รับดูแลเพจด้วย 5 เทคนิคดันเพจให้ติด Facebook SEO

รับดูแลเพจด้วย 5 เทคนิค ดันเพจให้ติด Facebook SEO

รับดูแลเพจด้วย 5 เทคนิค ดันเพจให้ติด Facebook SEO

รับดูแลเพจด้วย 5 เทคนิค ดันเพจให้ติด Facebook SEO การสร้างเพจแล้วโพสรูปภาพอย่างเดียวคงไม่พอ ถ้าคุณอยากให้เพจของคุณนั้นขึ้นไปอยู่ในอันต้นๆ ของการค้นหา คุณจะต้องมีการคิดเคราะห์ Keywords ที่จะนำมาใช้ภายในธุรกิจ เพื่อให้เกิดผลลัพธ์มากที่สุด ในเรื่องนี้ผู้รับดูแลเพจจะรู้ดี ดังนั้นการเลือกใช้บริการรับดูแลเพจจึงมีความจำเป็นอย่างมาก เพื่อพาให้เพจของคุณนั้นไปถึงจุดหมายอย่างไม่ผิดหวัง

ปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อยของเพจ Facebook

ปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อยสำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่มีเพจร้านค้า ก็คือการหาลูกค้า ซึ่งวิธีที่พ่อค้าแม่ค้าส่วนใหญ่นิยมใช้กันและการันตีว่าจะมีคนเห็นเพจของเรา นั่นก็คือวิธีการลงโฆษณากับ Facebook หรือ การยิง Ads แต่คุณรู้หรือไม่ว่าในปัจจุบันยังมีอีกหนึ่งวิธีที่ทั้งดีและไม่เสียเงินเลยสักบาท นั่นก็คือการทำให้เพจร้านค้าของเราขึ้นไปโชว์ในช่องค้นหา เช่น เมื่อมีผู้คนเข้ามาทำการค้นหาและพิมพ์หาสินค้าของเราอย่างเช่น “รองเท้าแตะ” เพจของเราก็จะขึ้นมาในช่องค้นหา ทำให้เมื่อมีการค้นหาจะสามารถเจอเพจของเราได้ง่ายขึ้น แถมยังทำให้ฐานลูกค้าของเราเพิ่มขึ้นได้อีกด้วยค่ะ

5 เทคนิค ดันเพจให้ติด Facebook SEO  

  1. การตั้งชื่อเพจ ( Page Name )

ชื่อเพจถือว่าเป็นด่านแรกที่จะทำให้ลูกค้าสามารถทำการค้นหาร้านของเราเจอ ยิ่งถ้าลูกค้าทำการ Search แล้วเจอเราได้ง่ายมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งทำให้เรามีลูกค้าเข้าร้านเยอะเท่านั้น โดยเทคนิคการตั้งชื่อเพจแบบง่ายๆ มีดังนี้ค่ะ

  • ชื่อร้านต้องอ่านได้ง่าย
  • สามารถทำให้ลูกค้ารับรู้ได้ว่าเราขายอะไร
  • คำแรกของชื่อเพจสำคัญมากที่สุด
  • ไม่ควรตั้งชื่อที่ยาวจนเกินไป

ในส่วนนี้เราอาจจะทำการสอดแทรก Keywords ลงไปด้วย เช่น KTn develop บริการรับดูแลเพจ จะเห็นได้ว่า KTn develop คือชื่อร้าน ส่วนคำ Keywords ของเราก็คือ รับดูแลเพจ คำว่า รับดูแลเพจ คือสินค้าที่เราทำการขาย

รับดูแลเพจด้วย 5 เทคนิค ดันเพจให้ติด Facebook SEO (3)

  1. ทำการตั้ง URL Facebook Page ( Username )

ผู้รับดูแลเพจจะทำการตั้ง URL บน Facebook ในรูปแบบ “ www.facebook.com/username ” เพื่อให้ลูกค้าสามารถเจอกับเพจของเราได้ง่าย ซึ่งเทคนิคการตั้ง URL สามารถทำได้ง่ายๆ คือ สั้น กระชับ ใช้คำที่คนใช้ Search   หรืออาจจะใช้เป็นชื่อของแบรนด์ก็ได้

รับดูแลเพจด้วย 5 เทคนิค ดันเพจให้ติด Facebook SEO

  3. ระบุข้อมูลใน About และข้อมูลของสินค้า

ผู้รับดูแลเพจจะทำการใส่ข้อมูลใน About ในข้อมูลเพจที่สำคัญ เช่น รายละเอียดที่ตรงกับคำที่ลูกค้าจะพิมพ์ค้นหาให้มากที่สุด ซึ่งในส่วนนี้ของเพจ Facebook จะจำกัดตัวอักษรให้เพียงแค่ 150 ตัวอักษร ในส่วนนี้จึงจะเป็นการใส่ข้อมูลร้านค้า สินค้าที่จำหน่าย ช่องทางการติดต่อ เป็นต้น

รับดูแลเพจด้วย 5 เทคนิค ดันเพจให้ติด Facebook SEO (1)

  1. รายละเอียดที่สำคัญของร้านค้าเพื่อการความน่าเชื่อถือ

เพื่อให้ลูกค้าสามารถทำการติดต่อกับทางเพจ ผู้รับดูแลเพจจะทำการใส่ข้อมูลในส่วนของ ที่ตั้งร้านค้า เบอร์โทร เวลาปิด – เปิด เพื่อให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าร้านค้าของคุณสามารถเชื่อถือได้

  1. ใส่ Keyword และทำการโพสอย่างสม่ำเสมอ

การโพส Content ในแต่ละครั้งจะมีการเขียนแคปชั่นพร้อมทั้งสอดแทรก Keyword หลักเข้าไปด้วย และทำการติดแฮชแท็ก ( Hashtag ) ชื่อสินค้าหรือคำที่เกี่ยวข้องในสินค้าและบริการนั้นๆ

รับดูแลเพจด้วย 5 เทคนิค ดันเพจให้ติด Facebook SEO (1)

หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจที่คิดอยากจะมีเพจเป็นของตนเอง แต่ยังขาดความรู้ในเรื่องของการดูแลเพจ หรือ คุณอาจจะไม่มีเวลามากพอที่จะทำการดูแลเพจด้วยตนเอง ให้ KTn develop ดูแลเพจให้คุณสิคะ เรามีทีมงานที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการรับดูแลเพจไว้บริการท่าน รับประกันได้เลยหากคุณเลือกใช้บริการรับดูแลเพจจากเรา ธุรกิจของคุณจะไปได้สวยตามที่คุณคาดหวังแน่นอนค่ะ

สนใจติดต่อ

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP