ทริคในการออกแบบเว็บไซต์เพิ่มยอดขาย

ทริคในการออกแบบเว็บไซต์เพิ่มยอดขาย

ทริคในการออกแบบเว็บไซต์เพิ่มยอดขาย

ทริคในการออกแบบเว็บไซต์เพิ่มยอดขาย การออกแบบเว็บไซต์ เป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ได้ รวมถึงสร้างภาพจำ และดึงดูดกลุ่มเป้าหมายให้อยากกลับมาหน้าเว็บไซต์ได้ด้วย เพราะการออกแบบเว็บไซต์คือสิ่งสำคัญที่ทำให้เกิดธีม และแสดงตัวตนของแบรนด์ ซึ่งการออกแบบเว็บไซต์นั้นมีหลากหลายแขนง การออกแบบเว็บไซต์นั้นมีพื้นฐานที่ต่างกัน เราจึงจำเป็นต้องเรียนรู้หลักในกาออกแบบเว็บไซต์ที่เราต้องการออกแบบ เพื่อให้เป็นไปตามหลักการในการออกแบบสิ่งเหล่านั้นมากที่สุด วันนี้แอดมินมีทริคในการออกแบบเว็บไซต์เพิ่มยอดขายมาฝากกันค่ะ

ทริคในการออกแบบเว็บไซต์เพิ่มยอดขาย

Outlines

ทริคในการออกแบบเว็บไซต์เพิ่มยอดขาย

  1. รองรับการใช้งานของมือถือ

หรือที่เรียกว่า Responsive เป็นวิธีการออกแบบเว็บไซต์ เพื่อให้รองรับกับขนาดของหน้าจออุปกรณ์ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต เนื่องจากอุปกรณ์เหล่านี้ล้วนมีขนาดหน้าจอที่ต่างกัน จึงจำเป็นต้องออกแบบเว็บไซต์ให้ใช้งานได้กับทุกขนาดหน้าจอในครั้งเดียว ทำให้ผู้ใช้งานสามาถเข้าเว็บไซต์ได้จากทุกอุปกรณ์โดยไม่ทำให้ขนาดภาพ หรือสัดส่วนนั้นผิดเพี้ยน

ทริคในการออกแบบเว็บไซต์เพิ่มยอดขาย

  1. เข้าใจเรื่องการใช้สี

การออกแบบเว็บไซต์ นอกจากตอบสนองการใช้งานที่สะดวกแล้ว การเลือกโทนสีบนหน้าเว็บไซต์ เป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะการเลือกสีในการออกแบบเว็บไซต์ที่ถูกต้อง จะส่งผลให้เว็บไซต์ น่าสนใจที่จะกดอ่านมากขึ้น ดังนั้น สีในการออกแบบเว็บไซต์ จึงส่งผลต่อความรู้สึกอารมณ์ของผู้เข้าชมเว็บไซต์ และแต่ละสีก็มีความหมายที่จะช่วยสื่อสารภาพลักษณ์กับธุรกิจให้ชัดเจนมากขึ้นอีกด้วย

– สีเขียว ให้ความรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย

– สีฟ้า เป็นสีที่แสดงออกถึงความเชื่อมั่น ความไว้วางใจ ความถูกต้อง เป็นทางการ

– สีส้ม เป็นสีที่ดึงดูดความสนใจได้เป็นอย่างดี สื่อถึง ความมุ่งมั่น ความกระตือรือร้น

– สีแดง เป็นสีที่แสดงถึงความตื่นเต้น มีชีวิตชีวา ท้าทาย ตื่นเต้น มีพลัง จัดว่าเป็นเฉดสีที่กระตุ้น

– สีขาว เป็นสีที่สื่อถึงอารมณ์ ความเงียบสงบ สะอาดตา  มีพลังทางความคิดและจิตใจถือว่าเป็นสีแห่งความสมบูรณ์แบบ

– สีเหลือง เป็นสีที่สดใส เกี่ยวข้องกับความสุข ช่วยกระตุ้นความจำ เป็นสีที่สื่อถึงสติปัญญา

ทริคในการออกแบบเว็บไซต์เพิ่มยอดขาย

  1. ความเรียบง่ายที่ดูดี

การออกแบบเว็บไซต์ ที่มีความเรียบง่าย ทำให้ผู้ใช้กดค้นหาสินค้า หรือข้อมูลที่ต้องการได้สะดวกมากขึ้น การออกแบบเว็บไซต์ที่จัดวางแนวภาพและข้อความ มีความสำคัญสำหรับการอ่านข้อความได้ชัดเจน การออกแบบเว็บไซต์ต้องไม่เคลื่อนไหวหรือมีแสงระยิบระยับตลอดเวลา เพราะทำให้ดูรกมากจนเกินไป และในการออกแบบเว็บไซต์ต้องมีการลดหลั่นขนาดกันตามลำดับหัวข้อ ใช้สีตัวอักษรที่มองเห็นได้อย่างเด่นชัด และเลือกฟ้อนท์ที่มีความเป็นมาตรฐานที่สุด

ทริคในการออกแบบเว็บไซต์เพิ่มยอดขาย

  1. ภาพสวย วีดีโอปัง

ในการออกแบบเว็บไซต์ ภาพคือองค์ประกอบหลักของเว็บไซต์ โดยส่วนมากผู้ใช้เมื่อเข้าเว็บไซต์เพื่อซื้อสินค้า ก็จะสนใจที่ภาพเป็นอันดับแรก ภาพที่สวย และภาพที่ดีควรเป็นภาพที่สื่อความหมายได้อย่างชัดเจน หรือวีดีโอที่ดูทันสมัยในความยาวที่พอดี ไม่มากจนเกินไป ช่วยดึงดูดความสนใจมากขึ้น

ทริคในการออกแบบเว็บไซต์เพิ่มยอดขาย

  1. ผังเว็บไซต์ใช้งานง่าย

สำหรับการออกแบบเว็บไซต์จะต้องมีผังเว็บไซต์ที่ทำหน้าที่จะรวม Link ของเมนูต่าง ๆในเว็บไซต์ของเราไว้ในหน้าเดียว มีความสำคัญในการออกแบบเว็บไซต์ เพราะส่วนประกอบเว็บไซต์ถือว่าเป็นโครงสร้างเริ่มต้นของเว็บไซต์ที่จะทำให้ผู้ใช้ทราบว่าในเว็บไซต์มีเนื้อหาอะไรบ้าง หัวข้อหลัก หัวข้อย่อย ให้ผู้ใช้กดเข้าชมในเรื่องที่ต้องการค้นหานั่นเอง

บทความที่เกี่ยวข้อง

จากบทความที่กล่าวไปข้างต้น ทริคในการออกแบบเว็บไซต์เพิ่มยอดขาย สำหรับการออกแบบเว็บไซต์ สามารถช่วยเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจของคุณได้ เพียงแค่คุณมีวิธีการออกแบบเว็บไซต์ที่สวยและดึงดูดความสนใจของผู้เข้าชม ต้องคำนึงถึงสิ่งต่าง ๆ คือศึกษาวิธีออกแบบเว็บไซต์ และขั้นตอนในการทำ นี่จึงเป็นประโยชน์สำหรับการออกแบบเว็บไซต์ ควบคู่ SEO นั่นเอง แต่ถ้าคุณไม่มีความเชี่ยวชาญและสนใจจะทำเว็บไซต์หรือกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ KTn Develop มีบริการออกแบบเว็บไซต์ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบเว็บไซต์ครบวงจร มีตัวอย่างผลงานทางด้านเว็บไซต์มากมาย ถ้าคุณต้องการบริษัทรัออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ มีความ Mood and Tone ออกแบบเว็บไซต์ราคาย่อมเยาว์ เพื่อให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโต ให้ KTn Develop ดูแลคุณสิคะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 029504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2