ข้อที่ควรหลีกเลี่ยงในการทำเว็บไวต์

ข้อที่ควรหลีกเลี่ยงในการทำเว็บไซต์

ข้อที่ควรหลีกเลี่ยงในการทำเว็บไซต์

 

ข้อที่ควรหลีกเลี่ยงในการทำเว็บไวต์

ข้อที่ควรหลีกเลี่ยงในการทำเว็บไซต์ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในยุคแห่งเทคโนโลยี เป็นยุคที่ธุรกิจบนโลกออนไลน์นั่นสำคัญมาก และเว็บไซต์ที่เปรียบเหมือนร้านค้าในโลกออนไลน์ก็สำคัญมากไม่แพ้กัน ถ้าคุณสังเกตแบรนด์ดังที่มีชื่อเสียงคุณจะพบว่าพวกเขาต่างมีหน้าเว็บไซต์ของตัวเองทั้งนั้น และการจะมีเว็บไซต์มาเป็นหนึ่งในธุรกิจคุณก็ไม่ใช่เรื่องยาก มีหลากหลายวิธีให้คุณเลือกไม่ว่าจะ จ้างบริษัททำเว็บไซต์ หรือ ทำเว็บไซต์ด้วยตัวคุณเอง แต่ก่อนที่คุณจะพุ่งตัวไปหาบริษัททำเว็บไซต์เราอยากให้ผู้อ่านที่น่ารักของเราได้อ่านบทความนี้ก่อน ถึงสิ่งที่คุณต้องหลีกเลี่ยง เพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

บทความที่เกี่ยวข้อง

ทำไมเว็บไซต์ถึงสำคัญกับธุรกิจ 

ทำไมธุรกิจในยุคนี้ ต้องมีการออกแบบเว็บไซต์

เคล็ดลับเด็ดออกแบบเว็บไซต์ยังไงให้ลูกค้าถูกใจ By KTn

หน้าเว็บไซต์แสดงผลได้ช้า

การที่เว็บไซต์ของคุณโหลดช้าเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่คุณควรหลีกและเลี่ยง เพราะการที่หน้าเว็บไซต์คุณโหลดช้าจะทำให้หน้าแสดงผลคุณช้าไปด้วย พอช้าผู้เข้าใช้งานก็จะเบื่อหน่าย ความช้าเร็วของหน้าแสดงผลนั่นมีหลายปัจจัยที่ส่งผล แต่สิ่งที่เรากำหนดได้คือขนาดของหน้าเว็บไซต์ ขนาดของเว็บไซต์นั้นไม่ควรเกิน 60 KB ภาพประกอบหรือเพลงที่คุณใช้ประกอบเว็บไซต์คุณไม่ควรหนักเกินไป

การใส่เพลงประกอบ

เพลงประกอบอาจเป็นหนึ่งในแรงจูงใจไว้ดึงผู้ใช้งานให้อยู่ในหน้าเว็บไซต์เรานานขึ้น แต่คุณต้องอย่าลืมนึกถึงบุคคลที่อาจไม่ชอบในบทเพลงที่คุณใส่ไปในหน้าเว็บไซต์ด้วย ใส่เพลงได้แต่คุณต้องมีฟังก์ชันเปิดปิดเพลงได้ เพื่อเอาใจทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ

การไม่อัปเดตเว็บไซต์

ปล่อยให้เว็บไซต์ล้าง ไม่มีการเคลื่อนไหวเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง การไม่ลงคอนเทนต์ให้มีการเคลื่อนไหวจะทำให้หน้าเว็บไซต์คุณขาดความน่าเชื่อถือ ผู้เข้าใช้งานขาดความมั่นใจ และเว็บไซต์อาจเกิดปัญหาได้ถ้าคุณไม่เข้าไปคอยเช็คคอยตรวจสอบเว็บไซต์อย่างสม่ำเสมอ

สำหรับท่านใดที่สนใจจะว่าจ้างบริษัททำเว็บไซต์ สามารถติดต่อให้ทาง KTn develop เข้ามาดูแลเว็บไซต์ของคุณได้ โดยบริษัทของเรานั้นเป็นบริษัททำเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์ ดูแลเว็บไซต์แบบครบวงจร สิ่งที่คุณจะได้จากเรานั้นก็คือ การออกแบบเว็บไซต์ที่ตรงตามความต้องการของคุณ โครงสร้างเว็บไซต์ที่สมบูรณ์ เว็บไซต์มีความทันสมัยดึงดูดผู้ใช้งาน มีความ Mood & Tone

สนใจติดต่อ

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

ข้อที่ควรหลีกเลี่ยงในการทำเว็บไซต์