วิธีดูแลเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรกของ Google

วิธีดูแลเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรกของ Google

วิธีดูแลเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรกของ Google

วิธีดูแลเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรกของ Google การดูแลเว็บไซต์จำเป็นเพราะปัจจุบันการแข่งขันทางด้านธุรกิจเกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก คนยุคใหม่นิยมทำธุรกิจและทำกิจกรรมต่าง ๆ ผ่านทางโลกออนไลน์มากขึ้น ทั้งการค้นหาสินค้า สั่งซื้อสินค้าและบริการ ดังนั้นธุรกิจของเราควรมีตัวตนบนโลกออนไลน์ จึงจำเป็นต้องมีเว็บไซต์ แล้วก็ต้องดูแลเว็บไซต์ด้วย เพราะการมีเว็บไซต์เป็นการช่วยให้ธุรกิจมีความน่าเชื่อถือมากขึ้น แต่ถ้าหากคุณมีเว็บไซต์แล้ว แต่ไม่ได้รับการดูแลเว็บไซต์หรือไม่มีการพัฒนาเว็บไซต์ของคุณ เว็บไซต์ของคุณก็อาจจะไม่ติดอันดับบนหน้า Google และอาจจะส่งผลให้เว็บไซต์ของคุณไม่เป็นที่น่าสนใจต่อผู้พบเห็น วันนี้เรามีวิธีดูแลเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรกของ Google

วิธีดูแลเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรกของ Google

Outlines

วิธีดูแลเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรกของ Google

  • การอัปเดตและปรับปรุงเนื้อหาของเว็บไซต์

การอัปเดตและปรับปรุงเนื้อหาของเว็บไซต์นั้นเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของการดูแลเว็บไซต์ เพราะเว็บไซต์ส่วนใหญ่ที่มีอันดับที่ดีและติดหน้าแรกของ Google นั้นจะมีการอัปเดตเนื้อหาและข้อมูลข่าวสารของเว็บไซต์อยู่เสมอ ซึ่งจะทำให้การดูแลเว็บไซต์มีความเคลื่อนไหว ทำให้ Google จะต้องส่ง Robot เข้ามาเก็บข้อมูลเพื่อไปแสดงผลในหน้า Google อยู่เสมอ

วิธีดูแลเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรกของ Google

  • การปรับปรุงระบบเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพ และตรงมาตรฐานของ Google

การปรับปรุงระบบเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพ และตรงมาตรฐานของ Google ซึ่งการดูแลเว็บไซต์ให้ตรงมาตรฐาน เหมาะสมสำหรับการอยู่หน้าแรกของ Google  ซึ่งสามารถดูแลเว็บไซต์ให้ตรงมาตรฐานได้ โดยการดูแลเว็บไซต์ปรับหน้าเว็บไซต์ให้รองรับมือถือ หรือหน้าเว็บไซต์รองรับ Responsive Design, เว็บไซต์ควรรองรับ HTTPS เพื่อความปลอดภัยของผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์, หมั่นตรวจสอบ Keywords หรือคำค้นหาให้ตรงกับเนื้อหาภายในเว็บไซต์ เช่น meta keywords, meta   description

วิธีดูแลเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรกของ Google

  • อัปเดตลง Social Media

คนไทยเป็นกลุ่มคนที่ใช้ Social Media มากที่สุดในการใช้งานของอินเตอร์เน็ต และ Social Media ที่คนไทยใช้งานเป็นอันดับ 1 นั้นก็คือ Facebook การดูแลเว็บไซต์มีการอัปเดตเนื้อหาภายในเว็บไซต์แล้ว อีกสิ่งที่สำคัญ คือการเผยแพร่ผ่านช่องทางต่าง ๆ ของเว็บไซต์ที่มีการเชื่อมต่อกันอยู่ การดูแลเว็บไซต์ธุรกิจของคุณ เพื่อเป็นการดึงคนจาก Social Media มาเข้าเว็บไซต์

วิธีดูแลเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรกของ Google

  • ตรวจสอบระบบเว็บไซต์และอัปเดต Version ของ CMS ที่ใช้

การดูแลเว็บไซต์ระบบเว็บไซต์ต้องมีการปรับปรุง Version ของระบบ CMS และจะต้องหมั่นตรวจสอบการทำงานของระบบอยู่เสมอ อัปเดต Version และสแกนหาช่องโหว่ของระบบ เพื่อไม่ให้ Hacker เข้ามาได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ถ้าหากคุณมีธุรกิจ ต้องการทำเว็บไซต์ พร้อมทั้งดูแลเว็บไซต์ มืออาชีพ ให้เรา KTn develop ได้ดูแลคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการดูแลเว็บไซต์ให้ติดหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ ซึ่งเว็บไซต์ที่ติดหน้า Google จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มโอกาสให้เกิดยอดขาย สำหรับท่านใดที่ต้องการดูแลเว็บไซต์ครบจบในที่เดียว ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลเว็บไซต์ และทำให้เกิดยอดขายในช่องทางออนไลน์สิคะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2