เพราะอะไรธุรกิจออนไลน์ถึงควรทำ SEO

เพราะอะไรธุรกิจออนไลน์ถึงควรทำ SEO

เพราะอะไรธุรกิจออนไลน์ถึงควรทำ SEO

เพราะอะไรธุรกิจออนไลน์ถึงควรทำ SEO เพราะปัจจุบันธุรกิจนั้นมีการแข่งขันมาก หากถ้าเทียบกับสมัยก่อนนั้นทำเลถือเป็นช่องทางช่องทางนึง ในการที่จะทำให้เราพบเจอลูกค้าและเกิดยอดขายได้ แต่ในปัจจุบันด้วยเทคโนโลยีและยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้เกิดธุรกิจมากมายบนโลกออนไลน์ บวกกับวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปตามเทคโนโลยีในปัจจุบันทำให้ผู้คนส่วนใหญ่ หันมาจับจ่ายซื้อขายผ่านทางออนไลน์กันมากขึ้น

บทความที่เกี่ยวข้อง

สำหรับการทำการตลาดบนโลกออนไลน์นั้น จะต่างจากการทำการตลาดกับหน้าร้านค้าปกติ เพราะด้านออนไลน์การมองเห็นเป็นสิ่งสำคัญ ยิ่งมีคนเห็นเรามากเท่าไหร่ ก็จะสามารถสร้างโอกาสในการขายสินค้ามากขึ้นนั่นเอง โดยระบบค้นหาที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในบ้านเราเวลานี้ก็คือ Google โดยวันนี้แอดมินจึงได้รวบรวมเหตุผล ว่าทำไมธุรกิจออนไลน์ในทุกวันนี้ควรทำ SEO

เพราะอะไรธุรกิจออนไลน์ถึงควรทำ SEO

SEO หรือ Search Engine Optimize หรือที่เรียกสั้น ๆ ว่า SEO คือ การทำเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพ และรองรับการติดอันดับบน Google ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับการออกแบบเว็บไซต์และเนื้อหาบนเว็บไซต์ การทำเว็บไซต์ให้ติดอันดับบน Google จะทำให้เว็บไซต์ของคุณมีคนเข้ามาชมมากขึ้น เป็นร้านค้าอันดับต้น ๆ ที่ลูกค้าเลือกซื้อ และทำให้ยอดขายของธุรกิจคุณเพิ่มขึ้นนั่นเองค่ะ

ข้อดีของการทำ SEO

  1. ช่วยให้เราเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ตรงตามเป้าหมาย เนื่องจากผู้เข้าชมต้องทำการค้นหาด้วย Keyword ก่อนถึงจะเจอเว็บไซต์ของเราบน Search Engine ผู้เข้าชมเหล่านี้มีความสนใจคำค้นหาที่เกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการของเราอยู่ ทำให้เราได้กลุ่มผู้เข้าชมที่ตรงตามเป้าหมาย และสามารถสร้างโอกาสในการขายให้กับธุรกิจของเราค่ะ
  2. ช่วยลดต้นทุนค่าโฆษณา เพราะการทำ SEO นั้นสามารถช่วยลดต้นทุนค่าโฆษณาได้ในระยะยาว เนื่องจากหากเว็บเราติดอันดับอยู่บน Search Engine แล้ว ก็จะติดอยู่อย่างนั้นยาวนานมาก ช่วยลดต้นทุนค่าคลิกโฆษณาได้มากทีเดียว
  3. กระจายเนื้อหาในรูปแบบของ Content Marketing เราสามารถทำ Content Marketing ผสมไปกับการทำ SEO ได้ เช่น การเขียนรีวิวสินค้าและเขียนถึงประโยชน์ของสิ่งนั้น ๆ เป็นต้น
  4. เพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจของคุณ การทำให้ผู้เข้าชมเจอชื่อสินค้าหรือธุรกิจของเราปรากฏอยู่บนสื่อออนไลน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นโซเชียลมีเดีย บนบทความต่าง ๆ หรือบน Google ทำให้ผู้คนเกิดความคุ้นเคย และเชื่อถือในสินค้าของเรามากยิ่งขึ้นค่ะ
  5. ทำให้เว็บไซต์ของเรามีคุณภาพมากขึ้น การทำ SEO On-page จะช่วยให้เว็บไซต์ของเรามีคุณภาพมากขึ้น ทั้งในมุมมองของผู้เข้าชม และในมุมมองของ Search Engine เพื่อที่จะทำอันดับให้ดี ดังนั้นการทำ SEO Optimize จะช่วยเพิ่มคุณภาพของเว็บไซต์เราได้อีกด้วยค่ะ

และถ้าหากคุณคือองค์กรหรือเจ้าของเว็บไซต์ที่สนใจในการทำSEO และต้องการหาคนรับทำSEO เข้ามาช่วยดูแลเว็บไซต์ ให้เราเป็นตัวช่วยในการรับทำSEO ให้แก่ธุรกิจของคุณสิคะ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำSEO เพราะเรามีประสบการในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เรารับทำSEOและดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google  ซึ่งเว็บไซต์ที่ติดหน้า Google จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มโอกาสให้เกิดยอดขาย และยิ่งมีคนรับทำSEOที่มีประสบการณ์อย่างทีมงาน Ktn Develop จะมีการ Update ข้อมูลอยู่เสมอ สำหรับท่านใดที่ต้องการหาคนรับทำSEOให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการทำSEOและทำให้เกิดยอดขายในช่องทางออนไลน์สิคะ

KTndevelop

เบอร์ติดต่อ: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA: @KTNDEVELOP