link กับการรับทำ SEO

link กับการรับทำ SEO

link กับการรับทำ SEO

link กับการรับทำ SEO

link กับการรับทำ SEO เป็นที่ทราบกันดีว่าการติดลิงก์ในบทความนั้นสำคัญกับการรับทำSEO อย่างไร และถ้าหากใครยังไม่ทราบ วันนี้เราจะมาพูดถึงความสำคัญในการติดลิงก์ในบทความว่าสำคัญอย่างไรกับ SEO รวมไปถึงประเภทลิงก์ที่ติดในบทความทาง Word press นั้นมีกี่ประเภท รวมไปถึงอธิบายว่าแต่ละประเภทนั้นคืออะไร พร้อมสรุปโดยย่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

 

ติดลิงก์สำคัญอย่างไร

การติดลิงก์นั้นสำคัญกับการรับทำ SEOเป็นอย่างมาก เนื่องจากการทำSEO ที่ถูกหลักความต้องการของ Google และถูกหลักของการทำ SEO นั้นต้องมี Backlink เข้ามาเกี่ยวข้อง เพื่อให้เว็บไซต์ หรือ บทความของเรานั้นน่าเชื่อถือ และถูกหลักทั้ง Google, การทำ SEO นั่นเอง

 

ประเภทของลิงก์

ลิงก์ในการทำ SEO ถูกแบ่งเป็น 2 ประเภทด้วยกัน ได้แก่

  1. Internal links 
  2. Outbound links

 

link กับการรับทำ SEO

 

Internal links 

หมายถึง ลิงก์ภายในเว็บไซต์ที่เราเป็นผู้จัดการดูแลเว็บไซต์นั้น ๆ เมื่อเราติดลิงก์ที่เป็น Internal links หรือ ลิงก์ภายในนั้นจะช่วยให้ผู้ชมเว็บไซต์ หรือ ผู้ที่อ่านเว็บไซต์วนอยู่ภายในเว็บไซต์ของเราเพียงแค่เปลี่ยนเป็น เนื้อหาอื่น ๆ หรือ บทความอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ของเรานั่นเอง ซึ่งเราแนะนำว่าการติดลิงก์นั้นควรที่จะติดเนื้อหาที่สอดคล้องกับสิ่งที่เราเขียนค่ะ เพื่อไม่ให้เกิด Bounce rate สูงในการวิเคราะห์เว็บไซต์ภายหลังนั่นเองค่ะ ดังนั้นผู้ที่รับทำ SEO ไม่ควรพลาดในการติดลิงก์ภายในกันนะคะ

Outbound links

หมายถึง ลิงก์ภายนอกเว็บไซต์ที่ถูกใช้เป็นลิงก์อ้างอิงข้อมูล หรือ ลิงก์เสริมที่ช่วยให้บทความของเราดูน่าเชื่อถือ อีกทั้งเพื่อให้บทความของเรามีข้อมูลซัปพอร์ตบทความของเรา อาจจะเป็นข้อมูลที่มีเนื้อหาอธิบายเพิ่มเติมของบทความที่เราเขียนลงเว็บไซต์ หรือ เป็นบทความที่เนื้อหาสอดคล้องบทความของเรา ที่คนส่วนใหญ่เรียกว่า Backlink นั่นเองค่ะ ผู้ที่รับทำ SEO จึงควรติดลิงก์ภายนอกเพื่อให้เว็บไซต์ รวมไปถึงบทความของคุณดูน่าเชื่อถือค่ะ

เมื่อทุกคนได้เห็นถึงความสำคัญของการใส่ Internal links, Outbound links หรือเรียกอีกอย่างว่า ลิงก์ภายในเว็บไซต์, ลิงก์ภายนอกเว็บไซต์ แล้วนั้น เพื่อความถูกต้องตามหลักความต้องการของ Google และถูกต้องตามหลักการทำ SEO เมื่อเป็นเช่นนี้แล้วผู้ที่รับทำ SEO ควรให้ความสำคัญในการติดลิงก์ทั้งภายนอกเว็บไซต์ และภายในเว็บไซต์ด้วยนะคะ

 

สรุป

Internal links คือ ลิงก์ภายในเว็บไซต์ที่ผู้รับทำ SEO หรือ ผู้ทำSEO ต้องติดในบทความ

Outbound links คือ ลิงก์ภายนอกเว็บไซต์ที่ใช้เป็นแหล่งอ้างอิง หรือ ซัปพอร์ตข้อมูลที่ผู้รับทำ SEO ต้องติดเพื่อคุณภาพของเว็บไซต์ และคุณภาพของบทความตามหลัก SEO 

ผู้ที่รับทำ SEO ควรติดลิงก์ด้วยทุกครั้งที่ทำบทความ และควรให้ความสำคัญกับลิงก์การติดลิงก์

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับ link ที่ได้เรียนรู้ไปโดยสอดคล้องกับการทำ SEO ขอบอกเลยว่าข้อมูลนี้เหมาะกับผู้ที่กำลังจะรับทำ SEO หรือ ผู้ที่สนใจเกี่ยวกับการทำ SEO นั่นเองค่ะ และถ้าหากใครสนใจอยากสอบถามเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ ต้องการปรึกษาเกี่ยวกับการรับทำ SEO ก็สามารถติดต่อสอบถามกับทางเราได้เลยค่ะ อีกทั้งหากใครที่กำลังมองหาผู้รับทำ SEO ที่สามารถการันตีผลการทำงาน หรือ การติดอันดับ Google ก็สามารถติดต่อทาง KTn develop ได้เลยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA: @KTNDEVELOP