บริษัทรับทำเว็บไซต์ ใช้ CUSTOM MADE เพราะมีข้อดีอย่างไร

บริษัทรับทำเว็บไซต์ใช้ CUSTOM MADE เพราะมีข้อดีอย่างไร

บริษัทรับทำเว็บไซต์ใช้ CUSTOM MADE เพราะมีข้อดีอย่างไร

บริษัทรับทำเว็บไซต์ใช้ CUSTOM MADE เพราะมีข้อดีอย่างไร  บริษัทรับทำเว็บไซต์ใช้ระบบเว็บไซต์ Custom made ที่สามารถเลือกฟังก์ชันได้มากมายที่หาไม่ได้จากเว็บไซต์ทั่วไป ซึ่งบริษัทรับทำเว็บไซต์สามารถทำให้เว็บไซต์คุณมีประสิทธิภาพ และมีรูปแบบธุรกิจของคุณได้ไม่ซ้ำใคร ด้วย Custom made บริษัทรับทำเว็บไซต์สามารถสร้างฟังก์ชันที่พิเศษเฉพาะธุรกิจของคุณให้ออกมาโดดเด่น และตอบโจทย์ธุรกิจของคุณได้นั้นเองค่ะ บริษัทรับทำเว็บไซต์ใช้ Custom made เพราะมีข้อดีอย่างไร
บริษัทรับทำเว็บไซต์ใช้ CUSTOM MADE เพราะมีข้อดีอย่างไร

 1. การสร้างเว็บไซต์ และด้านระบบเว็บไซต์

บริษัทรับทำเว็บไซต์สามารถออกแบบเว็บได้ตามที่ลูกค้าต้องการได้ โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ทำให้มีเอกลักษณ์เฉพาะธุรกิจ และเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของคุณได้ บริษัทรับทำเว็บไซต์ที่เลือกเว็บไซต์ Custom made  เพราะมีการพัฒนาอยู่ตลอดโดยระบบ CMS Joomla ซึ่งเป็นระบบที่ได้มาตรฐาน เป็นที่นิยม และเป็นที่ยอมรับในสากล ซึ่งระบบตัวนี้จะถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

  2. ระบบรักษาความปลอดภัย

บริษัทรับทำเว็บไซต์สามารถป้องกันการโจมตี หรือ การโดนแฮ็กข้อมูลได้ แม้ว่าเว็บไซต์ Custom Made นั้นจะมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดี แต่ก็ต้องมีผู้ดูแลเว็บไซต์ที่มีความเชี่ยวชาญเข้ามาดูแล เพราะหากเป็นเว็บไซต์ที่เก็บข้อมูลลูกค้า หรือ ข้อมูลคนในองค์กรในปริมาณมาก ๆ รวมไปถึงเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ หรือ เว็บไซต์ประเภทใดก็ตามที่มีระบบ Transfer ด้วยเหตุผลดังกล่าว หากคุณเลือกวิธีสร้างเว็บแบบ Cutom Madeนั้นถึงแม้ระบบรักษาดี แต่ก็ต้องมีการรักษาความปลอดภัยจากโปรแกรมเมอร์ หรือ เลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะรักษาความปลอดภัยให้กับเว็บไซต์ของคุณได้ค่ะ

  3. การปรับแต่งเว็บไซต์

เมื่อลูกค้าเปิดเว็บไซต์มาเป็นเวลานาน และธุรกิจคุณเติบโต เว็บไซต์ประเภท Cutom Made หากลูกค้าอยากจะเปลี่ยนแปลงเว็บไซต์ก็สามารถทำตามความต้องการของลูกค้าได้ สามารถเพิ่ม Feature, Module ต่าง ๆ ได้ตลอด เพราะวิธีสร้างเว็บแบบ Custom Made ไม่ว่าลูกค้าอยากจะปรับจุดไหน เพิ่มจุดใดก็สามารถทำได้อย่างอิสระ ทำให้บริษัทรับทำเว็บไซต์มีอิสระในการออกแบบได้ไม่มีจำกัด

  4. ด้านการรองรับการจัดอันดับ SEO

มีประสิทธิภาพสูงในการทำการตลาดประเภท SEO  ด้วยชุดโค๊ดเพียงไม่กี่ตัวด้วยตัวของเว็บไซต์ Cutom Made อยู่แล้วแต่บริษัทรับทำเว็บไซต์ก็สามารถทำให้เว็บไซต์ของคุณนั้นติดอันดับการค้นหาได้ง่ายมากขึ้นไปอีก มากไปกว่านั้นคือ Google Support ยังเป็นผู้ออกมาบอกโดยตรงเองเลยว่าการทำ SEO ด้วยเว็บไซต์ประเภท Custom Made นั้น จะได้คะแนน SEO ที่มากกว่าเว็บไซต์ประเภทอื่น ๆ นั้นเองค่ะ

  5. มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น

เว็บไซต์ Custom made จะมี Page Speed ที่ดี และมีคุณภาพ มีความเร็วในการโหลดหน้าเว็บไซต์ที่ดี ส่งผลให้ไม่มี Bounce Rate ที่เพิ่มขึ้นนั้นเองค่ะ และ Google ให้คะแนนการจัดอันดับ SEO บริษัทรับทำเว็บไซต์ สามารถควบคุมองค์ประกอบต่าง ๆ ภายในเว็บไซต์ได้มีประสิทธิภาพ และเพิ่มคุณภาพเว็บไซต์คุณให้ดีขึ้นไปอีกขั้น

บทความที่เกี่ยวข้อง

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากเปิดเว็บไซต์ด้วย Custom made สามารถให้บริษัทรับทำเว็บไซต์ดูแลได้นะคะ บริษัทรับทำเว็บไซต์เราขอแนะนำบริษัทของเรา  KTn develop ที่มีผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลเว็บไซต์ ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10ปี ของเราได้ดูแลเว็บไซต์ของคุณโดยสิ่งที่คุณจะได้จากเรานั้นก็คือ การออกแบบเว็บไซต์ที่ตรงตามความต้องการของคุณ โครงสร้างเว็บไซต์ที่สมบูรณ์ เว็บไซต์มีความทันสมัยดึงดูดผู้ใช้งาน และจะทำให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพธุรกิจเติบโตอย่างรวดเร็วเห็นผล

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2