3 เคล็ดลับเด็ดออกแบบเว็บไซต์ยังไงให้ลูกค้าถูกใจ By KTn

3 เคล็ดลับเด็ดออกแบบเว็บไซต์ยังไงให้ลูกค้าถูกใจ By KTn

3 เคล็ดลับเด็ดออกแบบเว็บไซต์ยังไงให้ลูกค้าถูกใจ By KTn

3 เคล็ดลับเด็ดออกแบบเว็บไซต์ยังไงให้ลูกค้าถูกใจ By KTn ลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาปรึกษา จะเป็นกลุ่มลูกค้าที่เดิมทีมีเว็บไซต์อยู่แล้ว แต่ไม่มีการออกแบบเว็บไซต์ หรือออกแบบเว็บไซต์แล้วแต่มีปัญหาไม่มีคนเข้ามาคลิก หรือเว็บไซต์ขาดความสวยงามทำให้ผู้คนที่เข้ามาพบนั้นไม่กลับเข้ามาชมอีก

บทความที่เกี่ยวข้อง

KTn ได้มีการเน้นย้ำเสมอ เมื่อต้องออกแบบเว็บไซต์ให้ลูกค้าเราคำนึงถึงความสวยงาม และประสิทธิภาพในการใช้งานของลูกค้าอยู่เสมอ วันนี้แอดมินจะมาแชร์เคล็ดลับในการออกแบบเว็บไซต์ของ KTn ไว้เป็นความรู้สำหรับหลาย ๆ ท่านที่สนใจจะออกแบบเว็บไซต์โดยแบ่งเป็น 3 ข้อดังนี้

 1. ออกแบบเว็บไซต์สไตล์เรียบง่ายตกแต่งให้น้อยแต่ให้ความรู้สึกสวยงาม

การออกแบบเว็บไซต์สไตล์เรียบง่าย หากเทียบเว็บไซต์เป็นสมุดสำหรับจดบันทึก ก็คงจะคล้ายกับคนที่จดเฉพาะสิ่งสำคัญ โดยตัวอักษรที่สม่ำเสมอสวยงามอย่างเป็นระเบียบ บรรทัดเรียงสวยงามทำให้อ่านง่าย ทำให้เวลากลับมาอ่านนั้นสะดวกสบาย กับคนที่จดทุกสิ่งและจดแบบไม่มีการวางแผนจดตรงไหนก็จด ตัวอักษรไม่สวยงามอ่านยาก ทำให้ไม่อยากกลับมาอ่านซ้ำ นั่นเปรียบเหมือนเว็บที่ไม่มีการออกแบบเว็บไซต์ KTn จึงเน้นย้ำเสมอว่า ความสวยงามที่เรียบง่ายนั้นควรมาพร้อมประสิทธิภาพ

  2.  Mood and Tone ต้องโดนใจ

การออกแบบเว็บไซต์นั้นจะมองข้ามเรื่องนี้ไปไม่ได้เลย เพราะสีที่ใช้ในเว็บไซต์ไม่เพียงแต่จะสื่อในด้านความสวยงามเพียงอย่างเดียว การออกแบบเว็บไซต์นั้นต้องคำนึงถึงการเลือกใช้สีอยู่ตลอด เพราะสีสามารถสื่อความเป็นตัวตนของเว็บไซต์ของคุณได้ ดังนั้นการเลือก Mood and Tone ในการออกแบบเว็บไซต์ ก็ควรที่จะศึกษาความหมายของสีแต่ละสี เพื่อสื่อถึงความเป็นตัวตนของเว็บไซต์ของคุณให้มากที่สุด

  3. การออกแบบเว็บไซต์ให้รองรับกับทุกหน้าจอแสดงผล

ในอดีตปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผู้คนที่เข้าชมเว็บไซต์ส่วนใหญ่จะนิยมใช้คอมพิวเตอร์ Pc แต่ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป และพฤติกรรมของผู้คนที่ปรับเปลี่ยนไปตามเทคโนโลยีในปัจจุบัน ทำให้ผู้คนส่วนใหญ่เข้าถึงโลกออนไลน์หรือช่องทางอินเทอร์เน็ตได้ง่ายยิ่งขึ้น สามารถเข้าชมได้อย่างสะดวกสบายด้วยโทรศัพท์มือถือ  สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ดังนั้นหากคุณจะออกแบบเว็บไซต์นั้น อย่าลืมออกแบบเว็บไซต์ให้รองรับกับทุกหน้าจอแสดงผลด้วยนั่นเอง

ถ้าหากคุณอยากจะมีเว็บไซต์หรือกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์และทำให้เกิดผลลัพธ์สูงสุดแก่ธุรกิจและบริการของคุณ แต่คุณยังขาดความรู้ขาดประสบการณ์ทางด้านการทำเว็บไซต์ การออกแบบเว็บไซต์ ให้เรา KTn Develop ได้ดูแลคุณสิคะ เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญทางด้านเว็บไซต์ ไม่ว่าจะเป็นการทำเว็บไซต์ การออกแบบเว็บไซต์ การดูแลเว็บไซต์ เรามีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เราพร้อมที่จะดูแลคุณ หากคุณกำลังมองหาบริษัทออกแบบเว็บไซต์สวยๆ ออกแบบเว็บไซต์สไตล์มินิมอล  ออกแบบเว็บไซต์สไตล์ Earth Tone ออกแบบเว็บไซต์WordPress ออกแบบเว็บไซต์ให้เหมาะกับภาพลักษณ์แบรนด์ ออกแบบเว็บไซต์ให้ตรงกลุ่มเป้าหมายและเกิดผลลัพธ์กับธุรกิจ เรามีตัวอย่างการออกแบบเว็บไซต์หลากหลายสไตล์ ให้คุณได้เลือกชมมากมาย หากคิดจะออกแบบเว็บไซต์ต้องออกแบบเว็บไซต์กับ KTn Develop เท่านั้น

KTndevelop

เบอร์ติดต่อ: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA: @KTNDEVELOP