5 ข้อควรรู้...ออกแบบเว็บไซต์ให้สวยปัง

5 ข้อควรรู้…ออกแบบเว็บไซต์ให้สวยปัง

5 ข้อควรรู้…ออกแบบเว็บไซต์ให้สวยปัง

5 ข้อควรรู้…ออกแบบเว็บไซต์ให้สวยปัง เจ้าของแบรนด์ที่ต้องการออกแบบเว็บไซต์หลาย ๆ ท่าน อาจจะคิดว่าเลือกใช้บริการออกแบบเว็บไซต์กับบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์มืออาชีพ ก็จะทำให้ได้เว็บไซต์สวย ๆ แล้ว แต่รู้หรือไม่คะว่าการออกแบบเว็บไซต์นั้นยังมีสิ่งที่เจ้าของแบรนด์จะต้องรู้ และเตรียมตัวให้พร้อมก่อนคุยกับบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์นะคะ ซึ่งวันนี้แอดมินมี 5 ข้อควรรู้ในการออกแบบเว็บไซต์มาแนะนำค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

Outlines

5 ข้อควรรู้...ออกแบบเว็บไซต์ให้สวยปัง

ประเภทเว็บไซต์ที่ต้องการ

สิ่งแรกที่เจ้าของแบรนด์จะต้องรู้ก็คือ คุณต้องการออกแบบเว็บไซต์ประเภทไหน หรือออกแบบเว็บไซต์มาเพื่ออะไรค่ะ เพราะเว็บไซต์แต่ละประเภทมีรูปแบบการนำเสนอที่แตกต่างกันไป เช่น ออกแบบเว็บไซต์องค์กร หรือออกแบบเว็บไซต์เพื่อจำหน่ายสินค้า เป็นต้นค่ะ เพื่อที่บริษัทรับออกแบบเว็บไซต์จะได้นำเสนอธีมออกแบบเว็บไซต์ที่เหมาะสมกับเว็บไซต์ของคุณค่ะ

5 ข้อควรรู้...ออกแบบเว็บไซต์ให้สวยปัง (4)

ข้อมูลองค์กรต้องเตรียมให้พร้อม

ไม่ว่าคุณจะออกแบบเว็บไซต์ประเภทไหนก็ตาม แต่สิ่งที่ต้องเตรียมเหมือนกันก็คือ ข้อมูลองค์กร โลโก้แบรนด์ Mood & Tone ที่ใช้ในการออกแบบเว็บไซต์ ประวัติความเป็นมาขององค์กร สินค้า บริการ ข้อมูลติดต่อ เป็นต้นค่ะ ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะทำให้การออกแบบเว็บไซต์สมบูรณ์ขึ้นค่ะ

5 ข้อควรรู้...ออกแบบเว็บไซต์ให้สวยปัง (4)

โดเมนเนมและโฮสติ้ง

สำหรับโดเมนเนมและโฮสติ้ง เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการออกแบบเว็บไซต์เลยนะคะ โดยคุณจะต้องตั้งชื่อโดเมนเนมให้สั้น กระชับ ได้ใจความและสื่อถึงแบรนด์ค่ะ ส่วนโฮสติ้งคือบ้านของเว็บไซต์ที่ใช้จัดเก็บข้อมูลต่าง ๆ อย่าง รูปภาพ คลิปวิดีโอ เป็นต้นค่ะ

5 ข้อควรรู้...ออกแบบเว็บไซต์ให้สวยปัง (4)

ฟังก์ชันการใช้งาน

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นนะคะ การออกแบบเว็บไซต์จำเป็นต้องรู้ว่าคุณต้องการออกแบบเว็บไซต์ประเภทอะไร เพื่อที่บริษัทรับออกแบบเว็บไซต์นำเสนอธีมหรือฟังก์ชันการใช้งานเว็บไซต์ที่เหมาะสมกับธุรกิจค่ะ

5 ข้อควรรู้...ออกแบบเว็บไซต์ให้สวยปัง (4)

รูปภาพประกอบเว็บไซต์วย ๆ

รูปภาพที่ใช้ออกแบบเว็บไซต์เป็นส่วนประกอบสำคัญ ที่นักออกแบบเว็บไซต์จะออกแบบเว็บไซต์ของคุณให้สวยงามค่ะ ซึ่งรูปภาพจะมีให้เลือกทั้งรูปที่เสียเงินซื้อ และรูปสินค้า คลิปวิดีโอของแบรนด์ เป็นต้น ซึ่งคุณต้องเตรียมรูปให้พร้อม เพื่อใช้ในการออกแบบเว็บไซต์นะคะ

การออกแบบเว็บไซต์นั้นเป็นตัวช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ โดยการออกแบบเว็บไซต์ด้วยบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์มืออาชีพนั้น ไม่เพียงคุณจะได้เว็บไซต์ที่สวยงามเท่านั้น แต่ยังช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์หรือองค์กรได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

หากกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ ที่มีบริการออกแบบเว็บไซต์ครบวงจร เราขอแนะนำบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ KTn develop จำกัด เข้ามาดูแลเว็บไซต์ของคุณได้ โดยบริษัทของเรานั้นเป็นบริษัทรับทำเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์ ดูแลเว็บไซต์แบบครบวงจร สิ่งที่คุณจะได้จากเรานั้นก็คือ การออกแบบเว็บไซต์ที่ตรงตามความต้องการของคุณ โครงสร้างเว็บไซต์ที่สมบูรณ์ เว็บไซต์มีความทันสมัยดึงดูดผู้ใช้งาน และจะทำให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพ ธุรกิจเติบโตอย่างรวดเร็วเห็นผล

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP