พิจารณา 6 ข้อนี้ ก่อนตัดสินใจจ้างบริษัทรับทำ SEO

พิจารณา 6 ข้อนี้ ก่อนตัดสินใจจ้างบริษัทรับทำ SEO

พิจารณา 6 ข้อนี้ ก่อนตัดสินใจจ้างบริษัทรับทำ SEO

พิจารณา 6 ข้อนี้ ก่อนตัดสินใจจ้างบริษัทรับทำ SEO ปัจจุบันนี้ในการทำธุรกิจ สิ่งสำคัญที่จะทำให้ผู้คนรู้จักธุรกิจของเรามากขึ้น คือ การทำตลาดออนไลน์ ซึ่งผู้ประกอบการหลายคนหวังให้ธุรกิจของตัวเองเป็นที่รู้จักและเหนือกว่าคู่แข่ง จึงต้องมีการรับทำ SEO ขึ้นให้กับผู้ประกอบการที่ไม่มีความเชี่ยวชาญ ซึ่งในการทำ SEO คือ การปรับแต่งเว็บไซต์ให้มีความเกี่ยวข้องกับสิ่งที่ผู้คนค้นหามากที่สุด เช่น การสร้างคอนเทนต์ที่มีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณและต้องมี Keyword แทรกอยู่ในคอนเทนต์เสมอ รวมทั้งมีการปรับแต่งส่วนต่าง ๆ ของเว็บไซต์ให้มีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่ลูกค้าต้องการค้นหาและเป็นประโยชน์ เพื่อเพิ่มยอดผู้เข้าชมเว็บไซต์ เพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจ ซึ่งถือเป็นตัวแปรสำคัญที่จะทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้ในช่องทางออนไลน์ยุคปัจจุบันจึงทำให้เกิดการรับทำ SEO ขึ้น ซึ่งการตัดสินใจที่จะจ้างบริษัทรับทำ SEO มี 6 ข้อที่ควรนำมาพิจารณา ดังนี้

พิจารณา 6 ข้อนี้ ก่อนตัดสินใจจ้างบริษัทรับทำ SEO

  1. บริษัทรับทำ SEO ไม่ควรโฆษณาเกินจริง

    เมื่อคุณจ้างบริษัทรับทำ SEO ก็ย่อมต้องคาดหวังให้ Keyword ติดอันดับหนึ่ง แต่ในความเป็นจริงแล้วไม่มีใครสามารถการันตีอันดับของ Keyword ได้ด้วยตนเอง เพราะคนที่จะการันตีได้ก็คือ Google ดังนั้น บริษัทรับทำ SEO ใดที่กล่าวการันตีอันดับของ Keyword ไว้เกินจริง ควรจะต้องคิดให้ดีก่อนจะเลือกพิจารณา 6 ข้อนี้ ก่อนตัดสินใจจ้างบริษัทรับทำ SEO

  2. บริษัทรับทำ SEO ควรมีผลงานที่สามารถการีนตีคุณภาพได้ 

    ในการเลือกบริษัทรับทำ SEO คุณควรเช็กจากผลงานที่เชื่อถือได้ของบริษัทนั้น ให้เช็กว่าบริษัทนั้น มีวิธีการทำ SEO อย่างไร ตรงกับขั้นตอนการทำ SEO ที่ถูกต้องไหม บริษัทที่คุณเลือกเคยทำงานให้ธุรกิจใดมาบ้างและมีผลลัพธ์เป็นอย่างไร สร้างการเติบโตให้บริษัทที่มาจ้างได้มากน้อยแค่ไหน ถือเป็นปัจจัยแรกที่คุณจะต้องโฟกัสในการเลือกบริษัทรับทำ SEO พิจารณา 6 ข้อนี้ ก่อนตัดสินใจจ้างบริษัทรับทำ SEO

  3. บริษัทรับทำ SEO ควรมีการทำ Report SEO ที่โฟกัสมากกว่าเรื่องอันดับ และมี Dashboard แบบ Real Time 

    บริษัทรับทำ SEOที่ดีจะต้องมี Report การสรุปผลด้านยอดขาย, หรือปัจจัยอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเติบโตของธุรกิจให้ด้วย ไม่ใช่แค่ส่ง Report ด้านอันดับเว็บไซต์แต่เพียงอย่างเดียว และควรต้องมี Real-time Dashboard ให้ Account ลูกค้าในการติดตามผลการทำ SEO อย่างใกล้ชิดได้ตลอดเวลาแบบ Real Time 24 ชั่วโมง  จะเหมาะสำหรับธุรกิจในยุคที่มีการแข่งขันกันตลอดเวลามากกว่า Report แบบเดิมที่รายงานผลเป็นหลักเดือนหรือสัปดาห์พิจารณา 6 ข้อนี้ ก่อนตัดสินใจจ้างบริษัทรับทำ SEO

  4. บริษัทรับทำ SEO ต้องให้ความรู้ แนะนำแนวทางแก่คุณได้อย่างชัดเจน 

    ในการหาบริษัทรับทำ SEO ที่ดีนั้น อีกหนึ่งสิ่งที่ควรพิจารณาก็คือ บริษัทรับทำ SEOสามารถให้ข้อมูลและคำแนะนำในด้านการทำ SEO แก่คุณได้อย่างถูกต้องไหม ถ้าบริษัทรับทำ SEO แนะนำวิธีที่ผิดก็จะมีการพูดถึงเทคนิคกลโกงอันดับของ Google ด้วยวิธีต่าง ๆ เช่น การทำ SEO สายดำ, สายเทา ก็ไม่ควรเลือกบริษัทนั้นพิจารณา 6 ข้อนี้ ก่อนตัดสินใจจ้างบริษัทรับทำ SEO

  5. บริษัทรับทำ SEO ต้องมีกระบวนการทำงานที่ชัดเจน

    บริษัทรับทำ SEO นั้นต้องมีกระบวนการในการทำงานที่เป็นขั้นเป็นตอน โดยบริษัทที่มีประสบการณ์ในการทำ SEO นั้นจะมีกระบวนการทำงานที่ชัดเจน ไม่ใช่เริ่มต้นด้วยคำถามประเภท Keyword และ Backlink แต่มักจะเริ่มต้นด้วยการทำ On-site technical audit ก่อนเสมอ เพื่อที่เว็บไซต์ของคุณจะประสบความสำเร็จได้อย่างมั่นคง

    พิจารณา 6 ข้อนี้ ก่อนตัดสินใจจ้างบริษัทรับทำ SEO

  6. บริษัทรับทำ SEO ควรมีสัญญาหรือข้อตกลงในการร่วมงานกันที่ชัดเจน

    บริษัทรับทำ SEO ที่ดีควรมีสัญญาจ้างที่ระบุข้อตกลงในการทำงานที่เป็นลายลักษณ์อักษรอย่างชัดเจน โดยในสัญญานั้นต้องระบุรายละเอียด ขอบเขตในการทำงานทั้งหมดอย่างละเอียด และควรจะต้องค้นหาประวัติของบริษัทนั้น หรือเช็กภาพรวมของเว็บไซต์ดูว่ามีประวัติที่น่าเชื่อถือหรือไม่ เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาตามมาภายหลัง

    บทความที่เกี่ยวข้อง

    ถ้าหากคุณคือองค์กรหรือเจ้าของเว็บไซต์สนใจในการหา บริษัทรับทำ SEO สายขาว หรือ บริษัทรับทำ SEO  รายเดือนเข้ามาช่วยดูแล ให้เราเป็นตัวช่วยในการรับทำ SEO ให้แก่ธุรกิจของคุณสิคะ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google  ซึ่งเว็บไซต์ที่ติดหน้า Google จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มโอกาสให้เกิดยอดขาย และยิ่งมีคนรับทำ SEO ที่มีประสบการณ์อย่างทีมงาน Ktn Develop แน่นอนว่าเว็บไซต์ของคุณจะติดหน้า Google อย่างแน่นอนและจะมีการ Update ข้อมูลอยู่เสมอ สำหรับท่านใดที่กำลังคิดอยู่ว่าจะจ้างทำ SEO ที่ไหนดี หรือมองหาบริษัทรับทำ SEO ราคาถูก ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการทำ SEO และทำให้เกิดยอดขายในช่องทางออนไลน์สิคะ

    สนใจติดต่อได้ที่

    Tel: 02-9504253

    Phone: 062.424.1394

    Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

    Facebook: KTn develop

    Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2