3สิ่งที่ช่วยดันSEO

3สิ่งที่ช่วยดันSEO

3สิ่งที่ช่วยดันSEO

3สิ่งที่ช่วยดันSEO ที่คนรับทำSEO ต้องรู้เรียกได้ว่าเป็นเทคนิคให้กับคนรับทำ SEO มือใหม่ที่ต้องท่องจำกันเลยทีเดียวเพราะ3 สิ่งนี้จะช่วยดัน SEO ของเราให้ดียิ่งขึ้นนั้นเอง ขอบอกเลยว่าเราจะสรุปให้เข้าใจโดยง่ายเพื่อที่ทุกคนจะสามารถจดจำได้นั่นเอง

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

3สิ่งที่ช่วยดันSEO

 

3 สิ่งนี้คือ

  1. ALT คือ การติดแท็กรูปภาพ หรือ ชื่อของรูปภาพ
  2. Product SEO คือ การติดลิงก์ในสินค้าสำหรับหน้าเว็บไซต์ที่เราลงสินค้าของเรานั่นเอง
  3. บทความ คือ ข้อความที่เราจะเขียนลงเว็บไซต์นั่นเอง

 

ALT

สามารถทำได้โดยก่อน Save picture (บันทึกรูปภาพ) ลงเครื่องคอมพิวเตอร์ เราจำเป็นจะต้องบันทึกไฟล์รูปภาพเป็นชื่อเดียวกับ บทความของเรานั่นเอง เช่น เขียนบทความเรื่อง รับทำ SEO ก็ต้องบันทึกไฟล์รูปภาพเป็น รับทำ SEO.JPG นั่นเอง

 

Product SEO

การติดลิงก์ให้กับสินค้าของเรานั่นเองค่ะ เพื่อให้คนสามารถพบเห็นสินค้าของเราง่ายขึ้น สามารถทำได้โดย เข้าไปเพิ่มสินค้าของเราใน Word press ต่อมาให้ทำการคลิกเครื่องมือฝั่งซ้ายที่มีชื่อว่า Products จากนั้นคลิก Tags สุดท้ายคือการใส่ Slug และ Description เกี่ยวกับชื่อสินค้าของเรา รวมไปถึงคำอธิบายสินค้าที่มีชื่อสินค้า กับ รายละเอียดสินค้าของเรานั่นเอง

 

บทความ

ข้อความ หรือ รายละเอียดของเนื้อหาที่เราต้องการนำเสนอเว็บไซต์ของเรา โดยที่บทความจะต้องตอบโจทย์ความต้องการของผู้อ่าน หรือ ตอบโจทย์ความสนใจของผู้อ่านนั่นเอง สามารถทำได้ใน Word press ไปที่แถบซ้ายมือ จากนั้นทำการคลิกที่ Posts และ ไปที่ Add New ก็สามารถเขียนบทความได้แล้วค่ะ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับข้อมูลเบื้องต้นที่ได้เรียนรู้ไปเกี่ยวกับการทำ SEO ขอบอกเลยว่าข้อมูลเบื้องต้นนี้เหมาะกับผู้ที่กำลังจะรับทำ SEO หรือ ผู้ที่สนใจเกี่ยวกับการทำ SEO นั่นเองค่ะ และ ถ้าหากใครสนใจอยากสอบถามเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ ต้องการปรึกษาเกี่ยวกับการรับทำ SEO ก็สามารถติดต่อสอบถามกับทางเราได้เลยค่ะ อีกทั้งหากใครที่กำลังมองหาผู้รับทำ SEO ที่สามารถการันตีผลการทำงาน หรือ การติดอันดับ Google ก็สามารถติดต่อทาง KTn develop ได้เลยค่ะ

 

ช่องทางการติดต่อ

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA: @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2