4 ข้อควรระวังในการเดินตลาดนัด

4 ข้อควรระวังในการเดินตลาดนัด

 

4 ข้อควรระวังในการเดินตลาดนัด

 4 ข้อควรระวังในการเดินตลาดนัด

4 ข้อควรระวังในการเดินตลาดนัด

4 ข้อควรระวังในการเดินตลาดนัด ชีวิตประจำวันของเราทุกคนที่ต้องทำงาน ศึกษาเล่าเรียน ทำมาหากิน หลีกเลี่ยงไม่พ้นการเดินทาง เราทุกคนควรจะระมัดระวังในเรื่องของอุบัติเหตุกัน ถือเป็นเรื่องปกติและธรรมดาแต่ก็มีช่วงเวลาอื่นที่เราทุกคนไม่ค่อยระมัดระวังอย่างเช่นการเดินตลาดนัด การออกไปช้อปปิ้ง ลูกค้าเองก็ไม่ระมัดระวัง ตัวพ่อค้าแม่ค้าเองก็ไม่ระมัดระวังวันนี้ทาง เช่าตลาด.com  มาแนะนำข้อควรระวังในการเดินตลาดนัดกันค่ะ

  1. จอดรถอย่าให้เปลี่ยว

ตรงนี้สำคัญมากของลูกค้า เวลาเราเลือกจอดรถ ควรเลือกในที่ที่ไม่อับหลบมุม ถ้าเป็นตลาดนัดเย็นหรือตลาดนัดกลางคืน บางครั้งเราก็ต้องจอดในที่มืด ๆ ถ้าเลือกได้ให้จอดรถที่มีผู้คนเดินไปมาพลุ่กพล่านไม่ลับตาคนจนเกินไป หูตาก็ต้องไว โดยเฉพาะคุณผู้หญิงสาว ๆ ทั้งหลาย

  1. เช็คสินค้าที่ขายในตลาด

ไม่ว่าจะเป็นของสด ผัก ผลไม้ เสื้อผ้าของใช้ หรือแม้แต่การให้บริการของการเสริมความงาม ทำเล็บ ทำผม เสริมสวยต่าง ๆ จำเป็นที่เราเป็นลูกค้าควรสอบถามให้แน่ชัดในเรื่องของราคาสินค้าและบริการ ผลไม้ราคากิโลละเท่าไหร่ บางทีอ่านแค่ป้ายติดยังไม่พอเพราะแม่ค้าบางคนหัวใส(บางคน) ติดราคาให้ดูถูกไว้ก่อน  เพื่อเรียกลูกค้าให้หลงเข้ามาซื้อ หรือเข้ารับบริการ พอจบการขาย ไม่ใช่อย่างที่เราคิด ทำให้เราเสียความรู้สึก และเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์

  1. คนฉวยโอกาส

สิ่งที่ต้องระวังในการเดินตลาดอีกอย่างคือ คน เพราะในช่วงเวลาที่เรากำลังเพลิดเพลินกับการจับจ่ายซื้อของอยู่ อาจมีคนที่แฝงตัวเข้ามาในรูปแบบของลูกค้าเหมือนเช่นคนอื่น ๆ จับจ้องของมีค่าในตัวเรา ฉวยโอกาสช่วงที่เราเผลอ ลักขโมย ยิ่งมีเครื่องประดับ และโทรศัพท์ราคาแพง ก็ควรระมัดระวังตัวมากขึ้น

  1. อาหารที่เลือกซื้อ

แต่ละร้านก็จะขายอาหารหรือของกินเล่นแตกต่างกันไป การเลือกซื้ออาหารในแต่ละร้านควรคำนึงถึงความสดใหม่สะอาด การจัดร้านดูสะอาดไม่มีสิ่งสกปรกและแหล่งรวมของเชื้อโรค เพราะในตอนนี้โรคภัยใกล้ตัวมากขึ้นก็ยิ่งต้องระวัง

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่กำลังหาตลาดที่ขายของ สามารถสอบถามข้อมูลได้เลยนะคะ เรายินดีให้คำปรึกษาสนใจขายของในตลาดนัดหรือหาเช่าพื้นที่ร้านติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

Phone : 065-491-5389

Line ID : @chaotalad

อีเมล : Chaotalad2018@gmail.com