ตัวช่วยสำคัญในการดูแลเว็บไซต์

ตัวช่วยสำคัญในการดูแลเว็บไซต์

ตัวช่วยสำคัญในการดูแลเว็บไซต์

ตัวช่วยสำคัญในการดูแลเว็บไซต์ ในปัจจุบันการทำธุรกิจเปลี่ยนไปด้วยเทคโนโลยี ซึ่งจะมีแค่หน้าร้านอย่างเดียวก็ไม่ได้ จึงทำให้มีเว็บไซต์สำหรับการขายสินค้า หรือผู้ประกอบการสร้างเว็บไซต์ การขายสินค้าให้กับลูกค้าโดยตรง ซึ่งผู้ประกอบการเมื่อสร้างเว็บไซต์ก็จะไม่มีการดูแลเว็บไซต์ต่อ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก เพราะการดูแลเว็บไซต์เป็นช่องทางหนึ่งในการตลาดที่ดีในยุคนี้ เว็บไซต์ยังสามารถช่วยคุณในการวิเคราะห์การตลาดทางโลกออนไลน์ได้อีกด้วย วันนี้เรามีตัวช่วยสำคัญในการดูแลเว็บไซต์มาฝากค่ะ

ตัวช่วยสำคัญในการดูแลเว็บไซต์

Outlines

ตัวช่วยสำคัญในการดูแลเว็บไซต์

  • Google Keyword Planner

เป็นเครื่องมือของ Google ที่สามารถใช้งานได้ฟรี มีไว้สำหรับดูแลเว็บไซต์ ในด้านการวิเคราะห์ และหา keyword ให้เหมาะสมกับเว็บไซต์ รวมไปถึงการนำ Keyword มาปรับใช้กับการดูแลเว็บไซต์ ด้าน SEO เพื่อให้ติดอับดับต้น ๆ ของ Google นอกจากนี้ Google Keyword Planner ยังสามารถวิเคราะห์ Keyword เพื่อใช้ในด้านการทำโฆษณา AdWords ของ Google ได้อีกด้วย เป็นการดูแลเว็บไซต์ที่เพิ่มช่องทางทางการตลาดบนโลกออนไลน์ได้อีกด้วย

ตัวช่วยสำคัญในการดูแลเว็บไซต์

  • Google Search Console

เป็นเครื่องมือของ Google ที่เราสามารถใช้งานได้ฟรี ช่วยในด้านการดูแลเว็บไซต์ที่ใช้ในการตรวจสอบและดูแลเว็บไซต์ของคุณที่ปรากฏในผลการค้นหาของ Google ตลอดจนแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นภายในเว็บไซต์ นอกจากนี้ Google Search Console จะช่วยให้คุณเข้าใจและปรับปรุงลักษณะของเว็บไซต์ที่ Google เห็นได้ Google Search Console เป็นเครื่องมือดูแลเว็บไซต์ที่สามารถบอกได้ถึงอัตราการคลิกของ Keywords ในช่วงระยะเวลาต่าง ๆ ที่แสดงผลบนหน้า Google

ตัวช่วยสำคัญในการดูแลเว็บไซต์

  • Google Analytics

เป็นเครื่องมือของ Google ช่วยในด้านการดูแลเว็บไซต์ ในด้านวิเคราะห์ปรับปรุงในส่วนงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำการตลาด ด้านโฆษณาด้านการปรับเปลี่ยนข้อมูลเว็บไซต์ การหาสิ่งที่ผู้เข้าชมเว็บไซต์สนใจ และเก็บข้อมูลการดูแลเว็บไซต์เชิงสถิติของผู้เข้าเว็บไซต์ รวมถึงเนื้อหาบนเว็บไซต์ของเราด้วย เราสามารถนำ Google Analytics ไปใช้ในการตัดสินใจทางธุรกิจ เพื่อจะทำให้ธุรกิจเติบโตและมียอดขายเพิ่มขึ้น

บทความที่เกี่ยวข้อง

ถ้าหากคุณมีธุรกิจ ต้องการทำเว็บไซต์ พร้อมทั้งดูแลเว็บไซต์ มืออาชีพ ให้เรา KTn develop ได้ดูแลคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการดูแลเว็บไซต์ให้ติดหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ ซึ่งเว็บไซต์ที่ติดหน้า Google จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มโอกาสให้เกิดยอดขาย สำหรับท่านใดที่ต้องการดูแลเว็บไซต์ครบจบในที่เดียว ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลเว็บไซต์ และทำให้เกิดยอดขายในช่องทางออนไลน์สิคะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP