มีเว็บไซต์ป้องกันสแปมอย่างไร

มีเว็บไซต์ป้องกันสแปมอย่างไร

มีเว็บไซต์ป้องกันสแปมอย่างไร

มีเว็บไซต์ป้องกันสแปมอย่างไร  การทำเว็บไซต์มีเว็บไซต์นั่นหลายคนคงกังวลเรื่องการโดนสแปม เพราะเว็บไซต์ที่สร้างมานั้นสามารถช่วยธุรกิจของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความน่าเชื่อถือ หรือ การโปรโมตเว็บไซต์ ประชาสัมพันธ์ให้กับธุรกิจของคุณ หากถ้าเว็บไซต์ของคุณโดนสแปมขึ้นมา ก็จะทำให้เว็บไซต์ของคุณไม่สามารถทำงานได้มีประสิทธิภาพ หรือ ถ้าร้ายแรงกว่านั้นเว็บไซต์ของคุณอาจจะไม่สามารถใช้งานได้อีกเลย ดังนั้น วันนี้แอดมินจะมาบอกวิธีป้องกันเว็บไซต์ไม่ให้ถูกสแปม มีวิธีอย่างไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ

มีเว็บไซต์ป้องกันสแปมอย่างไร

  1. ตรวจเช็กเว็บไซต์สม่ำเสมอ

การทำเว็บไซต์ นอกจากการอัปเดตข้อมูลภายในเว็บไซต์แล้ว ต้องตรวจเช็กเว็บไซต์ภายในต่าง ๆ ด้วย เช่น  การดูแลเว็บไซต์ และตรวจสอบด้าน comment เพราะบางที่สแปมจะถูกส่งมาในรูปแล้วของ comment หากเราไม่ดูแลเว็บไซต์ และตรวจสอบ สแปมก็อาจจะเป็นปัญหากับเว็บไซต์ของคุณก็เป็นไปได้

  1. อัปเดตเว็บไซต์ และโปรแกรมสม่ำเสมอ

หากมีการแจ้งเตือนให้อัปเดตปลั๊กอิน โปรแกรม หรือ เครื่องมือในการดูแลเว็บไซต์ตัวอื่น ๆ แล้วคุณควรจะอัปเดตเครื่องมือเหล่านี้อยู่เสมอ เพื่อการป้องกันการโจมตีจากสแปม นอกจากนี้ยังช่วยในการอัปเดตข้อมูลภายในเว็บไซต์อีกด้วย

  1. ติดตั้งปลั๊กอินป้องกันสแปม

อีกวิธีที่จะช่วยดูแลเว็บไซต์ และช่วยในการต้องกันสแปมได้ดีที่สุดคือการติดตั้งปลั๊กอินตรวจจับสแปม หรือ ปลั๊กอินที่ช่วยในการสแกนสแปมได้ หากเว็บไซต์ของคุณถูกออกแบบด้วย WordPress แล้วละก็จะมีปลั๊กอินที่ช่วยในการดูแลเว็บไซต์ และป้องกันสแปมใช้เลือกอย่างมากมาย

 

บทความที่เกี่ยวข้อง   

 

หากกำลังมองหาคนทำเว็บไซต์ ให้มีประสิทธิภาพ ช่วยวิเคราะห์ธุรกิจ การทำให้หน้าเว็บไซต์เจอลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้ และการออกแบบเว็บไซต์ครบจบที่เดียว สามารถจ้างบริษัทรับทำเว็บไซต์ เพื่อออกแบบ ตั้งระบบได้เพียงเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์ที่ดี มีคุณภาพ เราขอแนะนำ บริษัทรับทำเว็บไซต์  KTn develop จำกัด เข้ามาดูแลเว็บไซต์ของคุณได้ โดยบริษัทของเรานั้นเป็นบริษัทรับทำเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์ ดูแลเว็บไซต์แบบครบวงจร สิ่งที่คุณจะได้จากเรานั้นก็คือ การออกแบบเว็บไซต์ที่ตรงตามความต้องการของคุณ โครงสร้างเว็บไซต์ที่สมบูรณ์ เว็บไซต์มีความทันสมัยดึงดูดผู้ใช้งาน และจะทำให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพ ธุรกิจเติบโตอย่างรวดเร็วเห็นผล สามารถติดต่อสอบถามได้ที่

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

บริษัทดูแลเว็บไซต์ให้อะไรคุณบ้าง