ออกแบบเว็บไซต์ยังไงก็ไม่ปังเพราะอะไรมาเช็กกัน

ออกแบบเว็บไซต์ยังไงก็ไม่ปังเพราะอะไรมาเช็กกัน

ออกแบบเว็บไซต์ยังไงก็ไม่ปังเพราะอะไรมาเช็กกัน

ออกแบบเว็บไซต์ยังไงก็ไม่ปังเพราะอะไรมาเช็กกัน ปัจจุบันนี้โลกออนไลน์มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อของมนุษย์มากยิ่งขึ้น เพราะผู้คนหันมาใช้อินเทอร์เน็ตในชีวิตประจำวันมากขึ้น ดังนั้นวันนี้แอดมินจึงได้รวบรวมหลักในการออกแบบเว็บไซต์มาให้คนที่มีเว็บไซต์อยู่แล้วแต่ไม่ปังสักทีให้ได้เช็กกัน ว่าเว็บไซต์ของคุณนั้นยังขาดอะไร และสามารถเพิ่มประสิทธิภาพด้านการออกแบบเว็บไซต์ให้ดีได้ยิ่งขึ้นจาก 6 ข้อนี้ค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

ออกแบบเว็บไซต์ยังไงก็ไม่ปังเพราะอะไรมาเช็กกัน

การออกแบบเว็บไซต์ให้สวยงามและตรงความต้องการของผู้ใช้งาน ความสะดวกในการใช้งานนั้นเป็นสิ่งที่ดี เพราะเว็บไซต์นั้นถือเป็นหน้าร้าน ถือเป็นเป็นบ้าน ถือเป็นสิ่งที่สื่อถึงความเป็นแบรนด์ หรือภาพลักษณ์ของธุรกิจเรา ดังนั้นการออกแบบเว็บไซต์จึงมีความสำคัญที่ส่งผลต่อปัจจัยในการเลือกซื้อของผู้บริโภคในปัจจุบันที่เราไม่ควรมองข้าม

  1. การวางโครงสร้างเว็บไซต์ Web Layout คือการวางโครงสร้างให้เว็บไซต์ของคุณ ซึ่งมีส่วนสำคัญมากควรคำนึงถึงเป็นอันดับแรก เมื่อคุณต้องออกแบบเว็บไซต์จะลืมสิ่งนี้ไปไม่ได้เลย เพราะการวางโครงสร้างนั้นจะเป็นการช่วยจัดระบบ และลำดับความสำคัญของข้อมูลบนเว็บไซต์ เพื่อเป็นการกำหนดขอบเขตการทำงานจะช่วยให้เรามีแบบแผนและสามารถโฟกัสงานได้ตรงจุด
  2. การเลือก Font คือการเลือกใช้ฟ้อนต์ให้เหมาะสมและสวยงามตามหลักแล้ว ควรเลือกใช้ฟ้อนต์ไม่เกิน 1-2 แบบ เพื่อผู้เข้าชมไม่สับสนและไม่ต้องเปลี่ยนความรู้สึกในการมองอยู่บ่อย ๆ และการใช้ฟ้อนต์นั้นก็สามารถแสดงความเป็นตัวตนของแบรนด์ได้อีกด้วย
  3. การออกแบบ Design คือการออกแบบเว็บไซต์และดีไซน์ให้ออกมาในรูปแบบที่สวยงาม เพื่อให้ผู้พบเห็นเกิดความประทับใจ
  4. การเลือกใช้โทนสี คือการเลือกใช้โทนสีในการออกแบบเว็บไซต์ ในด้านงานดีไซน์ให้เหมาะสมกับแบรนด์และธุรกิจซึ่งสำคัญมาก เพราะโทนสีที่เลือกใช้นั้นสามารถบ่งบอกได้ถึงความเป็นตัวตนของแบรนด์
  5. การสร้างความน่าเชื่อถือ คือการสร้างความน่าเชื่อถือเมื่อผู้ใช้งานเปิดเข้ามาพบเห็น อาจจะสร้างความน่าเชื่อถือโดยการใส่ที่อยู่สถานประกอบการ เบอร์โทร หรือช่องทางการติดต่ออื่น ๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหาข้อมูลหรือสอบถามเพิ่มเติมได้
  6. การสร้าง Call To Action ที่ชัดเจนไม่ซับซ้อน คือการมีปุ่มคลิกเพื่อโทรหรือทักที่ชัดเจน เมื่อลูกค้าต้องการสั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติม

จาก 6 ข้อที่กล่าวมาจะเห็นได้ว่าการออกแบบเว็บไซต์นั้นไม่ได้เพียงคำนึงถึงความสวยงามอย่างเดียวแต่การออกแบบเว็บไซต์นั้นยังคำนึงถึงความสะดวกสบายทางด้านการใช้งานอีกด้วย หากคุณมีเว็บไซต์แต่ยังไงก็ไม่ปังไม่เกิดการคลิก ไม่เกิดยอดขาย แอดมินแนะนำให้นำ 6 ข้อนี้ไปปรับใช้ดู

ออกแบบเว็บไซต์ยังไงก็ไม่ปังเพราะอะไรมาเช็กกัน

ถ้าหากคุณอยากจะมีเว็บไซต์หรือกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ และทำให้เกิดผลลัพธ์สูงสุดแก่ธุรกิจและบริการของคุณ แต่คุณยังขาดความรู้ขาดประสบการณ์ทางด้านการทำเว็บไซต์ การออกแบบเว็บไซต์ ให้เรา KTn Develop ได้ดูแลคุณสิคะ เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญทางด้านเว็บไซต์ ไม่ว่าจะเป็นการทำเว็บไซต์ การออกแบบเว็บไซต์ การดูแลเว็บไซต์ เรามีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เราพร้อมที่จะดูแลคุณ หากคุณกำลังมองหาบริษัทออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ ออกแบบเว็บไซต์สไตล์มินิมอล ออกแบบเว็บไซต์WordPress ออกแบบเว็บไซต์ให้เหมาะกับภาพลักษณ์แบรนด์ ออกแบบเว็บไซต์ให้ตรงกลุ่มเป้าหมายและเกิดผลลัพธ์กับธุรกิจ เรามีตัวอย่างการออกแบบเว็บไซต์หลากหลายสไตล์ให้คุณได้เลือกชมมากมายหากคิดจะออกแบบเว็บไซต์ต้องออกแบบเว็บไซต์กับ KTn Develop เท่านั้น

KTndevelop

เบอร์ติดต่อ: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA: @KTNDEVELOP