4 องค์ประกอบออกแบบเว็บไซต์มัดใจคนดู

4 องค์ประกอบออกแบบเว็บไซต์มัดใจคนดู

4 องค์ประกอบออกแบบเว็บไซต์มัดใจคนดู

4 องค์ประกอบออกแบบเว็บไซต์มัดใจคนดู หากคุณอยากให้คนที่กดเข้ามาชมเว็บไซต์ของคุณนั่น คุณต้องออกแบบเว็บไซต์ให้น่าสนใจ และการออกแบบเว็บไซต์ให้น่าสนใจดึงดูดให้คนที่กดเข้ามาชมเว็บไซต์นั้นทำได้ไม่ยากเลยนะคะ เพียงแค่ทำตามหลัก AIDA วันนี้แอดมินมี 4 องค์ประกอบ AIDA มาฝากทุกท่านกันด้วยไปดูกันเลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

Outline

  1. A-Attention ออกแบบเว็บไซต์ให้ผู้ชมหยุดอ่าน
  2. I-Interest ออกแบบเว็บไซต์ให้มีรายละเอียดชัดเจน
  3. D-Desire ออกแบบเว็บไซต์ให้ผู้ชมเกิดความอยากได้
  4. A-Action ออกแบบเว็บไซต์ให้สามารถปิดการขายได้

ออกแบบเว็บไซต์ให้น่าสนใจตามหลัก AIDA

4 องค์ประกอบออกแบบเว็บไซต์มัดใจคนดู (600 × 600px)

  1. A-Attention ออกแบบเว็บไซต์ให้ผู้ชมหยุดอ่าน

การออกแบบเว็บไซต์ที่ดีจะต้องมี Attention เพื่อให้ผู้ที่เข้าชมเว็บไซต์นี้เกิดความสนใจและการสร้าง Attentionสามารถทำได้เช่น การใส่รูปภาพลงไปที่จุดกึ่งกลางสายตาหรือตรงกลางของหน้าเว็บไซต์ เพื่อเป็นการนำสายตาผู้ชมไปที่ภาพ,ข้อมูลที่ต้องการจะนำเสนอ

  1. I-Interest ออกแบบเว็บไซต์ให้มีรายละเอียดชัดเจน

การออกแบบเว็บไซต์ในข้อ Interest คือการใส่รายละเอียดข้อมูลที่ต้องการจะนำเสนอให้ชัดเจนเช่น ชื่อสินค้า ชื่อสถานที่ โปรโมชั่น สโลแกน เป็นต้น เพื่อให้ผู้ชมเกิดการสนใจและเมื่อเกิดการสนใจก็จะทำให้อยากอ่านข้อมูลอื่น ๆ ต่อภายในเว็บไซต์

  1. D-Desire ออกแบบเว็บไซต์ให้ผู้ชมเกิดความอยากได้

เมื่อผู้ชมเริ่มสนใจสินค้าหรือบริการในเว็บไซต์ของเราแล้วก็ต้องออกแบบเว็บไซต์กระตุ้นความอยากได้หรืออยากใช้บริการของเราโดยอาจเสริมเป็นรูปภาพรีวิวสินค้า หรือใส่เป็นรูปภาพโปรโมชั่นพิเศษเสริมให้คนตัดสินใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

  1. A-Action ออกแบบเว็บไซต์ให้สามารถปิดการขายได้

เมื่อเราออกแบบเว็บไซต์ผ่านสามกระบวนการ Attention , Interest , Desire เสร็จเรียบร้อยแล้วการออกแบบเว็บไซต์ในข้อสุดท้ายนี้คือการปิดการขายหรือให้ผู้ชมนั่นมีปฏิกิริยากับเว็บไซต์ เช่น การสมัครสมาชิกเพื่อรับส่วนลดพิเศษ หรือ ออกแบบเว็บไซต์ให้มีตะกร้าสินค้าผู้ชมสามารถกดสั่งซื้อสินค้าหรือจองบริการได้เอง

เพียงแค่ออกแบบเว็บไซต์ตามหลัก AIDA นี้ก็จะทำให้เว็บไซต์ของคุณดูน่าสนใจและสามารถเพิ่มยอดขายได้ทันทีสำหรับใครที่เป็นมือใหม่หัดออกแบบเว็บไซต์ลองนำข้อมูลที่แอดมินนำมาฝากในวันนี้ไปทดลองใช้กันได้เลยนะคะ รับรองว่าหากแบบเว็บไซต์ตามนี้เห็นผลอย่างแน่นอน

และสำหรับท่านใดที่อยากจะออกแบบเว็บไซต์สามารถปรึกษาเราได้เลยนะคะ บริษัท Ktn develop เราเป็นบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ครบวงจร สามารถออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ ได้ทุกรูปแบบ ทุกกิจการ ไม่ต้องกังวลเรื่องราคาเพราะบริษัทของเราบริการออกแบบเว็บไซต์ราคาสุดคุ้มเหมาะสำหรับคนที่กำลังเริ่มต้นทำธุรกิจหรืออยากเพิ่มช่องทางในการขายสามารถติดต่อเข้ามาสอบถามได้เลยนะคะ เรามีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำแนะนำและปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบเว็บไซต์ นอกเหนือจากนี้เรายังมีบริการรับทำ SEO ดันให้เว็บไซต์ของคุณติดหน้าแรก Google บริการรับยิงโฆษณา รับทำเว็บไซต์  และรับไลฟ์สดขายสินค้า และบริการอื่น ๆ อีกมากมาย

 

หากสนใจออกแบบเว็บไซต์สามารถติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP