ทำไมสะกดคำผิดถึงมีผลกับ SEO

ทำไมสะกดคำผิดถึงมีผลกับ SEO

ทำไมสะกดคำผิดถึงมีผลกับ SEO

ทำไมสะกดคำผิดถึงมีผลกับ SEO อย่างที่รู้กันดีว่าบทความคือ หนึ่งในใจความสำคัญของการทำ SEO เพราะบทความส่งผลโดยตรงกับผู้อ่าน นอกจากจะต้องเขียนบทความให้น่าสนใจ ขนาดตัวอักษรที่อ่านแล้วสบายตาไม่ใหญ่เกินไป และไม่เล็กเกินไป สีสันของภายในบทความ เรายังต้องใส่ใจกับการสะกดคำผิดภายในบทความด้วยเนื่องจากจะส่งผลให้ผู้อ่าน หรือ ผู้เข้าชมเว็บไซต์สับสนในเนื้อหาของเราแล้วนั้น ยังส่งผลเป็นอย่างมากกับ Google อีกด้วย เนื่องจากทาง Google มีระบบที่ตรวจคำที่มีความหมายใกล้เคียงกันเพื่อให้ติดคำค้นหา และถ้าเราสะกดผิดไป Google อาจหาคำคำนั้นไม่เจอ และไม่สามารถช่วยดัน Keyword ของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นเราจึงใส่ใจกับสิ่งที่เราเขียนไม่ว่าจะด้วยความหมายที่เราอยากเรียบเรียงให้ผู้อ่านได้เข้าใจ หรือ คำที่ใช้สื่อเรื่องราวของบทความที่เราจะเขียน เพื่อให้ SEO สายขาว ของเราเป็น SEO ที่มีคุณภาพ และเป็น SEO ที่ถูกต้องตามหลักของการทำ SEO รวมถึงถูกหลักของ Google ด้วยนั่นเอง

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

 

ข้อมูล

  1. ทำไมถึงต้องให้ความสำคัญกับบทความ
  2. แนะนำเว็บไซต์ตรวจคำผิด

 

 

ทำไมถึงต้องให้ความสำคัญกับบทความ

การทำ SEO สายขาวนั้น เราควรใส่ใจผู้อ่านเป็นหลัก รวมไปถึงต้องทำให้ถูกหลัก Google อีกทั้ง SEO ด้วย เพราะ SEO ที่ดีนั้นต้องพึ่งพาผู้อ่านบทความ หรือ ผู้เข้าชมเว็บไซต์ของเรา ในการที่ Google จะประเมินสุขภาพของเว็บไซต์ และดันเราให้ติดหน้าอันดับต้น ๆ และการที่เราจะทำให้ Google ช่วยดันเว็บไซต์ของเรา การเน้น Keyword เพื่อให้ Google จับนั้นก็ควรจะถูกต้อง เพราะหากมีคำที่สะกดผิด Google ก็อาจจะไม่เข้าใจในความหมายของสิ่งที่เราต้องการบอกผ่านบทความ ดังนั้นการทำบทความนั้นไม่เพียงแค่ต้องน่าดึงดูดใจ หรือ ตรงความต้องการแต่เพียงเท่านั้น แต่มันคือความใส่ใจที่เราจะส่งต่อไปถึงผู้อ่าน หรือ ผู้ที่สนใจเกี่ยวกับสิ่งที่เราเขียนลงไปในเว็บไซต์นั่นเองค่ะ

 

 

ทำไมสะกดคำผิดถึงมีผลกับ SEO

 

 

แนะนำเว็บไซต์ตรวจคำผิด

เพื่อให้ง่ายต่อการทำบทความ และประหยัดเวลาในการทำบทความ เราจึงอยากแนะนำเว็บไซต์ตรวจคำผิดที่จะทำให้การทำ SEO ของคุณ กลายเป็น SEO สายขาวที่มีคุณภาพยิ่งขึ้น ซึ่งเว็บไซต์นั้นก็คือ readawrite.com บอกเลยว่าเพียงแค่คุณนำบทความที่เขียน กรอกลงไปในกล่องข้อความ แล้วคลิกตรวจคำผิดคุณก็จะสามารถรู้ว่าคำไหนที่ผิดบ้างในเวลาไม่ถึง 1 นาที เหล่าผู้รับทำ SEO พลาดไม่ได้แล้วนะคะ

 

 

หากใครมีคำถาม หรือ ข้อสงสัยในการทำ SEO สายขาว สามารถสอบถามกับทางเราได้เลยค่ะ และสำหรับคนที่กำลังมองหาผู้รับทำ SEO  หรือ มองหาผู้ที่มีความเชี่ยวชาญพร้อมทั้งสามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการทำ SEO การทำเว็บไซต์ รวมไปถึงถ้าหากใครสนใจอยากหาบริษัทรับทำ SEO ที่มีคนคอยจัดทำบทความ และตรวจสอบบทความของคุณอย่างถูกต้องตามหลักการทำ SEO หรือ ต้องการปรึกษาเกี่ยวกับการรับทำ SEO ก็สามารถติดต่อสอบถามกับทางเราได้เลยค่ะ อีกทั้งหากใครที่กำลังมองหาผู้รับทำ SEO ที่สามารถการันตีผลการทำงาน หรือ การันตีการติดอันดับ Google ก็สามารถติดต่อทาง KTn develop ได้เลยค่ะ

 

ช่องทางการติดต่อ

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA: @KTNDEVELOP

 

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ