บริษัทรับทำ SEO สายขาวที่ดีต้องเป็นอย่างไร

บริษัทรับทำ SEO สายขาวที่ดีต้องเป็นอย่างไร

อย่ามองข้ามการทำ SEO บน INSTAGRAM

บริษัทรับทำ SEO สายขาวที่ดีต้องเป็นอย่างไร ปัจจุบันเจ้าของธุรกิจส่วนมากเริ่มหันมาให้ความสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO และในปัจจุบันนี้ก็มีหลายบริษัทที่เปิดให้บริการรับทำ SEO แต่คุณรู้หรือไม่ว่าการทำ SEO นั้นมีหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการทำ SEO สายขาว SEO สายดำ และ SEO สายเทา ซึ่งการทำ SEO ที่ดี และปลอดภัยที่สุดก็คือการทำ SEO สายขาว แต่การทำ SEO สาวขาวคืออะไรละ และจะสามารถรู้ได้อย่างไรว่าบริษัทไหนที่มีบริการรับทำ SEO สายขาว ไปตามอ่านกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

บริษัทรับทำ SEO สายขาวที่ดีต้องเป็นอย่างไร

Outline

 

SEO สายขาว คืออะไร

บริษัทรับทำ SEO สายขาวที่ดีต้องเป็นอย่างไร

การทำ SEO สายขาว คือ การพัฒนาคุณภาพเว็บไซต์อย่างถูกต้อง และมีประสิทธิภาพตรงตามกฎข้อบังคับของ Google ทุกประการ โดยการทำ SEO สายขาวนั้นจำเป็นที่ต้องใช้ระยะเวลาในการทำย่างน้อยที่สุดคือ 3-6 เดือยขึ้นไป ขึ้นอยู่กับ Keyword ที่คุณเลือกใช้ เพราะ Google จะเลือกเฉพาะเว็บไซต์ที่ให้ประโยชน์ต่อผู้ที่เข้ามาค้นหา และมีเนื้อหาตรงกับคำที่ใช้ค้นหาเท่านั้น

 

บริษัทรับทำSEO สายขาว ต่างจากบริษัทรับทำSEO สายดำอย่างไร?

บริษัทรับทำ SEO สายขาวที่ดีต้องเป็นอย่างไร

  • บริษัทรับทำ SEO สายขาว : บริษัทที่รับทำ SEO สายขาวนั้น จะเน้นการทำ SEO สายขาว ที่ถูกต้องตามกฎข้อบังคับของ Google ทุกประการเพื่อให้เว็บไซต์ของคุณนั้นขาวสะอาด มีประสิทธิภาพ ไม่เสี่ยงโดยตัดคะแนน หรือโดนแบนจากทาง Google โดยบริษัทรับทำ SEO สายขาว จะไม่คัดลอกเนื้อหาจากเว็บอื่นมาใส่ในเว็บของตัวเอง จะไม่มีการ สร้าง Backlink ที่ดูผิด หรือ แปลกไปจากปกติ ซึ่งสิ่งที่คุณจะได้จากการจ้างบริษัทรับทำ SEO สายขาว คือ เว็บไซต์ที่มีประสิทธิภาพ มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งาน ติดอันดับต้น ๆ บนหน้าค้นหา Google โดยไม่ต้องกังวลว่าเว็บไซต์ของคุณจะถูก Google แบนเมื่อไหร่
  • บริษัทรับทำ SEO สายดำ : บริษัทรับทำ SEO สายดำ เป็นบริษัทรับทำ SEO ที่มีวิธีแตกต่างจากบริษัทรับทำ SEO สายขาวโดยสิ้นเชิง เพราะว่าการทำ SEO สายดำนั้น เป็นการโกง Algorithm ของ Google อย่างสมบูรณ์แบบซึ่งจะทำให้เว็บของคุณสามารถติดอันดับหน้าค้นหาบน Google รวดเร็วกว่าการทำ SEO สายขาว แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นการโกงแน่นอนว่าหากเว็บไซต์ของคุณถูกจับได้ก็ต้องมีการถูกลงโทษ โดยคุณอาจโดนตัดคะแนน หรือ อาจจะโดนแบนเว็บไซต์ไปเลยก็ได้ ซึ่งหากคุณโดนแบรนเว็บไซต์แล้วก็จะทำให้เว็บไซต์ของคุณไม่สามารถติดอันดับบนหน้าค้นหาของ Google ได้อีกเลย โดยบริษัทรับทำ SEO สายดำจะใช้วิธีการคัดลอกเนื้อหาจากเว็บอื่นมาใส่ในเว็บไซต์ของคุณ ทำให้เว็บไซต์ของคุณไม่มีประสิทธิภาพ และไม่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งาน

 

บริษัทรับทำSEO สายขาว ที่ดีเป็นอย่างไร?

บริษัทรับทำ SEO สายขาวที่ดีต้องเป็นอย่างไร

บริษัทรับทำ SEO สายขาวที่ดีต้องทำให้เว็บไซต์ของคุณนั้นมีประสิทธิภาพ ซึ่งการทำเว็บไซต์ของคุณให้มีประสิทธิภาพนั้นก็ประกอบไปด้วยหลายปัจจัยด้วยกัน แต่มี 5 ปัจจัยหลัก ๆ ที่คุณสามารถนำไปประกอบการตัดสินใจในการเลือกจ้างบริษัทรับทำ SEO สายขาวได้ ดังนี้

  1. ไม่ใช้โปรแกรม หรือ หุ่นยนต์ในการสร้างลิงก์

สิ่งที่บริษัทรับทำ SEO สายขาวไม่ควรทำมากที่สุดก็คือการสร้างลิงก์ปลอม เช่น ลิงก์ที่สร้างขึ้นมาจากการใช้โปรแกรมอัตโนมัติ หรือ หุ่นยนต์ เพราะถือเป็นการละเมิดกฎข้อบังคับของ Google ซึ่งสิ่งที่บริษัทรับทำ SEO สายขาวควรทำคือการสร้างลิงก์มายังเว็บไซต์ของคุณ โดยเป็นลิงก์ที่เกิดขึ้นอย่างธรรมชาติ

  1. ไม่ทำ Spam Keyword

การทำ Spam Keyword หรือการใช้ Keyword ซ้ำ ๆ บริษัทรับทำ SEO สายขาวที่ดีไม่คุณทำสิ่งนี้ลงไปในเว็บไซต์ให้กับคุณ เพราะนอกจากจะไม่ส่งผลดีกับการติดอันดับบนหน้าค้นหาบน Google แล้วยังทำให้ผู้ใช้งานที่เข้ามาบนเว็บไซต์ของคุณไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย เพราะการใส่ Spam Keyword อาจจะทำให้ผู้ที่ตั้งใจเข้ามาอ่านหรือหาข้อมูลจริงจังนั้นสับสน หรือ เกิดการรำคาญจากตัว Keyword ที่บริษัทรับทำ SEO ที่คุณจ้างใส่เพื่อเน้นเข้าไปได้

  1. ไม่ทำ Duplicate Content

การทำ Duplicate Content หรือการคัดลอกเนื้อหาของเว็บไซต์อื่น ๆ มาใส่ลงไปในเว็บไซต์ของตัวเอง หาคุณกำลังเจอสิ่งนี้บนเว็บไซต์ของคุณ แอดมินแนะนำให้เลิกทำทันที เพราะจะทำให้เว็บไซต์ของคุณถูกลดประสิทธิภาพลงโดย Google เนื่องจากมีเนื้อหาที่ซ้ำกันกับเว็บไซต์อื่น หรือหนักกว่าอาจจะทำให้เว็บไซต์ของคุณถูกแบนไปเลยก็ได้ เพราะฉะนั้นเรื่องการ Duplicate Content ถือว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างสำคัญมาก แม้คุณจะจ้างบริษัทรับทำ SEO คุณก็ต้องคอยหมั่นตรวจสอบในเรื่องนี้ด้วย

  1. ให้ความสำคัญกับ On-Page Optimization

บริษัทรับทำ SEO สายขาวที่ดี ต้องมีการทำ On-Page Optimization หรือก็คือ การปรับหน้าเว็บไซต์ทั้งเรื่องโครงสร้าง และเนื้อหา เพื่อให้เว็บไซต์มีคุณภาพ ซึ่งการปรับหน้าเว็บไซต์นี้รวมไปถึงการดูแลเรื่องการติดตั้ง SSL และ Domain ด้วยเพื่อให้เว็บไซต์ของคุณนั้นมีความน่าเชื่อถือต่อผู้ใช้งาน หรือ ในเรื่องของการรับรองการแสดงผลบนอุปกรณ์ต่าง ๆ  และการอัปเดตข้อมูล หากบริษัทรับทำ SEO สายขาวที่คุณกำลังจะจ้างนั้นให้บริการเหล่านี้ ก็ถือว่าคุณนั้นเลือกได้ถูกต้องแล้ว

  1. ให้ความสำคัญกับ Off-Page Optimization

บริษัทรับทำ SEO ที่ดีนอกจากจะเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเว็บไซต์แล้ว ยังจำเป็นต้องเพิ่มประสิทธิภาพในส่วนที่อยู่นอกเหนือจากเว็บไซต์ด้วยเพื่อเป็นการเพิ่ม traffic ให้กับเว็บไซต์ของคุณ ถ้าอธิบายให้เห็นภาพก็เปลี่ยนเสมือนมีคนนำสินค้า หรือบริการของคุณนำไปรีวิว เพื่อให้ผู้ใช้งานเข้ามายังเว็บไซต์ของคุณภาพเว็บไซต์นั้น ๆ  โดยหลัก ๆ จะเป็นการสร้างลิงก์ต่าง ๆ และต้องเป็นลิงก์ที่เป็นธรรมชาติเท่านั้น เช่น เว็บไซต์ที่เป็นที่นิยมใส่ลิงก์ให้เครดิตเว็บไซต์ของคุณเอง โดยต้องไม่เป็นลิงก์ที่สร้างขึ้นโดยโปรแกรมอัตโนมัติ เพื่อให้ Google เห็นว่าเว็บไซต์ของคุณมีประโยชน์ต่อผู้ใช้งาน และสามารถติดอันดับบนหน้าค้นหา Google ได้ง่ายขึ้น

บทความที่เกี่ยวข้อง

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ