ต้องมีอะไรบ้างก่อนทำเว็บไซต์

ต้องมีอะไรบ้างก่อนทำเว็บไซต์

ต้องมีอะไรบ้างก่อนทำเว็บไซต์

ต้องมีอะไรบ้างก่อนทำเว็บไซต์

ต้องมีอะไรบ้างก่อนทำเว็บไซต์ ทุกวันนี้หลายองค์กรต่างมีเว็บไซต์เป็นหนึ่งในธุรกิจ แล้วถ้าเราอยากมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองนอกจากเงินเราต้องเตรียมอะไรบ้าง การที่เราจะทำเว็บไซต์นั้นไม่ใช่ว่าเราจ้างบริษัททำเว็บไซต์มาจ่ายเงินแล้วจบไป แต่เราต้องเตรียมข้อมูลให้กับบริษัททำเว็บไซต์ด้วย วันนี้เราจะพาคนที่อยากมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองไปดูกันว่าอยากจะเป็นเจ้าของเว็บไซต์สักหนึ่งเว็บไซต์ต้องเตรียมอะไรบ้าง

  • ชื่อเว็บไซต์

สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในการเริ่มต้นทำเว็บไซต์คือ ชื่อเว็บไซต์หรือโดเมน ชื่อเว็บไซต์จะเป็นสิ่งที่ลูกค้าจดจำดังนั้นชื่อเว็บไซต์หรือโดเมนต้องเป็นชื่อที่สั้น สะกดง่าย และต้องสอดคล้องกับชื่อบริษัทด้วยนะ

  • ประวัติความเป็นมา

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ มันจะแสดงให้กับผู้ใช้งานหรือลูกค้ารู้ว่าคุณคือใคร มีประสบการณ์มานานขนาดไหน

  • ช่องทางการติดต่อ

ข้อมูลการติดต่อเป็นสิ่งที่สำคัญที่คุณต้องส่งให้กับบริษัททำเว็บไซต์ ช่องทางการติดต่อจะแสดงให้เห็นว่า คุณมีตัวตนอยู่จริงๆ ที่ตั้งต้องเป็นสถานที่จริง ช่องทางการติดต่อต้องใช้ได้จริง ไม่ว่าจะเบอร์โทร ช่องทางสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าสามารถติดต่อคุณได้

  • ผลงานอ้างอิง

สิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งเลย คือผลงานที่ธุรกิจของคุณเคยทำ การมีผลงานอ้างอิงหรือคำรีวิวจากผู้ที่ใช้บริการจริงๆนั้น จะยิ่งเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจคุณเป็นอย่างมาก เวลาคุณจะทำเว็บไซต์อย่างลืมส่งผลงานหรือคำรีวิวให้กับบริษัททำเว็บไซต์นะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

สำหรับท่านใดที่สนใจจะว่าจ้างบริษัททำเว็บไซต์ สามารถติดต่อให้ทาง KTn develop เข้ามาดูแลเว็บไซต์ของคุณได้ โดยบริษัทของเรานั้นเป็นบริษัททำเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์ ดูแลเว็บไซต์แบบครบวงจร สิ่งที่คุณจะได้จากเรานั้นก็คือ การออกแบบเว็บไซต์ที่ตรงตามความต้องการของคุณ โครงสร้างเว็บไซต์ที่สมบูรณ์ เว็บไซต์มีความทันสมัยดึงดูดผู้ใช้งาน มีความ Mood & Tone

สนใจติดต่อ

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2