Update 5 เทคนิคการทำ SEO ปี 2022 (2)

Update 5 เทคนิคการทำ SEO ปี 2022

Update 5 เทคนิคการทำ SEO ปี 2022

Update 5 เทคนิคการทำ SEO ปี 2022 วันนี้เราจะมาอัปเดตเทคนิคการทำ SEO ในปี 2022 ว่า Google จะมีการเปลี่ยนแปลงการให้คะแนนการทำ SEO อย่างไรบ้าง เพื่อให้ผู้รับทำSEO ได้เตรียมตัวรับมือกับสิ่งนั้นได้ดี เพื่อให้เว็บไซต์ของเรานั้นยังคงได้คะแนนเยอะจาก Google กันต่อไป

Update 5 เทคนิคการทำ SEO ปี 2022

5 เทคนิคการทำ SEO

  1. วิธีวิเคราะห์ Search Intent

สิ่งแรกที่เราไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด คือการวิเคราะห์เจตนาในการค้นหา Keyword ที่เราต้องการทำเสียก่อนที่จะเริ่มต้นเขียนบทความ

  1. เขียน Title Tags และ Meta description ให้น่าสนใจ

Title tag เป็นส่วนที่มีผลต่ออันดับของ Content โดยตรงเพราะ Google จะใช้ Title Tags เป็นจุดเชื่อมโยงระหว่างContent และKeyword ที่ผู้ใช้งานทำการค้นหาบนGoogle ว่ามีความเกี่ยวข้องกันหรือไม่ เช่น เมื่อผู้ใช้งานค้นหาคำว่า “รับทำSEO” Google ก็จะทำการค้นหาดัชนีในฐานข้อมูลว่ามีหน้าเพจไหนบ้างที่มีคำว่า “รับทำSEO

Update 5 เทคนิคการทำ SEO ปี 2022 (1)

  1. การทำ Image SEO

การเพิ่มรูปภาพ วิดีโอและไฟล์เสียง เข้าไปในContentพร้อมกับการปรับแต่งทางเทคนิคให้ถูกต้อง มีส่วนช่วยทำให้การทำ SEO ขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งที่ดีของ Googleได้ เพราะรูปภาพ วิดีโอและไฟล์เสียง จะเป็นส่วนที่ทำให้ผู้อ่านรู้สึกถึงการมีส่วนร่วมต่อบทความ บล็อก ได้เยอะมากยิ่งขึ้น มีจุดพักสายตาและที่สำคัญข้อมูลในรูปภาพยังดูมีความน่าสนใจมากกว่าแบบข้อความ

  1. ปรับแต่งสปีดของเว็บไซต์

ความเร็วของเว็บไซต์ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่คุณควรใส่ใจ และคงจะไม่เป็นเรื่องที่ดีแน่ๆ ถ้าใครก็ตามที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราแล้วต้องมานั่งรอให้เว็บไซต์โหลดนานๆ เสี่ยงทำให้เว็บไซต์ของคุณมีอัตราการตีกลับที่สูงและส่งผลเสียให้กับเว็บไซต์ของคุณอีกด้วยค่ะ

ซึ่งความเร็วของหน้าเว็บไซต์สามารถตรวจสอบได้ที่ PageSpeed Insights , GTMetrix ซึ่งเป็นเครื่องมือที่จะช่วยในการให้ข้อมูล เกี่ยวกับการปรับแต่งความเร็วบนเว็บไซต์เพื่อเป็น Report ในการนำไปปรับปรุงเว็บไซต์ได้ และส่วนใหญ่ที่เป็นสาเหตุของการทำให้เว็บไซต์ของคุณช้า มักจะเป็นรูปภาพ ค่ะ

  1. โครงสร้างของ Internal Link

Internal Link เป็นส่วนที่จะทำให้ Google ใช้ในการเรียนรู้ว่าบทความแต่ละหน้าบนเว็บไซต์ของคุณ คือเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร และยังเป็นส่วนสำคัญในการทำ SEO ให้อยู่ในตำแหน่งที่ดีของ Google แต่การสร้าง Internal Link มีข้อควรระวังในการเลือกใช้ Text Link ที่ไม่ถูกต้องก็อาจจะทำให้ Google เกิดการสับสนขึ้นได้ค่ะ

หากท่านใดสนใจใช้บริการรับทำSEO จากบริษัทที่มากความเป็นมืออาชีพ มีผลงานด้านงานทำ SEO อย่างมากมาย ลองมาใช้บริการรับทำSEO จากบริษัท KTn Develop ดูสิคะ รับรองได้เลยค่ะว่าเราจะพาเว็บไซต์ของคุณขึ้นไปอยู่บนตำแหน่งที่ดีที่สุดของ Google ได้อย่างแน่นอนค่ะ เพราะเราใช้เทคนิคการทำ SEO ที่ถูกต้องตามหลักเกณฑ์ที่ Google ได้กำหนดไว้ รับรองว่าหมดกังวลเรื่องปัญหาที่เรากล่าวไว้ข้างต้นอย่างแน่นอนค่ะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP