3 กลยุทธ์ทำ SEO ให้ถูกต้อง

3 กลยุทธ์ทำ SEO ให้ถูกต้อง

3 กลยุทธ์ทำ SEO ให้ถูกต้อง

3 กลยุทธ์ทำ SEO ให้ถูกต้อง

3 กลยุทธ์ทำ SEO ให้ถูกต้อง การที่จะทำ SEO ให้ประสบความสำเร็จมีประสิทธิภาพนั้น มีด้วยกันหลายเทคนิค และในการทำ SEO ต้องทำโดยคำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก เพื่อให้ได้เว็บไซต์ที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง คุณอาจลองจ้างหรือปรึกษากับบุคคลที่รับทำ SEO แต่ในบทความนี้เราจะแนะนำกลยุทธ์หรือเทคนิคในการทำ SEO เบื้องต้นให้ติดอันดับมาแชร์ให้คุณได้รู้กัน

  1. เลือก keyword ให้เหมาะสม

การเลือกคำ keyword ที่มีการแข่งขันที่สูงมากเป็นผลให้การทำ SEO ไม่ประสบความสำเร็จได้ การเลือกคำ keyword ให้เหมาะสมกับสถานการณ์ของธุรกิจคุณ เลือกคำ keyword ที่มีการแข่งขันไม่สูงมากนัก จะเป็นตัวช่วยทำ SEO ให้ติดอันดับไวขึ้น ถ้าคำ keyword ที่จะใช้มีการแข่งขันที่สูงหรือเป็นคู่แข่งจากบริษัทใหญ่คุณอาจใช้ longtail keyword เป็นตัวช่วยได้

  1. อัปเดตคอนเทนต์อย่างสม่ำเสมอ

ถ้าคุณปล่อยให้เว็บไซต์ของคุณล้าง ไม่มีการลงคอนเทนต์หรืออัปเดตเป็นเวลาที่นาน ทาง google จะลดอันดับเว็บไซต์คุณอย่างแน่นอน คุณต้องหมั่นขยันอัปเดตข้อมูลคุณอยู่เสมอ ไม่ว่าจะบทความคอนเทนต์เพื่อให้เว็บไซต์คุณมีการอัปเดตอยู่ตลอดเวลา

  1. การใส่ภาพประกอบ

ภาพประกอบเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่ช่วยให้ทำ SEO คุณประสบความสำเร็จและมีประสิทธิภาพมากขึ้น รูปภาพประกอบจะช่วยทำให้บทความ SEO มีความน่าสนใจ นอกจากจะดึงดูดมีความน่าสนใจแล้ว ยังสามารถใส่ Alt Tags ในรูปภาพเหมือนเป็นการใส่ keyword ไวในรูป ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหาคุณเจอง่ายยิ่งขึ้น

บทความที่เกี่ยวข้อง

การทำ SEO จะช่วยให้กลุ่มลูกค้ามองเห็นเว็บไซต์คุณมากขึ้น และถ้าหากคุณกำลังมองหาบริษัทรับทำ SEO ที่จะช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ KTn Develop คือคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเรามีทีมงานที่มากประสบการณ์ในการทำ SEO ซึ่งจะทำให้เว็บไซต์ของคุณขึ้นไปติดอันดับบนหน้าแรกบน Google ได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายซื้อโฆษณาของ Google เลย หากสนใจบริการรับทำ SEO 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA: @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2