3 สิ่งต้องรู้ออกแบบเว็บไซต์ยังไงให้น่าเชื่อถือ

3 สิ่งต้องรู้ออกแบบเว็บไซต์ยังไงให้น่าเชื่อถือ

3 สิ่งต้องรู้ออกแบบเว็บไซต์ยังไงให้น่าเชื่อถือ

3 สิ่งต้องรู้ออกแบบเว็บไซต์ยังไงให้น่าเชื่อถือ การออกแบบเว็บไซต์ที่มีความสวยงาม ออกแบบเว็บไซต์ให้สามารถใช้งานได้ง่าย และมีการอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ เป็นสิ่งที่สำคัญต่อการทำธุรกิจอย่างมาก ด้วยเว็บไซต์เป็นเครื่องมือที่ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจค่ะ ซึ่งการออกแบบเว็บไซต์ที่มีการใส่รีวิวสินค้า และที่อยู่ติดต่อได้ จะช่วยสร้างความไว้วางใจให้แก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญกาออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ ยังช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับธุรกิจของคุณได้ด้วยค่ะ แล้วเราจะออกแบบเว็บไซต์อย่างไรให้มีความน่าเชื่อถือ ตามมาดูกันเลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

Outlines

3 สิ่งต้องรู้ออกแบบเว็บไซต์ยังไงให้น่าเชื่อถือ 2
 
  1. ออกแบบเว็บไซต์ให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งาน

การออกแบบเว็บไซต์ที่ดีนั้น ไม่เพียงต้องออกแบบเว็บไซต์ให้สวยงาม เข้าใจง่ายและสื่อถึงแบรนด์เท่านั้น แต่บริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ที่มีความเชี่ยวชาญ ต้องออกแบบเว็บไซต์ให้ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้ค่ะ โดยแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ

  • UX (User Experience) คือ การออกแบบเว็บไซต์ที่สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้งาน เป็นการออกแบบเว็บไซต์ให้ความสำคัญกับอารมณ์ ความรู้สึก ความเข้าใจง่าย มีการออกแบบเว็บไซต์ที่เรียงลำดับที่ชัดเจน แบ่งหมวดหมู่เนื้อหา รวมถึงมีช่องทางการติดต่อที่รองรับในหลายแพลตฟอร์ม เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน
  • UI (User Interface) คือการออกแบบเว็บไซต์ให้สวยงาม และต้องออกแบบเว็บไซต์ให้สื่อถึงแบรนด์ สินค้า และบริการมากที่สุดค่ะ โดยบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์จะมีทีมงานออกแบบเว็บไซต์ที่เชี่ยวชาญในการจัดวางองค์ประกอบต่าง ๆ เช่น โลโก้ รูปสินค้า ขนาดฟอนต์ สีตัวอักษร Mood & Tone ของเว็บ ภาพพื้นหลัก ธีมที่ใช้งาน เป็นต้นค่ะ
3 สิ่งต้องรู้ออกแบบเว็บไซต์ยังไงให้น่าเชื่อถือ 3
 
  1. อัปเดตเนื้อหาบนเว็บไซต์อย่างสม่ำเสมอ

หลังจากที่ออกแบบเว็บไซต์เสร็จเรียบร้อยแล้ว เพื่อให้เว็บไซต์มีความน่าเชื่อถือมากขึ้น ควรมีการอัปเดตผลงานหรือคอนเทนต์ใหม่ ๆ ลงในเว็บไซต์ด้วยค่ะ ซึ่งเป็นการประชาสัมพันธ์ข่าวสารต่าง ๆ ของแบรนด์ อัปเดตเทรนด์ใหม่ ๆ เกี่ยวกับสินค้าและบริการ ทั้งยังช่วยให้แบรนด์มีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังทำให้ลูกค้าเข้ามาติดตามข่าวสารใหม่ ๆ ภายในเว็บไซต์ของเราด้วยค่ะ

3 สิ่งต้องรู้ออกแบบเว็บไซต์ยังไงให้น่าเชื่อถือ 4
 
  1. แสดงรีวิวสินค้าจากผู้ใช้จริง

ไม่ว่าคุณจะออกแบบเว็บไซต์ให้สวยงามมากแค่ไหนก็ตาม แต่การใส่รีวิวสินค้าลงในเว็บไซต์ยังเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสร้างความน่าเชื่อถือได้เป็นอย่างดีด้วยค่ะ โดยการใส่รีวิวนั้นอาจจะออกแบบเว็บไซต์ให้มีหน้ารีวิวเพิ่มขึ้นมา ใส่รูปภาพ และข้อความรีวิวจริง จะยิ่งสร้างความน่าเชื่อถือและกระตุ้นยอดขายได้เป็นอย่างดีด้วยค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะกับ 3 สิ่งที่ต้องรู้ในการออกแบบเว็บไซต์ให้น่าเชื่อถือที่แอดมินได้นำมาฝากในวันนี้ ซึ่งทั้ง 3 ข้อนี้เป็นเคล็ดลับในการออกแบบเว็บไซต์ง่าย ๆ ที่ช่วยให้เจ้าของธุรกิจสามารถคุยกับบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ให้ง่ายขึ้นค่ะ

หากกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ ที่มีบริการออกแบบเว็บไซต์ครบวงจร เราขอแนะนำบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ KTn develop จำกัด เข้ามาดูแลเว็บไซต์ของคุณได้ โดยบริษัทของเรานั้นเป็นบริษัทรับทำเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์ ดูแลเว็บไซต์แบบครบวงจร สิ่งที่คุณจะได้จากเรานั้นก็คือ การออกแบบเว็บไซต์ที่ตรงตามความต้องการของคุณ โครงสร้างเว็บไซต์ที่สมบูรณ์ เว็บไซต์มีความทันสมัยดึงดูดผู้ใช้งาน และจะทำให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพ ธุรกิจเติบโตอย่างรวดเร็วเห็นผล

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2