มารู้จักกับ 4 โปรแกรมที่ชาวไลฟ์สดขายสินค้าควรรู้ (1)

มารู้จักกับ 4 โปรแกรมที่ชาวไลฟ์สดขายสินค้าควรรู้

มารู้จักกับ 4 โปรแกรมที่ชาวไลฟ์สดขายสินค้าควรรู้

มารู้จักกับ 4 โปรแกรมที่ชาวไลฟ์สดขายสินค้าควรรู้ โปรแกรมสำหรับการไลฟ์สดขายสินค้า คือโปรแกรมที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับพ่อค้าแม่ค้าที่ชื่นชอบการไลฟ์สดขายสินค้าได้เป็นอย่างดี เพราะโปรแกรมเหล่านี้จะเป็นตัวช่วยลดปัญหาต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นระหว่างการไลฟ์สดขายสินค้า ยกตัวอย่างเช่น ภาพค้างระหว่างการไลฟ์ ภาพไม่ชัด เป็นสาเหตุที่ทำให้การสื่อสารแบบเรียลไทม์ระหว่างลูกค้าได้ลำบาก ทำให้คุณพลาดโอกาสในการปิดยอดขายเหล่านั้นไป วันนี้ KTn develop มีโปรแกรมดีๆ สำหรับการไลฟ์สดขายสินค้า มาแนะนำให้กับพ่อค้าแม่ค้าได้รู้จักและสามารถนำไปใช้ได้จริง

มารู้จักกับ 4 โปรแกรมที่ชาวไลฟ์สดขายสินค้าควรรู้
 

โปรแกรมเสริมในการไลฟ์สดขายสินค้า

  1. โปรแกรม PAGE 365

เป็นโปรแกรมสำหรับการดูด CF และทำการเปิดบิลออนไลน์แบบอัตโนมัติ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่มีความจำเป็นอย่างมากกับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ชื่นชอบการไลฟ์สดขายสินค้า เพราะเจ้าโปรแกรมนี้จะเข้ามาช่วยดูแลในส่วนของการดูดข้อความ CF เปิดบิลออนไลน์ในระหว่างการไลฟ์สดขายสินค้า ให้คุณสามารถปิดยอดขายได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยที่ไม่ต้องมานั่งคอยไล่เปิดดูไลฟ์สดย้อนหลัง ไล่จดออเดอร์ให้วุ่นวาย และยังช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องออเดอร์ตกหล่น หรือลืมตอบแชทลูกค้าอีกด้วยค่ะ

  1. โปรแกรม OSB STUDIO

OSB Studio คือโปรแกรม Live Streaming ที่ใครๆ ก็รู้จักกันเป็นอย่างดี โดยโปรแกรมนี้จะช่วยให้การไลฟ์สดขายสินค้ามีความสมูทมากยิ่งขึ้น รองรับการใช้งานหลายๆ แพลตฟอร์มที่สามารถทำการไลฟ์สดได้ เช่น Facebook , Instagram , Youtube และ Tiktok และเจ้าโปรแกรมนี้ยังมีฟังก์ชันอีกมากมายที่จะทำให้การไลฟ์สดขายสินค้านั้นมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเช่น การเพิ่มลายน้ำบนไลฟ์สดขายสินค้า ภาพขนาดย่อที่สามารถกำหนดได้เอง และยังสามารถกดบันทึกวิดีโอได้อีกด้วย

  1. โปรแกรม XSplit

XSplit มีชื่อเต็มๆ ว่า XSPLIT BROADCASTER เป็นโปรแกรมสำหรับการไลฟ์สดขายสินค้าที่จะเข้ามาช่วยให้การไลฟ์สดขายสินค้าลื่นไหลไม่มีสะดุด โดยโปรแกรมนี้จะรองรับได้หลายแพลตฟอร์ม สามารถทำการไลฟ์สดพร้อมกันได้หลายๆ แพลตฟอร์ม (แต่อาจจะมีค่าใช้จ่ายในส่วนนี้เพิ่มเติม) ฟังก์ชันของโปรแกรมนี้สามารถใช้งานได้งาน ไม่ยุ่งยากและซับซ้อน และที่สำคัญโปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมที่เปิดให้สามารถเข้าใช้งานได้แบบฟรี แต่โปรแกรมนี้จะสามารถใช้งานได้เฉพาะระบบ Windows เท่านั้น

  1. โปรแกรม GoStream

เป็นโปรแกรมไลฟ์สดขายสินค้าที่คอยช่วยซัพพอร์ตการไลฟ์สดผ่านทางมือถือโดยเฉพาะ สามารถใช้งานได้ง่าย รองรับโซเชียลที่สามารถไลฟ์สดขายสินค้าได้ทั้งหมด สามารถทำการโพสต์พร้อมกันได้หลายๆ ที่ ซึ่งเจ้าโปรแกรมตัวนี้สามารถทำการตั้งค่าทำให้ตัวอักษรวิ่งบนหน้าจอได้และเลือกโลโก้สำหรับการไลฟ์สดได้ และโปรแกรม GoStream มีทั้งใช้งานได้ฟรีและคิดค่าบริการค่ะ

ทั้งหมดนี้คือโปรแกรมที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับพ่อค้าแม่ค้านักไลฟ์สดขายสินค้าทั้งหลาย ให้มีความสะดวกสบายทุกการไลฟ์สด ไม่ต้องมาคอยนั่งย้อนดูไลฟ์สดย้อนหลัง ไม่ต้องมานั่งคอยทักแชทคอนเฟิร์มออเดอร์ของลูกค้าเองให้ปวดหัวและวุ่นวายอีกต่อไปค่ะ

และสำหรับท่านใดที่ต้องการไลฟ์สดขายสินค้าเพื่อเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจของคุณ แต่ไม่มีเวลาที่จะมานั่งไลฟ์สดขายสินค้าเอง ให้ทาง KTn develop ดูแลสิคะ เพราะเรามีบริการรับไลฟ์สดขายสินค้า ไว้รองรับเพื่อให้บริการแก่ผู้ที่ไม่มีเวลาทำการไลฟ์ขายสินค้าด้วยตนเอง

สนใจติดต่อ

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP