วิธีไลฟ์สดขายเสื้อผ้าให้ยอดขายปัง-หน้าปก

วิธีไลฟ์สดขายเสื้อผ้าให้ยอดขายปัง

วิธีไลฟ์สดขายเสื้อผ้าให้ยอดขายปัง

วิธีไลฟ์สดขายเสื้อผ้าให้ยอดขายปัง-หน้าปก

วิธีไลฟ์สดขายเสื้อผ้าให้ยอดขายปัง คนสมัยนี้หันมาขายของออนไลน์กันมากขึ้น ทั้งการขายของผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย แอพพลิเคชั่น e-commerce และ ไลฟ์สดขายของการไลฟ์สดขายของเป็นช่องทางหนึ่งที่ได้รับความนิยม เราจึงต้องมีวิธีการเตรียมพร้อม เราจึงมีข้อแนะนำมาให้กับแม่ค้าพ่อค้ามือใหม่ที่หัดไลฟ์สดขายเสื้อผ้ามือสอง

  1. ก่อนจะทำการไลฟ์สดขายเสื้อผ้านั้น แม่ค้าพ่อค้ามือใหม่ทั้งหลายต้องเตรียมตัวให้พร้อมก่อนไลฟ์เสมอ การเตรีมตัวเป็นสิ่งสำคัญ ต้องนำเสนอสินค้าให้มีความน่าสนใจ ต้องเตรียมข้อมูลของสินค้าให้ดี บอกรายละเอียดสินค้าให้กับลูกค้าอย่างครบถ้วน ไซน์ ขนาด ความยาว เพื่อให้สื่อสารไปยังลูกค้าได้ถูก
  2. ต้องไลฟ์สดอย่างสม่ำเสมอ ในช่วงเวลาเดิมๆ ต้องหมั่นไลฟ์สดขายของบ่อยๆ ไม่จำเป็นต้องไลฟ์สดขายทุกวัน อาจจะเป็น 2-3 ครั้งต่ออาทิตย์ แต่ขอให้เป็นช่วงเวลาเดิมๆจะดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้านั้นได้ทราบเวลาไลฟ์สดของเรา การไลฟ์สดอย่างต่อเนื่องจะทำให้ลูกค้าเห็นว่าร้านเรายังมีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอด ถ้าเราไม่ไลฟ์เวลาเดิมหรือเกิดปัญหาต้องโพสแจ้งบอกลูกค้าเสมอ
  3. ต้องแจ้งวัน-เวลาไลฟ์ขายของล่วงหน้าให้ลูกค้ารับรู้ ต้องแจ้งวันเวลาขายให้ลูกค้ารู้ เพื่อเป็นการย้ำเตือนให้ลูกค้าไปในตัวด้วย เป็นการแจ้งให้ลูกค้าเตรียมตัวในการมาดูไลฟ์สดของเรา
  4. การเตรียมแคปชั่น ควรตั้งแคปชั่นที่ดึงดูดกลุ่มลูกค้าก่อนโพสลงโซเชียล ต้องเลือกคำที่กระตุ้นความต้องการซื้อ และเป็นที่น่าสนใจ ต้องตั้งคีย์เวิร์ดให้กว้างให้ลูกค้าหาเราให้เจอ

ถ้าหากท่านใดสนใจที่จะใช้บริการรับไลฟ์สดขายสินค้า ท่านสามารถเลือกใช้บริการจาก KTn develop ได้เลยค่ะ เพราะเรานั้นเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญด้านการให้บริการรับไลฟ์สดขายสินค้าอย่างมืออาชีพ เรามีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกทุกอย่างในการไลฟ์สดเตรียมไว้ให้คุณโดยเฉพาะ และเรายังมีMC ที่มีประสบการณ์ด้านการไลฟ์สดขายของ รับรองว่าบริการรับไลฟ์สดขายสินค้าจาก KTn develop จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนค่ะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2