ทำไมบริษัททำเว็บไซต์นิยมใช้ WordPress

ทำไมบริษัททำเว็บไซต์นิยมใช้ WordPress

ทำไมบริษัททำเว็บไซต์นิยมใช้ WordPress

ทำไมบริษัททำเว็บไซต์นิยมใช้ WordPress ในปัจจุบันผู้ประกอบการล้วนหันมาให้ความสนใจในการใช้อินเทอร์เน็ต เพื่อโปรโมตสินค้าหรือธุรกิจ ดังนั้นการมีเว็บไซต์ของตนเอง เพื่อความน่าเชื่อถือจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ ซึ่งตัวช่วยในการสร้างเว็บไซต์ที่สะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลากว่าวิธีอื่น ก็คือการจ้างบริษัททำเว็บไซต์  สังเกตได้ว่าส่วนใหญ่แล้วบริษัททำเว็บไซต์จะนิยมใช้ WordPress ซึ่งเป็นระบบ CMS (Content Management System) กล่าวคือ มีระบบจัดการบทความ หรือที่เรียกว่าระบบหลังบ้าน (Dashboard) เอาไว้จัดการข้อมูลบนอินเทอร์เน็ต ทำให้ง่ายและสะดวกต่อการใช้งานสำหรับบริษัททำเว็บไซต์มาก ทำให้บริษัททำเว็บไซต์สามารถนำไปพัฒนาต่อได้อย่างไม่จำกัด วันนี้จึงจะพามาดูเหตุผลที่บริษัททำเว็บไซต์นิยมใช้ WordPress

ทำไมบริษัททำเว็บไซต์นิยมใช้ WordPress

Outlines

ทำไมบริษัททำเว็บไซต์นิยมใช้ WordPress

  1. ประหยัดค่าใช้จ่าย และเวลาในการทำเว็บไซต์

    ในสมัยก่อนการทำเว็บไซต์นั้นต้องมีความสามารถด้านการเขียนโปรแกรม Coding, HTML, Java, etc. แต่ WordPress นั้นบริษัททำเว็บไซต์นิยมสามารถสร้างเว็บด้วยโปรแกรม Page builder ต่าง ๆ ที่นักพัฒนาออกแบบมาให้ใช้ง่าย ทำให้บริษัททำเว็บไซต์นิยมประหยัดเวลาและประหยัดเงิน ในกรณีที่ต้องการทำด้วยตนเอง เราจะเสียเพียงค่าจดทะเบียนโดเมน และโฮสติ้งเท่านั้น โดยแรกเริ่มเราสามารถใช้ Theme ของเว็บไซต์ได้ฟรี และ Plugins แบบไม่ต้องเสียเงินก็ได้

    ทำไมบริษัททำเว็บไซต์นิยมใช้ WordPress

  2. เป็นระบบที่ใช้งานได้ง่าย 

    WordPress มีระบบหลังบ้านที่ใช้งานได้ง่าย หากมีปัญหาในการพัฒนาเว็บไซต์ บริษัททำเว็บไซต์สามารถสอบถามทีม support ของทาง WordPress.org หรือเจ้าของผู้พัฒนาโปรแกรม Plugins ต่าง ๆ ได้เสมอ

    ทำไมบริษัททำเว็บไซต์นิยมใช้ WordPress

  3. มีความยืดหยุ่นสูง เลือก Theme ได้หลากหลายรูปแบบ

    Theme มีความยืดหยุ่นสูงมาก มีนักพัฒนาจำนวนมากได้ออกแบบและเขียน Theme ให้แยกย่อยเป็นประเภทต่าง ๆ ไว้ใช้งานสำหรับความต้องการของแต่ละบริษัททำเว็บไซต์ที่ต้องการทำเว็บไซต์แต่ละประเภท หรือเราจะนำไปแก้ไขเขียน Code ต่อเองก็ได้อีกด้วย

    ทำไมบริษัททำเว็บไซต์นิยมใช้ WordPress

  4. รองรับการทำ SEO และรองรับหน้าจอมือถือ

    เหตุผลอีกอย่างที่บริษัททำเว็บไซต์นิยมใช้ เพราะมีจุดเด่นที่ Theme WordPress จำนวนมากสามารถรองรับหน้าจอมือถือ (Mobile first) และรองรับการออกแบบเว็บไซต์สำหรับหลายหน้าจอ (Resposive design) บริษัททำเว็บไซต์จึงไม่ต้องห่วงว่าเว็บไซต์ที่ออกแบบ จะเหมาะกับทุกหน้าจอหรือไม่ และยังรองรับการทำ SEO บน Google search อีกด้วย เพราะมีนักพัฒนาเขียนโปรแกรม Plugins ช่วยหลากหลาย อาทิเช่น All in one SEO, Yoast SEO, Rankmath และเชื่อมต่อการส่งข้อมูลไปยัง Google bot ได้ง่าย ๆ ผ่าน Google search console อีกด้วย

    ทำไมบริษัททำเว็บไซต์นิยมใช้ WordPress

  5. มาตรฐานความปลอดภัยสูง

    เว็บไซต์ที่ทำด้วย WordPress CMS ได้ถูกพัฒนา และมีฟีเจอร์ใหม่ ๆ มากมาย เพราะนักพัฒนามีการปรับปรุงอัปเดตระบบอยู่ตลอดเวลา แต่การจะทำให้ระบบ WordPress Engine มีความปลอดภัยสูง บริษัททำเว็บไซต์จำเป็นต้องดูแลและอัปเดตเวอร์ชั่นตามคำแนะนำของผู้พัฒนา Theme และ Plugins ให้ทันสมัยอย่างสม่ำเสมอ เพื่อลดความเสี่ยงต่อการโดน Hack ด้วย

บทความที่เกี่ยวข้อง

จากบทความที่ได้กล่าวไปข้างต้นเรื่อง ทำไมบริษัททำเว็บไซต์นิยมใช้ WordPress ได้กล่าวถึงโปรแกรมการทำเว็บไซต์ที่บริษัททำเว็บไซต์ส่วนใหญ่นิยมใช้กัน เพื่อช่วยในการตัดสินใจเลือกที่จะใช้ทำเว็บไซต์เองหรือจ้างบริษัททำเว็บไซต์ดี สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อให้ทาง KTn develop บริษัททำเว็บไซต์สวยครบจบในที่เดี่ยวเข้ามาดูแลเว็บไซต์ของคุณได้ โดยบริษัทของเรานั้นเป็นบริษัททำเว็บไซต์สวย ออกแบบเว็บไซต์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแบบครบวงจร และมีรูปแบบโครงสร้างเว็บไซต์ที่สมบูรณ์แบบ ทำให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโตไปพร้อมกับเรา KTn develop

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 029504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP