต์สวย ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร รองรับการทำการตลาดออนไลน์ (SEO) เลือกบริษัท KTn Develop สิคะ คำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเรามีประสบการณ์ในการทำเว็บไซต์ครบวงจรกว่า 10ปี  ไม่ว่าจะเป็นการทำเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์ ดูแลเว็บไซต์แบบครบวงจร สิ่งที่คุณจะได้จากเรานั้นก็คือ การทำเว็บไซต์ที่ตรงตามความต้องการของคุณ โครงสร้างเว็บไซต์ที่สมบูรณ์ เว็บไซต์มีความทันสมัยดึงดูดผู้ใช้งาน ใช้งานง่าย และสามารถสร้างผลลัพธ์ให้กับคุณ


สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ