บริการรับไลฟ์สดขายสินค้า เพิ่มยอดคนดูไลฟ์ ปิดยอดขายได้ไวขึ้น

บริการรับไลฟ์สดขายสินค้า เพิ่มยอดคนดูไลฟ์ ปิดยอดขายได้ไวขึ้น

บริการรับไลฟ์สดขายสินค้า เพิ่มยอดคนดูไลฟ์ ปิดยอดขายได้ไวขึ้น

บริการรับไลฟ์สดขายสินค้า เพิ่มยอดคนดูไลฟ์ ปิดยอดขายได้ไวขึ้น บริการรับไลฟ์สดขายสินค้าจาก KTn develop จะช่วยทำให้ไลฟ์สดของคุณนั้นดูน่าสนใจ สนุกสนานมากยิ่งขึ้น เพื่อทำให้ลูกค้าที่เข้ามาชมไลฟ์สดขายของนั้นติดใจไลฟ์ของคุณมากยิ่งขึ้น

บริการรับไลฟ์สดขายสินค้า เพิ่มยอดคนดูไลฟ์ ปิดยอดขายได้ไวขึ้น

 

สิ่งที่คุณจะได้รับจากบริการรับไลฟ์สดขายสินค้า

  1. โปรโมทก่อนทำการเริ่มไลฟ์สดทุกครั้ง

ผู้ให้บริการรับไลฟ์สดขายสินค้า จะทำการโปรโมทตามสื่อโซเชียลต่างๆ ก่อนทำการเริ่มไลฟ์สดขายของ เพื่อเป็นการแจ้งข่าวสารให้ลูกค้าได้ทราบล่วงหน้า

  1. แชร์ไลฟ์ รับส่วนลด

ผู้ให้บริการรับไลฟ์สดขายสินค้า จะทำการตั้งเงื่อนไขให้ลูกค้าที่ชมไลฟ์ช่วยแชร์ไลฟ์ออกไป เพื่อแลกกับส่วนลดหรือสิ่งต่างๆ ที่คนไลฟ์แจกให้กับคนดู วิธีนี้จะช่วยให้คนพบเจอกับไลฟ์ของคุณได้มากยิ่งขึ้น ส่งผลทำให้ไลฟ์ของคุณนั้นได้รับความนิยมและมียอดการเข้าถึงเพิ่มขึ้นอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้คุณยังได้กลุ่มลูกค้าใหม่ๆ จากพื้นที่ต่างๆ บนโลกโซเชียลที่พวกเขาได้เห็นไลฟ์สดของคุณจากการแชร์

  1. ไลฟ์อย่างสม่ำเสมอ

เมื่อไหร่การไลฟ์สดขายของเริ่มมีลูกค้าเข้ามาดู เข้ามาซื้อสินค้าของคุณแล้ว การไลฟ์สดขายของอย่างสม่ำเสมอเป็นสิ่งที่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง เพราะจะทำให้ลูกค้าที่ติดตามร้านของคุณไม่หายไปไหน และทำให้ยอดขายนั้นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ถ้าหากคุณเป็นหนึ่งคนที่ไม่มีเวลาในการไลฟ์สดขายของมากเท่าไหร่นัก การจ้างบริษัทรับไลฟ์สดขายสินค้าถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะจะทำให้เพจของคุณนั้นไลฟ์ได้อย่างสม่ำเสมอ และตรงเวลา เพื่อให้ลูกค้าติดตามคุณอย่างเหนียวแน่นค่ะ

  1. ทำให้บรรยากาศไลฟ์สดขายสินค้าสนุกสนาน

หากคุณเป็นคนที่ไม่กล้าแสดงออก หรือ ไม่รู้ว่าจะชวนลูกค้าที่ชมไลฟ์คุยอย่างไร ไม่มีการทักทายคนดู ให้คนCF ไปเรื่อยๆ จะทำให้การไลฟ์สดขายสินค้าของคุณดูน่าเบื่อไปเลยในสายตาของลูกค้า ดังนั้นบริการรับไลฟ์สดขายสินค้าจาก KTn develop จะช่วยทำให้บรรยากาศในไลฟ์นั้นสนุกสนานครึกครื้น เนื่องจากเรามี MC มืออาชีพคอยดำเนินการไลฟ์ และจะช่วยทำให้ยอดขายภาพในไลฟ์นั้นเพิ่มขึ้นอีกด้วยค่ะ

  1. หมดกังวลเรื่องการขัดจังหวะในการไลฟ์สดขายสินค้า

ปิดท้ายด้วยการทำให้ไลฟ์สดขายสินค้าของคุณราบรื่น ไม่มีสะดุด สิ่งนี้จะช่วยให้คนดูไม่โดนขัดจังหวะและอยู่กับไลฟ์ของคุณได้นาน ไม่ว่าจะเป็นการใช้อินเทอร์เน็ตแรงๆ พร้อมไลฟ์แบบไหลลื่น ปิดโทรศัพท์ไลฟ์สดเป็นโหมดเครื่องบินและใช้ Wifi ในการไลฟ์สดขายของ เพื่อป้องกันคนโทรหรือข้อความเด้งเข้ามาในขณะที่ทำการไลฟ์ และทำการใช้ไมโครโฟนเพื่อให้เสียงดังฟังชัดเจนค่ะ

บริการรับไลฟ์สดขายสินค้า เพิ่มยอดคนดูไลฟ์ ปิดยอดขายได้ไวขึ้น

ถ้าหากท่านใดสนใจที่จะใช้บริการรับไลฟ์สดขายสินค้า ท่านสามารถเลือกใช้บริการจาก KTn develop ได้เลยค่ะ เพราะเรานั้นเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญด้านการให้บริการรับไลฟ์สดขายสินค้าอย่างมืออาชีพ เรามีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกทุกอย่างในการไลฟ์สดเตรียมไว้ให้คุณโดยเฉพาะ และเรายังมีMC ที่มีประสบการณ์ด้านการไลฟ์สดขายของ รับรองว่าบริการรับไลฟ์สดขายสินค้าจาก KTn develop จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนค่ะ

สนใจติดต่อ

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP